 happy
                                        
                                        happy on August 04, 2024, 09:12:33 PM
                                
 
							 
							
								GQ เดินกลยุทธ์ขยายไลน์โปรดักส์กางเกงยีนส์เย็น ปลุกดีมานด์ตลาดยีนส์ไทย
ผุดแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” ดึง “แน็ก ชาลี” ขยายฐานลูกค้า
GQ Apparel แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย เดินหน้ากลยุทธ์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็น ไอเทมแห่งปี ผุดเมกาแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” ดึง “แน็ก ชาลี” ปลุกกระแสกระตุ้นดีมานด์ตลาดกางเกงยีนส์ไทย ชูจุดเด่นกางเกงยีนส์เย็นด้วยการผสานระหว่างเทคโนโลยีเนื้อผ้าสุดล้ำ กับนวัตกรรมเจลเย็น Cool Tech เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ให้สัมผัสความเย็นฉ่ำทันทีที่สวมใส่ตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทย ย้ำคอนเซ็ปต์การพัฒนาที่ไม่เพียงสอดรับแฟชั่น แต่สะท้อนถึงความทันสมัยและความใส่ใจในคุณภาพ ตั้งเป้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มชายไทยในปีนี้จอร์จ ฮาเทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและฝ่ายพัฒนาสินค้า GQ Apparel แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย กล่าวว่า ตลาดสินค้าเครื่องแต่งกายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกโดยรวมยังมีแนวโน้มโตต่อเนื่อง รวมถึงภาพรวมตลาดประเทศไทย ในกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์ยีนส์ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมานับว่ามีทิศทางกำลังซื้อที่ยังฟื้นตัว ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีในการเดินหน้าบุกตลาด บวกกับเทรนด์เสื้อผ้าและการแต่งกายของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจและมองหาเสื้อผ้าที่เน้นสวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี แต่ยังสามารถแมตซ์ได้กับทุกลุค เพิ่มความมั่นใจได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่ง “กางเกงยีนส์” ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์แฟชั่นการแต่งตัวของผู้ชายได้ทุกยุคสมัย ซึ่งคาดว่าแนวโน้มความต้องการตลาดที่สูงขึ้นจะส่งผลให้ตลาดกางเกงยีนส์มีการแข่งขันคึกคักขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งนี้ GQ มองเห็นโอกาสในการเร่งเครื่องขยายฐานลูกค้า เดินเกมรุกขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2024 เปิดตัว GQ COOL TECH™ JEANS กางเกงยีนส์เย็นที่ตอบโจทย์คนไทยได้ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยนวัตกรรมเจลเย็นที่ให้ความรู้สึกเย็นทันทีที่ใส่ พร้อมปลุกตลาดผ่านแคมเปญ “ลองยีนส์เย็น ลุ้นเงินล้าน” จับตลาดผู้บริโภคชายไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ พร้อมชวนท้าดวลประชันหนาวกับกิจกรรม #GQChallengeลองแล้วจะหนาว ผ่าน Tiktok แพลตฟอร์มบนออนไลน์โซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลรวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. – 30 ก.ย. 2567 ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า ตั้งเป้าสร้างกระแสในโลกออนไลน์และเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ในปีนี้
 
						 
						
							
								« Last Edit: August 04, 2024, 09:36:12 PM by happy »
							
							
								Logged