sianbun on March 10, 2010, 09:07:47 PM
CPS CHAPS คว้าคริส หอวัง ร่วมดีไซน์คอลเล็คชั่นใหม่ “FIRST CRIS co-designed by Cris Horwang” หวังโกยรายได้จากกลุ่มแฟชั่นนิสต้า




 
CPS CHAPS สร้างสีสันให้ตลาดอย่างต่อเนื่องหลังคอลเลคชั่น อั้ม-พัชราภา “SHE WILL ROCK YOU CO-DESIGNED BY UM PATCHARAPA” ที่ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมหาศาลจากลูกค้าและเหล่าแฟชั่นนิสต้า และในปีพ.ศ. 2553 นี้ CPS CHAPS ได้ดึงตัวดาราสาวฮ็อตอย่าง  คริส หอวัง รับหน้าที่ Co-designer ในคอลเล็คชั่นใหม่ “First Cris” co-designed by Cris Horwang สร้างความคึกคักช่วงต้นปีให้กับวงการแฟชั่น หวังได้รับความนิยมและกระตุ้นการซื้อจากเหล่าลูกค้าแฟชั่นนิสต้า

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2553 : CPS CHAPS เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดโดยดึง คริส หอวัง มาร่วมงาน   ในฐานะ Co-designer ออกแบบ คอลเลคชั่น สะท้อนคาแรคเตอร์ (Character) ที่มีสไตล์เป็นผู้หญิงที่รักแฟชั่น สนุกสนานกับการแต่งตัว มั่นใจกล้าแสดงออกในสไตล์คริส ผ่านแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของยุค ’80s และ ยุค ‘90s

คุณจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย – CPS CHAPS กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เราร่วมงานกับดาราชื่อดังของเมืองไทยที่ร่วมออกแบบในหลายคอลเล็คชั่น อาทิ พลอย - เฌอมาลย์ บุญศักดิ์  ในคอลเล็คชั่น “CPS+PLOY” ตามด้วย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ “My Signature Outfits” และล่าสุดเมื่อ ปีที่แล้ว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับคอลเล็คชั่น “SHE WILL ROCK YOU by UM PATCHARAPA” และสำหรับคอลเล็คชั่นนี้เราได้ คริส หอวัง มาร่วมดีไซน์เสื้อผ้าให้ เริ่มต้นมาจากตัวของคริสเองที่เป็นผู้หญิงรักการแต่งตัว สามารถมิ๊กซ์ แอนด์ แมทช์ เสื้อผ้าออกมาจนได้เป็นสไตล์ของตัวเอง จนล้ำเทรนด์หรือเรียกได้ว่า ก้าวก่อนเทรนด์แฟชั่นในปัจุบันเสมอ ทำให้คริสเป็นผู้หญิงในอุดมคติของ CPS CHAPS และตัวคริสเองก็เป็นแฟชั่นไอดอล เสมือนผู้นำแฟชั่นของกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน 

ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชิญคริสให้มาร่วมดีไซน์ครั้งนี้ ภายใต้ชื่อคอลเล็คชั่น “First Cris co-designed by Cris Horwang” ที่สื่อความหมายได้ถึง “ครั้งแรก” ที่คริสเข้ามาร่วมงานกับ CPS CHAPS ในฐานะ Co-Designer คอลเล็คชั่นนี้ได้วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป และคาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ อินเทรนด์ ที่รักการแต่งตัวแน่นอน”

ทางด้านคริส หอวัง กล่าวว่า “แรงบันดาลใจคอลเล็คชั่นนี้มาจากแฟชั่นที่คริสชอบ ซึ่งมีหลากหลายแนว    โดยปกติตัวเองจะแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix and Match) อยู่แล้ว ดังนั้น จึงร่วมออกแบบโดยดึงจุดเด่นของยุค 80s และ 90s มาผสมผสานกันจนลงตัวเป็นคอลเล็คชั่นนี้ เช่น ในยุค ’80s แฟชั่นจะเป็นแนวร็อคเกอร์ อย่างชุดเดรสเน้นเสื้อผ้าที่เข้ารูป ปราดเปรียว มั่นใจ กางเกงแนบเนื้อ มีตะเข็บที่เข่าในสไตล์ Biker Jeans ส่วนชุดสบายๆ ใส่ตอนกลางวันจะเน้นสีสันสดใสอย่างสีชมพูสด น้ำเงิน ม่วง และส้ม ซึ่งเป็นแฟชั่นในแนวสปอร์ตตี้ ยุค’90s สำหรับชุดโปรด หรือที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของคริส คือเสื้อเชิ้ตยีนส์ฟอกตัวหลวมที่ใส่กับขาสั้น รับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงค่ะ”

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้า และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.cpsclothing.com
« Last Edit: March 12, 2010, 11:55:20 AM by sianbun »

sianbun on March 10, 2010, 09:08:42 PM
FACTSHEET

“FIRST CRIS” co-designed by Cris Horwang

คริส หอวัง ดาราสาวมั่น มากความสามารถ บุคลิกโดดเด่นบวกกับการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ร่วมกับ CPS CHAPS ในการเป็น Co-Designer กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “First Cris co-designed by Cris Horwang” ออกแบบเสื้อผ้าในลุดของร็อคเกอร์สาว จากยุค ’80s สำหรับเดรส (Dress) และแจ๊คเก็ต (Jacket) เน้นเสื้อผ้าทรงเข้ารูป กางเกงเป็นแบบสกินนี่ (Skinny) แนบเนื้อที่มีรายละเอียดการตัดต่อและตะเข็บที่เข่าในสไตล์ Biker Jeans กระโปรงและเลกกิ้ง (Legging) เป็นการตัดต่อแบบชุด Scuba ที่เป็นเทรนด์ใหม่ของซัมเมอร์ 2010 นี้       
   
ส่วนเสื้อออกแบบโดยมีการปักเหลื่อมที่สามารถใส่ได้ในช่วงกลางวัน เน้นโทนสีดำเป็นหลัก และเสริมด้วย Glitter สีเงินในลุคแคชชัว (Casual) เป็นแนว Sporty ที่มีกลิ่นอายของยุค ’90s สีสันสดใสขึ้น โดยนำสีชมพูสด น้ำเงิน ม่วง และส้มมาใช้ ชิ้นหลักเป็น Cropped Top หรือเสื้อตัวสั้น ที่สามารถสวมใส่กับกางเกงขายีนส์ฟอกขาสั้นขาดๆ หรือกางเกง Jogging ในสไตล์ Harem Pants นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดพิมพ์ลายสนุกๆ กวนๆ อาทิ ลายเม็ดแคปซูล และลาย Illustration จากรูปของคริสเอง

สำหรับชุด Signature ของคริส คือ เสื้อเชิ้ตยีนส์ฟอกซีดตัวหลวม และเสื้อยีนส์ฟอกลายมัดย้อม เหมาะสำหรับใส่กับ Legging ต้อนรับหน้าร้อนนี้ที่กำลังจะมาถึง

sianbun on March 16, 2010, 09:13:47 PM
CPS Chaps เปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดฮิป “First Cris co-designed by Cris Horwang”


 
          คุณจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย CPS CHAPS (ซี พี เอส แช้ปส์) พร้อมด้วย ดร.ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณพัทสน ศรินทุ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมถ่ายภาพกับ คริส หอวัง ในฐานะผู้ร่วมออกแบบ (co-designer) คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “FIRST CRIS co-designed by Cris Horwang” ด้วยกลิ่นอายของผู้หญิงยุค ‘80s และ ยุค ‘90s ที่สนุกสนานและมั่นใจกับการแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
« Last Edit: March 16, 2010, 11:14:57 PM by sianbun »

sianbun on March 16, 2010, 09:16:15 PM
CPS CHAPS คว้าตัวสาวฮ็อต คริส หอวัง ร่วมดีไซน์คอลเล็คชั่นใหม่สุดฮิป “FIRST CRIS co-designed by Cris Horwang”





          อีกครั้งกับการสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นของ CPS CHAPS สำหรับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “FIRST CRIS co-designed by Cris Horwang” ที่ได้สาวเก๋มากความสามารถอย่าง คริส หอวัง มารับหน้าที่ Co-designer สะท้อนตัวตนและแสดงถึงความเป็นสาวยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของผู้หญิงยุค ‘80s และ ยุค ‘90s ที่สนุกสนานกับการแต่งตัว ณ ร้าน CPS CHAPS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เรียกน้ำย่อยด้วยแฟชั่นโชว์เล็กๆ จากนางแบบสาวสวยเป็นการเปิดตัวสาวมั่น คริส หอวังและเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นของตัวเอง จากนั้นได้พูดคุยถึงคอนเซ็ปต์หลักและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ระหว่าง จันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย CPS CHAPS, คริส หอวัง และลีลาวรรณ โสมคำ ดีไซน์เนอร์คนเก่งของโปรเจคนี้ ส่วนไฮไลท์ของงาน อยู่ที่การโชว์เสื้อชิ้นโปรดในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์บน Live Mannequin ที่สะท้อนความเป็นสาวเปรี้ยวและมั่นใจในตัวเอง

          สาว คริส หอวัง กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า “ดีใจและยินดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ซึ่ง CPS CHAPS เป็นแบรนด์ที่คริสชื่นชอบอยู่แล้ว และอยากให้สาวๆ สนุกไปกับการแต่งตัวกับคอลเล็คชั่น “First Cris co-designed by Cris Horwang” ด้วยค่ะ รับรองเลยว่าสาวๆ จะไม่ตกเทรนด์แฟชั่นอย่างแน่นอนค่ะ”

          ปิดท้ายบรรยากาศของงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันโดยได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณพัทสน ศรินทุ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมถ่ายภาพกับ คริส หอวัง และจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้บริหารจาก CPS CHAPS เป็นที่ระลึก
« Last Edit: March 16, 2010, 10:06:52 PM by sianbun »