sianbun on March 10, 2010, 01:29:19 PM
เบอร์แทรมเคมิคอล เดินหน้ารุกตลาด หลังยาดม “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์” ติดลมบน ชูจุดขาย “มิติใหม่ของยาดม...เพื่อความผ่อนคลาย สบายๆ”

เบอร์แทรมเคมิคอลเตรียมรุกตลาดเต็มสปีด หลังส่งยาดม “เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์” จนติดลมบนเมื่อปีที่แล้ว พร้อมทุ่ม 30 ล้านบาท เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดขายที่ฉีกแนวจากยาดมในท้องตลาดและสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เปิดแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ พร้อมการสื่อสารแบรนด์ครบสูตร ดึงรุจ-คริส ควงคู่พรีเซ็นเตอร์ คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 50 % จากปีก่อน

นางสุวรรณา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาหม่องน้ำเซียงเพียงอิ๊ว ยาหม่องและยาดม เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ และยาดมสมุนไพรกานพลู เปิดเผยว่า เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ เป็นแบรนด์หนึ่งของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน จากจุดขายที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ด้วยความเป็นยาหม่องในรูปแบบเจล และแบบบาล์มชนิดแท่ง รวมถึงยาดม ที่ทั้งหมดเป็นกลิ่น Aroma แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันที่มีอยู่ในท้องตลาด

“เมื่อปีที่แล้วทางบริษัทได้เปิดตัวยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของยาดม เพราะผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % โดยมีเพพเพอร์มินท์เป็นส่วนประกอบหลัก  นอกจากจะให้ความรู้สึกหอมสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคลาย และรู้สึกสบายแบบ Aromatherapy ทำให้ใช้ได้ในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ใช่เพียงบรรเทาอาการวิงเวียน แก้คัดจมูกแบบยาดมทั่วๆไป พร้อมดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ที่สื่อถึงความสดใส สวยงาม ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถพกติดตัวและใช้ได้ด้วยความรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง” นางสุวรรณากล่าว    
หลังจากประสบความสำเร็จกับการส่งยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ลงตลาดในปีที่ผ่านมาโดยสร้างยอดขายให้กว่า 44 ล้านบาท ในปีนี้บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด จะรุกตลาดยาดมอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงมุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์ “Lifestyle Marketing” เน้นทำตลาดให้สอดรับตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความชอบในการทำกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ชอบดูหนังในโรงภาพยนตร์ เล่นอินเตอร์เน็ต  ชอบช้อปปิ้ง  ชอบทำกิจกรรมที่ได้สัมผัสธรรมชาติเช่น   ท่องเที่ยวทะเล   ภูเขา ขี่จักรยาน และแรลลี่  ซึ่งทางเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ได้พยายามเข้าหากลุ่มเป้าหมายเหล่านี้มากขึ้น พร้อมกันนี้ยังต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ที่เป็น “มิติใหม่ของยาดม...เพื่อความผ่อนคลาย สบายๆ และทันสมัย” ด้วยงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เริ่มต้นจากแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่สื่อสารผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์ คือรุจ เดอะสตาร์และคริส หอวังตามคอนเซ็ปต์ “Any Feel….Peppermint Field อารมณ์ไหนๆ ก็ผ่อนคลายสบายๆ ได้ด้วยเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์” โดยสาเหตุที่เลือกศิลปินดังอย่างคริส หอวัง และรุจ เดอะสตาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เนื่องมาจากทั้งรุจและคริส เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ที่สำคัญคือมีบุคลิกของคนรุ่นใหม่ มีความทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์แบบง่ายๆ สบายๆ เหมาะกับยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ สำหรับแคมเปญโฆษณานี้ได้วางแผนการใช้สื่อ  Above the Line ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อ OOH เช่น รถเมล์ และสื่ออินเตอร์เน็ต ฯลฯ เพื่อสร้างความต่อเนื่องที่จะทำให้แบรนด์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างออกไป และสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้แบรนด์ ส่วนกิจกรรม Below the Line นั้นเน้นใช้กิจกรรมรูปแบบต่างๆ เจาะเข้าหากลุ่มเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์  ทั้งนี้ได้วางแผนกิจกรรมในแนวที่ตอบสนองๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีอาทิ กิจกรรมแรลลี่, ปลูกป่าชายเลน, ดูหนังดัง และกิจกรรมถ่ายรูปดูนก จากแผนการตลาดทั้งหมดคาดว่าจะทำให้ปีนี้เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์สามารถเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 50 %หรือ 66 ล้านบาท
« Last Edit: March 10, 2010, 08:59:49 PM by sianbun »

sianbun on March 10, 2010, 09:01:47 PM
รุจ เดอะสตาร์ และคริส หอวัง รับพรีเซ็นเตอร์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ สวมบทคนรุ่นใหม่ ทันสมัย พกยาดมสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ

จากกระแสข่าวบันเทิงยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 2 ศิลปินดังอย่าง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ (รุจ เดอะสตาร์) นักร้องหน้าหวานเสียงนุ่ม ขวัญใจสาวยิปซี และนางเอกสาวหน้าหมวย คริส-  ศิริน หอวัง ที่โด่งดังในบทของเหม่ยลี่จากรถไฟฟ้ามาหานะเธอ จนทำให้ได้รับฉายาว่านางเอกร้อยล้าน และมีงานเข้ามากมายจนกลายเป็นนางเอกขายดีที่สุดคนหนึ่ง และด้วยความโด่งดังนี้เองประกอบการเป็นคนรุ่นใหม่ มีความทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์แบบง่ายๆ สบายๆ ทำให้ทางยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ตัดสินใจเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัว 7 หลัก

ทั้งนี้ภายในงาน “Any Feel…Peppermint Field” สองพรีเซ็นเตอร์ดังได้ร่วมเปิดเผยถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยเริ่มจากรุจ เดอะสตาร์ “ผมรู้สึกดีใจมากที่กระแสการตอบรับดีต่อเนื่องจนทางเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่ 2 ถ่ายทอดการเป็นตัวแทนผู้ชายรุ่นใหม่ ทันสมัยมีไลฟสไตล์เท่ๆ สบายๆ และพกยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ติดตัว เพื่อช่วยสร้างความสดชื่น ผ่อนคลาย สบายๆ ได้ทุกเวลาที่ต้องการ” รุจกล่าว

   ส่วนบทบาทในหนังโฆษณา “รุจ” เล่าให้ฟังถึงคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า บทบาทที่ได้รับตรงกับไลฟ์สไตล์จริงๆของตัวรุจเอง โดยเอาความเป็นนักร้องที่ต้องร้องเพลงได้ในหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อป ร๊อค เพลงจังหวะช้า หรือจังหวะเร็วๆ รุจก็ต้องสร้างฟิลให้อินตามแนวเพลงต่างๆ ที่ร้อง ซึ่งรุจสามารถทำได้ นอกจากนี้รุจยังกล่าวถึงฟิลจริงๆในแบบผู้ชายอย่าง “รุจ” คือความเป็นผู้ชายสบายๆ ง่ายๆ ชอบอยู่กับธรรมชาติเพราะทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สบายๆ และเป็นตัวของตัวเองที่สุด

   ด้านนางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากเช่นเดียวกันกับ รุจ เดอะสตาร์ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คริสใช้จริงๆ ในชีวิตประจำวัน พกติดตัวไปทุกที่เพื่อสร้างความสดชื่นในทุกสถานการณ์ สำหรับคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาของ คริส หอวัง เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ตอกย้ำถึงความสนุกสนาน สดชื่น ผ่อนคลาย สบายๆ ในไลฟ์สไตล์ประจำวันของคริสเอง ไม่ว่าจะเป็นดีเจคลื่นวิทยุ เป็นครูสอนเต้น เป็นนางแบบถ่ายแฟชั่น หรือเดินช็อปปิ้ง คริสก็ไม่เหนื่อย

และรู้สนุกสนาน สดชื่น ผ่อนคลาย สบายๆ ได้ตลอดเวลา เพราะมีตัวช่วยอย่างยาดม เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ที่พกพาไปด้วยทุกที่ทุกเวลา เวลาถ่ายทำจริงคริสก็แสดงได้ดีจริง ได้ฟิลสนุกสนานอย่างที่ผู้กำกับต้องการ ทำให้สามารถผ่านได้สบายๆ เพียงไม่กี่เทค นี่แหละ! ฝีมือนางเอกร้อยล้านจริงๆ
   จบท้ายงาน “Any Feel…Peppermint Field” ด้วยการถ่ายภาพที่ระลึกกับทีมผู้บริหารพร้อมด้วย รุจ เดอะสตาร์ คว้าไมค์ร้องเพลงเอาใจสื่อมวลชน 4 เพลงรวด ส่วนคริส หอวัง ไม่ยอมน้อยหน้ารุจ ร้องเพลงอ้อนสื่อมวลชนเป็นเพลงสุดท้ายด้วยเพลง “คือคำว่ารัก” งานนี้จบลงด้วยดีจริงๆ ทำให้ได้อารมณ์ผ่อนคลาย สบายๆ และซึ้งๆ อบอุ่นตามคอนเซ็ตป์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์

sianbun on March 10, 2010, 09:03:20 PM
Peppermint Field Inhaler Geared Up For Stronger Marketing Push

Bertram Chemicals (1982) Company Limited, producer of Peppermint Field Inhaler, is stepping up its marketing efforts in a bid to capture a greater share of the inhaler market. This initiative follows the successful introduction last year of the innovatively developed product that is targeted to the new generation of young consumers.

Developed as an aromatic gel as well as a balm stick, and with a less penetrating scent that’s distinctly different from others in the market, Peppermint Field has appealed to a large extent to the teens and the working group, according to Mrs. Suwanna Akrapongpisak, Marketing Director of Bertram Chemicals which manufactures and distributes Siang Pure Oil and Peppermint Field products for the relief of pain, dizziness and nasal congestion.

“Peppermint Field Inhaler is produced from 100% natural raw ingredients comprised essentially of   peppermint. It’s a departure from other products available in the market. The aroma is not as strong yet most refreshing, somewhat like an aromatherapy product to provide a more relaxing mood and a greater feeling of wellness. Unlike other inhalers, it doesn’t have to be used only for dizziness or nasal congestion. It is good and safe to use any time as may be needed at home, work or during travel. It is also packaged to be convenient and attractive so that the young people feel fashionable to use such a product that has traditionally been used more often by the older generation,” said  Mrs. Suwanna.

She added that the success of Peppermint Field Inhaler, which generated sales totaling 44 million Baht last year, is also attributed to the marketing strategy that focused on lifestyle of the young generation. This includes recreational activities such as watching movies, going shopping, using the internet, visiting the seaside, bicycling and taking part in rallies, among others.

“Based on the theme ‘Any Feel… Peppermint Field’, we will put more emphasis this year on building the image of the product as an innovative inhaler that brings a relaxing and good feeling,” she said. 

With a total budget of 44 million Baht set aside, the new advertising campaign featuring two young rising stars Ruj Techatanont  and Chris Horwang  will cover television, bus wraps and internet, among other media. Awareness and preference for the product will also be complemented through various  below-the-line activities such as rallies, growing mangrove forests, photography and bird watching.  The campaign is expected to increase sales of Peppermint Field by 50 % for 2010.

sianbun on March 10, 2010, 09:05:58 PM
ข้อมูลภาพยนตร์โฆษณา

   ตอกย้ำความเป็นยาดมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ยาดม กลิ่นอโรมา เธอราพี โดยบริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1992)จำกัด ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สร้างสรรค์โดยบริษัทแอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้ผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุด “รุจ” และ “นุ่น” ให้จดจำและประทับใจในชุดที่แล้ว

   ภาพยนตร์โฆษณาสำหรับปีนี้ที่แอมเมกซ์ ทีมสร้างสรรค์นั้นยังคงเน้นจุดขายให้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยคอนเซ็ปท์ใหม่  Any Feel…Peppermint Field อารมณ์ไหนก็ผ่อนคลาย สบายๆกับเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ซึ่งยังคงใช้“รุจ” เดอะสตาร์ ศุภรุจ เตชะตานนท์เป็นตัวแทน สื่อถึงความผ่อนคลาย สบายๆ และได้เฟ้นหาตัวแทนหญิงสาวคนใหม่เพื่อให้ตอบรับกับคอนเซปท์  Any Feel…Peppermint Field ยิ่งขึ้น สุดท้ายมาลงตัวที่สาวเก่ง นางเอกคนดังแห่งยุคคริส หอวัง

   ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Any Feel…Peppermint Field รุจ”ความยาว 15 วินาทีสื่อถึงชายหนุ่มผู้ซึ่งชื่นชอบในเสียงเพลงและจังหวะของดนตรี ไม่ว่ารุจจะอยู่ในอารมณ์ POP สบายๆ  อารมณ์ DANCE เร้าใจ หรืออารมณ์ ROCK สะใจ รุจก็ผ่อนคลายสบายๆ ได้เพราะมียาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์

ภาพยนตร์โฆษณา” Any Feel…Peppermint Field คริส” ความยาว 15 วินาทีสื่อถึงหญิงสาวที่ในแต่ละวันเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าเธอจะช็อปปิ้ง ฟังเพลง เต้นรำ หรือแม้แต่ถ่ายแบบ ทุกสิ่งที่ทำสนุกได้อีก สบายก็ยังได้อีก เพราะคริสมียาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์

นอกจากนี้ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 เรื่องยังได้ตอกย้ำสไตล์การนำเสนอที่ทันสมัยด้วยคอมพิวเตอร์ กราฟิค( CG) ที่สร้างสีสัน  Mood &Tone ให้สมกับเป็นยาดมแนวใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่จริงๆ


ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Any Feel Peppermint Field รุจ และคริสสร้างสรรค์โดยบริษัทแอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โดยมี
Executive Director      :    คุณประวิทย์ วัจนะวุฒิวงศ์
Creative Director      :    คุณนาถลีลา สุทธิสารรณกร
Copy Writer          คุณชลลดา บัวงามวิสุทธ์
Art Director      :    คุณวุฒิพงศ์ กิตติวรรณ
Producer         :    คุณเขมิสรา เครือแก้ว
Production House      :    Film cooking
Director         :    คุณดล ผดุงวิเชียร

sianbun on May 07, 2010, 03:42:34 PM
เพพเพอร์มินท์ฟิลด์ลุยตอกย้ำภาพลักษณ์ “ยาดมคนรุ่นใหม่” ดึงรุจ-คริส พรีเซ็นเตอร์แนวคิด “Any Feel...Peppermint Field”

 



          บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาหม่องน้ำเซียงเพียงอิ๊ว ยาหม่องและยาดม เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ และยาดมสมุนไพรกานพลู เดินหน้าตอกย้ำความเป็นยาดมคนรุ่นใหม่ของ เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ยาดมอโรมา ที่มีเพพเพอร์มินท์เป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยให้ผ่อนคลายและรู้สึกสบาย เหมือนอยู่ท่ามกลางความสะอาดบริสุทธิ์ของธรรมชาติในทุกครั้งที่สูดดม ฉีกความจำเจจากยาดมในท้องตลาด โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปแบบใหม่ที่เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน โดยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้ผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุด “รุจ” และ “นุ่น” ให้เป็นที่จดจำและประทับใจในชุดที่แล้ว

          ภาพยนตร์โฆษณาสำหรับปีนี้ที่แอมเมกซ์ ทีมฯ สร้างสรรค์นั้น ยังคงเน้นจุดขายให้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยคอนเซ็ปท์ใหม่ “Any Feel…Peppermint Field อารมณ์ไหนก็ผ่อนคลาย สบายๆ กับเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์” ซึ่งยังคงใช้ “รุจ เดอะสตาร์ - ศุภรุจ เตชะตานนท์” เป็นตัวแทน สื่อถึงความผ่อนคลาย สบายๆ และได้เฟ้นหาตัวแทนหญิงสาวคนใหม่เพื่อให้ตอบรับกับคอนเซ็ปท์ “Any Feel…Peppermint Field” ยิ่งขึ้น สุดท้ายมาลงตัวที่สาวเก่ง นางเอกคนดังแห่งยุค “คริส หอวัง”

          ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Any Feel…Peppermint Field กับรุจ” ความยาว 15 วินาที สื่อถึงชายหนุ่มผู้ซึ่งชื่นชอบในเสียงเพลงและจังหวะของดนตรี ไม่ว่ารุจจะอยู่ในอารมณ์ POP สบายๆ อารมณ์ DANCE เร้าใจ หรืออารมณ์ ROCK สะใจ รุจก็ผ่อนคลายสบายๆ ได้เพราะมียาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์

          ภาพยนตร์โฆษณา “Any Feel…Peppermint Field กับคริส” ความยาว 15 วินาที สื่อถึงหญิงสาวที่ในแต่ละวันเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าเธอจะช็อปปิ้ง ฟังเพลง เต้นรำ หรือแม้แต่ถ่ายแบบ ทุกกิจกรรมคริสทำด้วยความผ่อนคลาย สบายๆ เพราะคริสมียาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา

sianbun on May 13, 2010, 03:41:08 PM
เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ รีเฟรซชิ่ง แก๊งค์ ออกสร้างความสดชื่น คลายร้อนทั่วกรุง

 

          บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาดม เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ นำทีมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ รีเฟรซชิ่ง แก๊งค์ ออกสร้างความสดชื่น คลายร้อนในช่วงอากาศร้อนระอุให้ผ่อนคลายสบายๆ ด้วยการแจกรีเฟรซชิ่ง เซ็ท แก่ผู้บริโภคที่โดยสารรถเมล์ประจำทางสายต่างๆ กว่า 21 สายทั่วกรุงเทพฯ เป็นรถเมล์ที่มีการแร๊พสื่อโฆษณาของ 2 พรีเซ็นเตอร์ รุจน์ เดอะสตาร์ และคริส หอวัง ด้านข้างรถ โดดเด่นด้วยหลอดยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ด้านท้ายรถ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบวงจร

 
 
« Last Edit: May 13, 2010, 03:54:03 PM by sianbun »

sianbun on May 18, 2010, 02:52:21 PM
บีลีฟ เร็คคอร์ด แท็คทีมยกค่ายบุก 4 มหาวิทยาลัยกับโปรเจ็ค “Any Feel… Peppermint Field” Campus Tour Live Concert



         บีลีฟ เรคคอร์ด ร่วมกับ เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ , ป๊อป ชาแนล , 104.5 แฟต เรดิโอ ,นิตยสาร Happening , เว็ปไซด์ you 2 play.com นำทัพศิลปินยกค่ายบุก 4 มหาวิทยาลัยดัง กับโปรเจ็ค “เอนนี่ ฟิล... เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ < SPAN> แคมปัส ทัวร์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต” ในงานครั้งนี้จะได้พบกับศิลปินมาแรงแห่งยุคอย่าง 25 hours (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) , Ewery (อีเวอรี่) , Musketeers (มัสคีเทียร์) ประเดิมความมันครั้งแรกที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตทับแก้ว ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

          รับรองว่างานนี้ได้ฟิลด์ความมันแบบเต็มพิกัดกันแน่นอน!!! สามารถติดตามตารางกิจกรรม “Any Feel…Peppermint Field Campus Tour Live Concert ”  (เอนนี่ ฟิล... เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ แคมปัส ทัวร์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ครั้งต่อไปได้ที่ www.believerecords.net
« Last Edit: May 18, 2010, 02:59:39 PM by sianbun »