โอกาสมาถึงแล้ว ชวน Gen Z มาครีเอทไอเดียสุดเจ๋ง
สร้างและพัฒนาแบรนด์ เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ผ่านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ กับเวที SCGP Packaging Speak Out 2024 "Packaging For A Brighter Tomorrow"
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท
SCGP ร่วมกับ TMA, Chulalongkorn Business School และมูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เปิดเวทีสร้างสรรค์ไอเดีย SCGP Packaging Speak Out 2024 "Packaging For A Brighter Tomorrow" ชวน Gen Z มาร่วมส่งเสียง เปลี่ยนโลก ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ “การสร้างและพัฒนาแบรนด์ เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ผ่านการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 200,000 บาท พร้อมสิทธิ์ผู้ชนะเข้าฝึกงานที่ SCGP และผู้เข้ารอบ 15 ทีมสุดท้าย เข้าร่วม Branding Bootcamp กับ Chulalongkorn Business School เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน 2567การประกวด SCGP Packaging Speak Out 2024 เน้นการสร้างสรรค์และพัฒนา แบรนด์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ในโจทย์ Reduce-Reuse-Recycle ภายใต้แนวคิดการประกวด “Packaging For A Brighter Tomorrow" ในการพัฒนาแผนการสร้างแบรนด์ และแนวทางเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ดีขึ้นเพื่อผู้บริโภค โดยคำนึงถึงแนวคิดและการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อม และสร้างความยั่งยืน
ชาว Gen Z มาร่วมกันส่งเสียง เปลี่ยนโลก ด้วยแพคเกจจิ้ง ลงทะเบียนสมัคร และส่งผลงานทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 20 กันยายน 2567 (ปิดรับผลงานเวลา 17.00 น.) ผ่านช่องทาง https://thechallenge.scgpackaging.com/th/speakout และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @scgpthechallenge หรือ Click >> https://bit.ly/SCGP020922FB #SCGP #Packaging #SpeakOut2024 #PackagingDesign #PackagingForABrighterTomorrow #THECHALLENGE2024