enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » US. SAINT POLO ยึดมั่นนโยบาย “สินค้าคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม” « previous next » Print Pages: [1] Go Down happy on Today at 03:12:12 AM US. SAINT POLO ยึดมั่นนโยบาย “สินค้าคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม” เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ดันยอดขาย สู่การเติบโตของธุรกิจ การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ถึงแม้จะมีราคาที่สูงกว่าสินค้าทั่วไป แต่ก็เป็นสิ่งหนึ่ง ที่รับประกันได้ถึง คุณภาพของสินค้า รวมถึงการใช้งานที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคาอีกด้วย ซึ่ง บริษัท ยู.เอส. เซนต์ โปโล จำกัด (US. SAINT POLO) ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งแนวคิด ที่ไม่เพียงทำให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น ทว่า ยังเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ที่จะมาข่วยผลักดันยอดขาย ของบริษัทให้เติบโตมากขึ้น คุณกฤตภาส เกตุรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยู.เอส.เซนต์ โปโล จำกัด ผู้ผลิตที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ภายใต้แบรนด์ US. SAINT POLO กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัท ยังมีแบรนด์ ยูโรเปี้ยนสมิท ที่มีทั้ง ที่นอน และ โซฟา ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ “เราดำเนินธุรกิจของเรามานานมากกว่า 15 ปีแล้ว สินค้าของเราทุกดีไซน์มีดครงสร้างเกรดพรีเมี่ยม เทียบเท่าตลาดในยุโรป ที่มีความแตกต่างจากวัสดุในประเทศไทย” “สำหรับภาพรวมของยอดขายเฟอร์นิเจอร์ของเรา ในปี 2567 ที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 60% ขณะที่ในปี 2568 นี้ก็คาดการณ์ว่า การเติบโตน่าจะอยู่ในระดับเฉลี่ยที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งยังคงต้องดูสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยอีกครั้งว่า จะมีทิศทางเป็นไปอย่างไรด้วย แต่ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะยังคงยึดมั่นในเรื่องของคุณภาพเฟอร์นิเจอร์ โดยไม่มีการลดคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ แต่อย่างไร เพราะเรามองว่า คุณภาพสินค้าที่มีคุณภาพสูง ยังคงเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าเกรดพรีเมี่ยม” กรรมการผู้จัดการ กล่าวย้ำด้วยว่า ปัจจุบันหากมองถึงภาพรวมของเศรษฐกิจ อาจทำให้หลายคนเห็นว่า มีการระมัดระวังตัวในเรื่องของการใช้จ่าย หรือ มีการประหยัดต้นทุนมากขึ้น โดยเฉพาะในตลาดเฟอร์นิเจอร์ ที่ผู้ประกอบการบางราย อาจจะลดต้นทุนการผลิตลงไป สำหรับ ยู.เอส เซนต์ โปโล แล้ว เรากลับมีมุมมองที่ต่างออกไป เพราะเรามองว่า อะไรที่มีความคุ้มค่า และเสริมให้ตัวเฟอร์นิเจอร์ มีคุณภาพที่ดี เราต้องเสริมเข้าไป เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ดี เราจะไม่ลดต้นทุนการผลิตลง และไม่ยอมลดคุณภาพของสินค้า แต่เรายอมกำไรน้อยลง ซึ่งนั่น จะทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าในราคาที่ถูกใจ ที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ตรงตามมาตรฐานจริง ๆ” กรรมการผู้จัดการ เสริมด้วยว่า เขาเชื่อว่า ลูกค้ามีความเข้าใจในส่วนนี้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ ยังทำให้ได้กลุ่มลูกค้าระดับบน เพิ่มขึ้นอีกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ การนำนวัตกรรมใหม่ๆ จากต่างประเทศ เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสินค้า และเฟอร์นิเจอร์ ก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนการดำเนินธุรกิจ ที่ทางกรรมการผู้จัดการ เน้นย้ำอย่างหนักแน่นว่า จะทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง “ขณะเดียวกัน เรายังมีการเตรียมแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้น” เตรียมพบกับโปรโมชั่น และ ส่วนลดสุดพิเศษ ที่ทางร้านจัดให้ลดเพิ่มอีก แบบลดชิดทุนกันไปเลย จากที่ลด 70% อยู่แล้ว กับเฟอร์นิเจอร์ ของบริษัท ยู.เอส. เซนต์ โปโล ในงาน Home & Furniture Expo ระหว่างวันที่ 8-16 กุมภาพันธ์ 2568 ณ อาคาร 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี « Last Edit: Today at 03:25:28 AM by happy » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » US. SAINT POLO ยึดมั่นนโยบาย “สินค้าคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม”