happy on June 12, 2024, 03:08:49 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ น้ำดื่มสปริงเคิล
ต่อยอดโปรเจคความสนุกพร้อมสนับสนุนหนังไทย สู่ตลาดสากล





               กรุงเทพฯ – กระแสหนังไทยในรอบปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก รวมถึงมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผนึกกำลังกับ บริษัทเอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มแบรนด์สปริงเคิล น้ำดื่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ได้เลือกใช้สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์และกิจกรรมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในเขตตัวเมืองใหญ่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสนุกสนาน
 
               นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสบาย เป็นที่พบปะสังสรรค์ พร้อมส่งมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะนึกถึงเราอันดับต้นๆในด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ มีจำนวน 176 สาขา 813 โรง ที่มีบริการตั้งแต่ระบบปกติ จนถึงระดับพรีเมี่ยมด้วยนวัตกรรมระดับโลกควบคู่ความใส่ใจสิ่งแวดล้อม อีกทั้งในส่วนของ สื่อ SYNC SCREEN, E-TICKET และ LED SCREENที่รับชมได้เฉพาะในโรงภาพยนตร์ ก็สร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ อาทิ คอนเสิร์ต การแสดงโชว์ กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงที่ Blu-O Rhythm & Bowl: บลูโอ-ริธึมแอนด์โบว์ล และ Sub-Zero Ice Skate Club: ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจในเครือพันธมิตรอย่าง บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด และบริษัท คาร์แมน ไลน์ สตูดิโอ จำกัด ที่ผลิตภาพยนตร์ไทยที่ดีมีคุณภาพครอบคลุมทุกแนว พร้อมผลักดันทุกชิ้นให้เป็น Soft Power และ Talk of the town ในเวทีนานาชาติ”

               นายกฤตวิทย์ เลาหธนาพร กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มแบรนด์สปริงเคิล กล่าวว่า “เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของ น้ำดื่มสปริงเคิล เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสนุกสนาน รับชมภาพยนตร์เพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งตรงกับลูกค้าของทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เราจึงมีความยินดีให้การสนับสนุน ทั้งในส่วนของกิจกรรมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญต่างๆ ที่มีในโรงภาพยนตร์ รวมถึงภาพยนตร์ไทยหลายๆเรื่อง ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งปีนี้ ที่ได้รับความสนใจและสามารถเปิดตัวทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน อาทิ สัปเหรอ ธี่หยด หลานม่า หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด และล่าสุด อนงค์ ซึ่งถือได้ว่าภาพยนตร์ไทยกำลังได้รับความนิยมทั้งจากภายในประเทศ และระดับสากล ทางน้ำดื่มสปริงเคิลก็พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อเป็นส่วนนึงในการส่งมอบความสนุกให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่เช่นกัน

           สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกและอัพเดทโปรแกรมการฉายภาพยนตร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับน้ำดื่มสปริงเคิลได้ที่ www.sprinkle-th.com