ซูเลียน สนับสนุนนักศึกษาก้าวเป็นนักธุรกิจ GEN ใหม่
จัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN "NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA"
เปิดกว้างโชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาดยุคดิจิทัล

นางสาวอัยรินทร์ จุลล์จักรวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN "NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA" เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยบริษัทซูเลียนเซ็นสัญญาความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยปทุมธานี เข้ามาช่วยในการวางแผนการตลาดในรูปแบบใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาเรามีความคิดว่าอยากขยายฐานสินค้าสู่ คนยุคใหม่ และต้องการสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับน้อง ๆ นักศึกษา เป็นโอกาสที่ดีที่จะสามารถทำตลาดกับอีกกลุ่มหนึ่งได้ เราจึงผนึกกำลังความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยปทุมธานีจัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการเฟ้นหานักธุรกิจยุคใหม่จากรั้วมหาวิทยาลัย โดยเปิดกว้างให้ทุกคนที่สมัครเข้าแข่งขัน สามารถโชว์ไอเดียแผนการตลาด สร้างคอนเทนต์ วางกลยุทธ์การขายสินค้า เพื่อให้เกิดยอดขายจริง เปรียบเสมือนการทำธุรกิจด้วยตัวเอง โดยมีเราคอยสนับสนุนในเรื่องของสินค้า บริการขนส่ง
โดยเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้ การเขียน Content Marketing ของสินค้าและบริการ 50 คะแนน การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์สินค้าและบริการ 30 คะแนน และสร้างยอดขายของสินค้าและการบริการ 20 คะแนน สำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัล พร้อมโล่ นอกจากนี้เรายังมอบรางวัลพิเศษ เพื่อให้การแข่งขันสนุกสนานมากขึ้น โดยน้อง ๆ จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดจากการขายสินค้า 15%
"การจัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN "NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA" ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเปิดโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพให้กับน้อง ๆ นักศึกษา นอกจากนี้ซูเลียนเรายังได้ขยายสินค้าเข้าสู่กลุ่มวัยรุ่น เราไม่ได้เน้นที่ยอดขาย จุดประสงค์ของเรามีเพียงอย่างเดียวคือ อยากได้คอนเทนต์การตลาดจากคนรุ่นใหม่ อยากให้ชื่อของซูเลียนเป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่น ให้เราได้เติบโตได้ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะจุดแข็งของเราคือตัวสินค้าที่มีคุณภาพ ที่อยากสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ พัฒนาโปรดักส์ใหม่ ๆ ในอนาคต" นางสาวอัยรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย