happy on July 25, 2024, 09:51:57 PM
เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ เลือกธุรกิจ MOVE EV X


             เป็นเจ้าของธุรกิจกับ MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าง่าย ๆ ไม่มีเวลาก็สามารถลงทุนได้ ด้วยระบบของตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่ทำงานแบบอัตโนมัติไม่ต้องดูแลเอง พร้อมมีทีมงานดูแลตลอด 24 ชม. สามารถตรวจเช็ครายได้ ได้แบบเรียลไทม์พร้อมรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน

             นายกอบชัย วราภาสกุล เจ้าของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X ซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาด BTS โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ และผู้บริหารบริษัท กมลวันท์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “นอกเหนือจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ผมกำลังดำเนินอยู่ ผมยังได้มองหาธุรกิจที่เกี่ยวรถไฟฟ้า ส่วนตัวมองว่าเป็นธุรกิจที่มีอนาคตและอยากจะขยายธุรกิจในแนวนี้เพิ่มเติมจากธุรกิจเดิม จากการหาข้อมูลได้รู้จักกับ MOVE EV X ทางสื่อออนไลน์ และได้ติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนเพราะมองเห็นว่าธุรกิจตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่นี้เป็นธุรกิจที่มีอนาคตมาก และบริษัท MOVE EV X เองก็มีศักยภาพเกี่ยวกับธุรกิจด้านนี้พร้อมทั้งมีทีมงานคอยช่วยดูแลตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากหลายแบรนด์ ซึ่งยังมีอนาคตไปได้อีกไกล”

             ผู้สนใจทำธุรกิจและเป็นผู้มีส่วนร่วมสร้างระบบ Ecosystem อย่างยั่งยืน กับ “MOVE EV X by H Sem” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เว็บไซต์ www.moveevx.com หรือสอบถามได้ที่ Line ID: @moveevx หรือ Call Center 1513 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30น. – 17.30น.)

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc
« Last Edit: July 25, 2024, 09:53:37 PM by happy »