R.S.V.P ที่สุดของรายการโทรทัศน์แห่งความเป็นที่สุด
หลังปล่อยให้กระแสความรู้สึกตื่นตัวสำหรับผู้ชมรายการราบเรียบมาเป็นเวลานาน True Visions เปิดตัวรายการใหม่ล่าสุด R.S.V.P ในคอนเซ็ปท์รายการโทรทัศน์รายการแรก ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้ชมในระดับ Gold และ Platinum ของ True Visions เพื่อสร้าง Segment ใหม่ในกลุ่มที่เรียกว่า Mid-High โดยจะนำเอา Hi-Light สำคัญๆ จากทั่วทุกมุมโลกมานำเสนออย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นงาน SIHH หรืองานนาฬิการะดับหรูของเจนีวา, งาน Basel World, งาน Milan Fair, งาน World Expo, งาน World Cup 2010, งาน World Design Capital, งาน Wine Trade Show, งาน Frankfurt Motor Show, งานเครื่องประดับระดับโลกที่วิเชนซา ซึ่งเนื้อหาจะมีความครอบคลุมทั้งในส่วนผู้ชมทุกเพศ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่ว่าด้วย Lifestyle ใหม่ที่กำลังจะกลายมาเป็น Model สำคัญในการใช้ชีวิตตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นไป อย่างที่ Newsweek และ Time Magazine เคยให้นิยามเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า นี่คือ “The New Normal” และเป็นยุคที่เรียกว่า “The Luxury Return”
Hi-Light สำคัญของรายการ R.S.V.P คือ การเข้าถึงแหล่งข้อมูลสำคัญในแบบ Exclusive ไม่ว่าจะเป็นการหยิบยกนำเอาประเด็นขึ้นมาเจาะ, การสัมภาษณ์บุคคลที่เป็น CEO, President, หรือ Designer ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และบุคคลที่เป็นสุดยอดของตัวแทนคนรุ่นใหม่ของไทยที่อยู่ในข่ายที่เป็น Icon ของแต่ละวงการ นอกจากทิศทางในการผลิต Contents แบบ Exclusive แล้ว บริษัท R.S.V.P Entertainment ได้มองถึงแนวทางการขยายบทบาทต่อไปยังไลน์ของธุรกิจข้างเคียง ทั้งในเรื่องของ Futuretainment & Media และความร่วมมือในการที่จะพัฒนารายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ร่วมกับ Brand Partner อีกหลายรายการ เพื่อให้ R.S.V.P คือรายการทีวีแห่งอนาคต
โดยในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ ทางรายการได้จัดเตรียมแคมเปญเพื่อร่วมสนุกกับผู้ชมทาง True Visions และทาง TNN 1 เอาไว้อย่างเต็มที่ และยังคงมีสีสันอีกมากมายกำลังจะทะยอยตามมาในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี
และนี่คือแนวคิดของความเป็น “THE WORLD’S BEST SHOWCASE” อย่างแท้จริง
เวลาออกอากาศ 11.05 – 11.55 น. ทุกวันอาทิตย์ ทาง TNN 24 Channel (True Vision 07)
ดำเนินรายการโดย ฐิติรัตน์ เฮงสกุล (กวาง)สมประสงค์ พระสุจันทร์ทิพย์ (ป้อม)พิธีกรรับเชิญ ท็อป ณัฐเศรษฐ์