sianbun on March 09, 2010, 11:17:44 AM
Fuse Camp หนังสือแลกเปลี่ยนกันดูครั้งที่ 5 @ TK park


      กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมที่น้องๆรอคอยใน Fuse Camp หนังแลกเปลี่ยนกันดูครั้งที่ 5 ที่ทางอุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญน้องๆ ร่วมกันต้อนรับเปิดเทอมด้วยการนำผลงานภาพ เคลื่อนไหว อาทิ หนังสั้น, สารคดี, แอนิเมชัน และอี่น ๆ มาแบ่งกันชมและเชียร์กันอย่างต็มที่

      กิจกรรมแสนสนุกและมีสาระนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  13 มีนาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00 - 18.00 น. อุทยานการเรียนรู้ TK Park น้องๆ อย่าอย่าพลาดมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม Fuse Camp กันอีกครั้ง
 


นิทรรศการงานเขียนและภาพวาด “บนถนนหนังสือสู่เส้นทางศิลปะ ของ ไมตรี ลิมปิชาติ”


      สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ร่วม TK park กับสมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย  ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม  บนถนนหนังสือสู่เส้นทางศิลปะ ผลงานชิ้นล่าสุดของ ไมตรี  ลิมปิชาติ  นักเขียนเจ้าของผลงานหนังสือรวมเรื่องสั้นชุดคนอยู่วัด ที่กระทรวงศึกษาธิการ เลือก ให้เป็นหนังสืออ่านนอกเวลาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ถูกจัดพิมพ์มาแล้วมากกว่า 700,000 เล่ม (เจ็ดแสนเล่ม) แล้วยังมีผลงานนวนิยาย สารคดีท่องเที่ยว หนังสือเด็ก ละ ผลงาน อื่น ๆ อีกจำนวนมากร่วมด้วยการแสดงภาพวาดสื่อผสมบนกระดาษ จำนวนกว่า 90 รูป

      โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่าง  ๆ อาทิ การบรรยายเกี่ยวกับศิลปะการเขียนหนังสือ  การวาดภาพ และขั้นตอนการทำหนังสือ  จากวิทยากรผู้มีประสบการณ์  อาทิ

      ประภัสสร  เสวิกุล นักเขียนและนายกสมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทยประจำปี

      2544-2547

      สุเทพ  สังเพ็ชร  นักวาด

      สัมพันธ์  ก้องสมุทร นักทำหนังสือ


นิทรรศการเปิดให้เข้าชมทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) ตั้งแต่วันอังคารที่ 9 – วันศุกร์ที่ 19  มีนาคม  2553  เวลา  10.00 – 20.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์