แบรนด์ซุปไก่สกัด จัดกิจกรรม "Targeted Samplings" ส่งต่อพลังคาร์โนซีน
แจกต่อเนื่อง 7 วัน บุก 200 ออฟฟิศทั่วประเทศ กว่า 360,000 ขวด
แบรนด์ซุปไก่สกัด โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย จัดกิจกรรม "Targeted Samplings" ภายใต้แคมเปญ "Give BRAND'S, Get Brain" เดินสายบุกแจกสินค้าตัวอย่างตลอดปี ตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ของคาร์โนซีนในแบรนด์ซุปไก่สกัด พร้อมมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดต่อเนื่อง 7 วัน เอาใจหนุ่มสาวคนทำงานรุ่นใหม่ถึงหน้าออฟฟิศ มุ่งสร้างประสบการณ์ตรงบูสต์ความพร้อมทำงานและกิจกรรมในทุกวัน ผ่านกลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ควบคู่การครีเอทเทรนด์การดื่มแบรนด์ทุกเช้าและสร้างพฤติกรรมการดื่มแบบต่อเนื่อง (Ritualization) ต่อยอดสู่ Brand Loyalty ในใจผู้บริโภค เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิม ตั้งเป้าบุก 200 ออฟฟิศ แจกแบรนด์ซุปไก่สกัดรวม 360,000 ขวด ภายในปี 2567นางจุฑามาศ งามจิตรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ากิจกรรม "Targeted Samplings" ภายใต้แคมเปญ "Give BRAND'S, Get Brain" นับเป็น Always-on Activity กิจกรรมทางการตลาดใหญ่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีนี้ ที่มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นหนุ่มสาวออฟฟิศและคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟสไตล์การทำงานที่แอคทีฟ ต้องคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาสิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว จึงใช้กลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ซึ่งมีคาร์โนซีน และวิตามินบี12 ที่มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และสร้างประสบการณ์ตรง ในการเตรียมสมองให้พร้อมคิดและใช้งานในแต่ละวัน ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเสร็จสมบูรณ์ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมุ่งสร้างเทรนด์ และกระตุ้นการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดทุก ๆ วันในตอนเช้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดและลูกค้าเดิมอีกด้วยกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ประกอบด้วย การจัดโรดโชว์เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับแบรนด์ซุปไก่สกัดให้กับพนักงานออฟฟิศ พร้อมมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ทั้งหมด 7 ขวด มูลค่าขวดละ 60 บาท ให้ดื่มทุกเช้าต่อเนื่องกัน 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ซึ่งทำให้ผู้ดื่มสัมผัสได้ถึง ความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพการสร้างความพร้อมในการทำงานและคิดวิเคราะห์ โดยตั้งเป้าจะสามารถสร้างการรับรู้และมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวนกว่า 360,000 ขวด คิดเป็นมูลค่า 21.6 ล้านบาท ให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศ กว่า 35,000 คน ใน 200 ออฟฟิศทั่วประเทศ ตลอดปี 2567นอกจากการจัดกิจกรรมเชิงรุกไปยังกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังตอกย้ำ Key Message สร้างการจดจำและ ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของ "คาร์โนซีน" (Carnosine) ซึ่งเป็นโปรตีนไดเปปไทด์ขนาดเล็ก มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสมองส่วนหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการประมวลผล การตัดสินใจ ความคิด กระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาท เพิ่มสมาธิและการจดจ่อ รวมถึงชะลอ ความเหนื่อยล้าของสมองและช่วยลดความกังวล แม้ร่างกายจะสามารถสร้างคาร์โนซีนได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ความสามารถในการสร้างคาร์โนซีนอาจลดน้อยลง ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพของสมองแล้ว หนุ่มสาวออฟฟิศยังควรดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยการรับประทานอาหาร, ออกกำลังกาย, และพักผ่อนให้เพียงพออย่างเหมาะสมโดยในขณะนี้ ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดกำลังเปิดรับออฟฟิศทุกพื้นที่ ที่ต้องการให้ทีมโรดโชว์ไปจัดกิจกรรม "Targeted Samplings Give BRAND'S, Get Brain แจกสินค้าตัวอย่าง บุกถึงออฟฟิต แจก-ชิมต่อเนื่องติดกันทั้งสัปดาห์" โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งความประสงค์มาที่ LinkedIn : Suntory Beverage & Food (Thailand), Facebook: Suntory Beverage & Food Thailand, หรือ Email : duangdern.chokdee@suntory.com