happy on August 24, 2024, 09:21:24 AM
DECO ยกทัพ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า กว่า 8 รุ่น
ร่วมโชว์ในงาน Big Motor Sale 2024
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน





               เดโก้ จัดทัพรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า กว่า 8 รุ่น ราคาเริ่มต้น 28,640 บาท บุกงาน บิ๊กมอเตอร์เซล 2024 (Big Motor Sale 2024) ณ ไบเทค บางนา ฮอล 101-104 1-104 บูธ A10 พร้อมรับส่วนลดจากโครงการรัฐฯ EV3.0 18,000 บาท และ โปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาม มั่นใจด้วยฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ทันสมัยและสามารถรองรับการผลิต ได้ 200,000 คันต่อปี ปี ทั้งนี้ยังเผยข่าวดีเรื่องการก่อตั้งโรงงานผลิตแบตเตอรี่ และโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ในประเทศไทยร่วมกันหุ้นส่วนที่เป็นผู้นำในตลาด เสริมสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า ตั้งเป้าขยายตัวแทน จำหน่ายและศูนย์บริการให้ครบ 300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมกับ DECO 4S Center (Sale Service Spare-part Survey Center) ตามหัวเมืองแต่ละภูมิภาค เพื่อรองรับการขยายตลาดและส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายรอบพื้นที่ แย้มปี หน้าคลอตรุ่นใหม่กว่า 10 รุ่น ครอบคลุมทุกการใช้งานของผู้บริโภค




               นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จํากัด กล่าวว่า ทาง DECO ได้ นํารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั้งหมด 8 รุ่น เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ณ ไบเทค บางนา ในวันที่ 23 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ซึ่งรถทุกรุ่นนี้ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเพื่อส่งเสริมการใช้ยามยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งยังคง ได้รับการสนับสนุนต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี 2568

               จุดเด่นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO แตกต่างจากรถทั่วไปในท้องตลาด หรือรถนําเข้าจากต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ DECO และมีทีมงาน R&D ที่มีความเชี่ยวชาญ วิจัยและพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องและมีความสม่ำเสมอ ทำให้สินค้าของเรามีคุณสมบัติเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าและมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทุกการขับขี่ ผนวกกับการตั้งโรงงานผลิตส่วนประกอบที่สำคัญของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอีกอย่างหนึ่งคือ แบตเตอรี่ เราก็กำลังทำการผลิตและพัฒนาเอง และอีกไม่นานก็จะมีการผลิตชิ้นส่วนสำคัญในส่วนที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยเองอีกด้วย เตรียมพร้อมการส่งออกต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และตอบสนองนโยบายของภาครัฐฯที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า ดังนั้นจึงอยากให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในสินค้าของ DECO ด้วยฐานการผลิตและความใส่ใจในการพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมกันการใช้งานอย่างแท้จริง สามารถจดทะเบียนได้ทุกรุ่น ราคาจับต้องได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายค่าเดินทางและค่าบำารุงรักษาได้ถึง 10 เท่า พร้อมมาตรฐานโรงงานและสินค้า




               นายกฤตเมธ ยังกล่าวต่อไปว่า ปีนี้โรงงานแห่งใหม่ของเราครบรอบ 1 ปีเต็มพอดี ตอนนี้มีความพร้อมแล้วเพื่อรองรับความต้องการของตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ และตั้งเป้าขยายตัวแทนจําหน่ายและศูนย์บริการให้ครบทุกจังหวัด 300 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2568 พร้อมด้วย DECO 4S Center (Sale Service Spare-part Survey Center) ที่จะให้บริการลูกค้าตามพื้นที่และตัวแทนจําหน่ายบริเวณโดยรอบ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการส่งมอบสินค้าและอะไหล่สำหรับการบริการหลังการขาย ตามหัวเมืองใหญ่ที่สำคัญในแต่ละภูมิภาค







               "DECO" มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพ ด้วยราคาที่จับต้องได้แต่เต็มไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ให้ความสําคัญกับบริการหลังการขายอย่างครอบคลุม มีพันธมิตรทางธุรกิจอย่างสถาบันการเงินเพื่อรองรับการปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังพร้อมผลักดันลดการปล่อยคาร์บอน (Net Zero carbon emissions) จากการใช้พลังงานไฟฟ้าแทนเชื้อเพลิง เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

               ติดตามข้อมูลและข่าวสารจาก DECO เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.decogreenenergy.com และ Facebook Fanpage "Deco มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า" https://www.facebook.com/decoev.official/ หรือ Line: @decogreenenergy