sianbun on March 10, 2010, 01:46:48 PM
บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ ริมสระ ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ ตลอดเดือนมีนาคม พ.ศ. 2553 

รายการอาหารโปรโมชั่น เดือนมีนาคม  2553 – โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ขอต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วย บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ ริมสระน้ำ ชั้น 2 ของโรงแรมฯ สถานพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับท่านที่ชื่นชอบรับประทานอาหารประเภทปิ้งๆ ย่างๆ ของบาร์บีคิวในบรรยากาศกลางแจ้ง!

ตลอดเดือนมีนาคม 2553 นี้ เพลิดเพลินกับรสชาติบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ริมสระน้ำ พร้อมชมทิวทัศน์แสนงามยามค่ำคืน ได้ทุกคืนวันศุกร์ ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ

ด้วยบรรยากาศแสนสบาย ท่ามกลางธรรมชาติราวกับรีสอร์ท และรายการอาหารหลากหลาย ที่เรียงรายชวนให้รับประทาน ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยประเภทของเย็นที่มีทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่  ปูม้า หอยนางรม ปลาแซลมอนรมควัน เนื้อคาร์ปาชิโอ้ ไส้กรอกเย็นรวมรส และเป็ดอบมะม่วง  ตามด้วยสลัดต่างๆ อาทิ สลัดหน่อไม้ฝรั่งกับไก่อบ  ซีฟู้ดสลัด เป็นต้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารปิ้งย่าง สามารถเพิ่มรสชาติและเต็มอิ่มได้ด้วยริบอายสเต็ก  ล็อบสเตอร์ สเต็กเนื้อแกะ สเต็กปลาแซลมอน  กุ้งแม่น้ำและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีของหวานที่น่ารับประทานเกินห้ามใจและผลไม้สดตามฤดูกาลที่หายากอีกมากมาย  บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ พร้อมบริการด้วยราคาเพียงท่านละ 950 บาทสุทธิสำหรับอาหารเท่านั้น  หรือราคา 1,300 บาทสุทธิต่อท่านเสิร์ฟพร้อมเบียร์สด หรือ 1,500 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับเสิร์ฟพร้อมไวน์หนึ่งแก้ว

สระว่ายน้ำ อยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมทางฝั่ง Pool Wing ถัดจากสปา เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองเห็นทัศนียภาพงดงามบนท้องฟ้าได้เต็มตา รายรอบด้วยสีเขียวชะอุ่มพรรณไม้เมืองร้อน นอกจากนี้ยังมี สแปลช พูล บาร์ ให้บริการเครื่องดื่มและของว่างระหว่างพักผ่อนที่สระ ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับว่าพักอยู่ในรีสอร์ท สระว่ายน้ำเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 02-131-1111