sianbun on March 10, 2010, 01:28:58 PM
CPN เกาะกระแสฮิต เปิดตัวแคมเปญ Fashionista Hits Big Match ชวนลุ้นรางวัลใหญ่ไปเชียร์บอลนัดหยุดโลก โชว์ไฮไลท์อัพเดตเทรนด์แฟชั่นก่อนใครในสไตล์ Summer Safari



          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) “ซีพีเอ็น” ยักษ์ใหญ่วงการรีเทล  จับมือพันธมิตร  World Planet บัตรเครดิต KTC,  The Unique Collection of Hotels and Resorts, The Variety Hotels และโรงแรมในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ดึงกระแสฮอตลงแคมเปญซัมเมอร์ มอบ Rewarding Experience และเพิ่ม Value ให้กับการช้อปปิ้งดับร้อนใน Fashionista Hits Big Match แคมเปญซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นอกจากนี้ ยังมี ผู้สนับสนุนรายใหญ่ เช่น บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่มีส่วนช่วยผลักดันให้เกิดแคมเปญ นี้ ขึ้น พร้อมกับกิจกรรมอีกมายมายที่จะยกขบวนมาสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านในช่วงซัมเมอร์ นี้ 

          พร้อมพบการตกแต่งศูนย์การค้าสุดผจญภัยในธีม Summer Safari ร่วมอินเทรนด์อิงกระแสบอลระดับโลกที่แอฟริกาใต้  และพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงช้อปครบ 1,000 บาท ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ไป เชียร์ฟุตบอล นัดหยุดโลกรอบเชียร์บอลนัดหยุดโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมแพคเก็จเที่ยวแอฟริกาใต้กับ World Planet รวม 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง  พิเศษสุด เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท แลกซื้อสินค้าราคาสุดฮอตและรับสิทธิพิเศษ แลกซื้อแพ็คเกจชมบอลระดับโลก และเที่ยวแอฟริกาใต้ กับ World Planet ตัวแทนจำหน่ายทัวร์ชมฟุตบอลโลก 2010 อย่างเป็นทางการ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับสิทธิพิเศษจากโรงแรม และ รีสอร์ทในเครือ The Unique Collection of Hotels and Resorts และ The Variety Hotels และสิทธิการจองห้องพักจากโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ร่วมรายการ เริ่มต้นเพียง 1,400 บาท

          ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ Fashionista Hits Big Match ได้ คัดสรรไฮไลท์แฟชั่นโชว์ที่สุดอินเทรนด์อิงกระแสการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ร่วมตะลุยท่องดินแดนแอฟริกาใต้ ไปด้วยกันกับแฟชั่นโชว์ชุด Summer Fashionista Hits Big Match นำโดยดาราดัง นัท มีเรีย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และเซเลบริตี้ ระดับแถวหน้า กิตติวิชญา วัชโรทัย ชนัญชิตา เจริญศิริ เอกพงษ์ ณ ระนอง  ที่มาประชันความฮอต อัพเดทเทรนด์ ด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ที่ผสานดนตรี และศิลปะ อยู่บนแคทวอล์คเดียวกัน  ผสมผสานกับความหลากหลายสุดสนุกสุดตื่นตาตื่นใจในแบบฉบับไม่ซ้ำใคร พร้อมร่วมเปิดใจกับนักบริหารไฟแรง คุณนริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบัญชี และสายงานบริหารทรัพย์สิน บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยเซเลบริตี้ สาวสวย คุณเจนนิส สินธวาชีวะ    คุณภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา  มาบอกเล่าประสบการณ์ และความประทับใจในดินแดนแอฟริกาใต้ 

          คุณนริศ เชยกลิ่น   “ด้วยความที่ทำงานด้านการตลาด การเงิน ที่ต้องจริงจังและทุ่มเทกับการทำงานมาก เลยต้องหาเวลาพักผ่อนปีละครั้ง เหมือนไปเปิดหู เปิดตา ไปในที่ๆเราไม่เคยไป  และโดยปกติแล้วเป็นคนชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ชอบเดินป่า   ดูต้นไม้  อยู่แล้ว จึงได้วางแผนกับครอบครัวไปเที่ยวแอฟริกาใต้ ประทับใจมาก และคิดว่าภายใน 2-3 ปี ข้างหน้าจะต้องไปอีกครั้งและไปแบบผจญภัยมากขึ้นเพราะลูกๆโตขึ้นแล้ว  และหากเจอไอเดียอะไรดีๆก็จะไม่ลืมถ่ายรูปมาฝากทีมงานที่บริษัทฯด้วย”

          คุณเจนนิส  สินธวาชีวะ    “ยังไม่เคยไปแอฟริกา แต่มีแผนที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทเร็วๆนี้ค่ะ อยากเข้าป่า ไปดูสัตว์เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยทำอะไรที่ผจญภัยก็เลยอยากเปลี่ยนแนวดูบ้าง ทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำเป็นอะไรที่ท้าทายดีค่ะ อยากไปสัมผัสกับบรรยากาศคนพื้นเมืองดูน่าเฟรนลี่ดี   ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจสปา ช่วงหลังนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนเพราะทำงานมาตลอด ก็เลยอยากที่จะไห้รางวัลกับตัวเองที่เหนื่อยกับการทำงาน อาจจะเป็นเดือนละครั้งที่ไปพักผ่อน และที่แรกอยากที่จะไปในคอนนี้ก็คือประเทศแอฟริกาไต้ค่ะ”

คุณภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา  “ เคยไปประเทศแอฟริกาใต้กับครอบครัว ตอนอายุประมาณ 15 ปี จะได้เห็นของจริง  รู้สึกว่าตัวเองหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่งที่มีสัตว์มาเดินอยู่ที่ทุ่งหญ้าซึ่งมันใกล้ชิดกับเรามาก เหมือนในทีวีจริงๆค่ะ มีโอกาสได้ขี่นกกระจอกเทศ มันตัวใหญ่มากและวิ่งเร็ว ตื่นเต้นและระทึกใจมากค่ะกลัวว่าเราจะตกมั้ย จะต้องนั่งอย่างไร ส่วนที่พักอยู่ในป่ากลางธรรมชาติ เมื่อเปิดประตูระเบียงออกมาเราก็จะเห็นสัตว์มากมาย หลายตัว เช่น ช้าง แรด ที่ตัวใหญ่มาก ถ่ายรูปมาเยอะเลย พอเรามาดูรูปก็ทำให้เราอมยิ้ม และความประทับใจในตอนนั้นกลับมาครุกรุ่นได้อีกรอบนึงค่ะถ้าให้ไปอีกครั้งหนึ่ง ก็ไปค่ะ คราวนี้อยากไปแนวลุยๆ เที่ยวในป่า กางเต็นท์ นอนกับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้มีกระแสฟุตบอลระดับโลกก็ยิ่งทำให้อยากไปเชียร์ติดขอบสนามมากๆค่ะ”

          ร่วมสัมผัสบรรยากาศท่องป่าซาฟารี ในดินแดนแอฟริกาใต้  พร้อมช้อปปิ้งดับร้อนและ Update Trend ใหม่ช่วงซัมเมอร์ และลุ้นรับรางวัล ไปเกาะกระแสฮอตเชียร์บอลระดับโลกที่แอฟริกาใต้แบบติดขอบสนาม สนุกกับกิจกรรมสุดประทับใจ ในแคมเปญ Fashionista Hits Big Match ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม   ถึง 2 พฤษภาคมนี้
« Last Edit: March 11, 2010, 11:20:52 AM by sianbun »

sianbun on March 12, 2010, 02:35:34 PM
เชียร์ฟุตบอลระดับโลกพร้อมท่องเที่ยวดินแดนแอฟริกาใต้



          คุณนริศ เชยกลิ่น CFO แห่งค่าย CPN เปิดเผยไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว ในงานเปิดตัวแคมเปญ Fashionista Hits Big Match ช่วงซัมเมอร์ของ CPN ว่าชื่นชอบแบบผจญภัย ป่าเขา ดินแดนแอฟริกาใต้ ก็ไปตะลุยมาแล้ว และตั้งใจว่าจะต้องไปอีกครั้งแน่นอน อยากให้ใครๆได้ประทับใจด้วย จึงได้เตรียมรางวัลใหญ่ เชียร์ฟุตบอล นัดหยุดโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมแพคเก็จเที่ยวแอฟริกาใต้กับ World Planet รวม 3 รางวัล มามอบให้ลูกค้าผู้โชคดีร่วมลุ้นโชคได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 พฤษภาคมนี้