happy on May 23, 2024, 07:43:23 PM
“ยัวซ่า” ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนไทยแลนด์ ยูธ คัพ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีกรมหมื่นสุทธนารีนาถ


             นายสุขแท้ เรืองวัฒนะโชติ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนในฐานะผู้ให้การสนับสนุน รายการบางกอก ซิตี้ ไทยแลนด์ ยูธ คัพ 2024 ครั้งที่ 4 ปี 2567 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีกรมหมื่นสุทธนารีนาถ พร้อมทุนการศึกษารวม 1 แสนบาท โดยมี นาวาอากาศเอกปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการและฝ่ายเทคนิค ซึ่งเป็นผู้แทนนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิดครั้งนี้ ณ สนามกีฬาสยามนนท์ จังหวัดนนทบุรี

             รายได้จากการจัดแข่งขันจะนำไปสมทบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่ด้อยโอกาส และขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ เยาวชนชายอายุไม่เกิน 14 ,16 และ 18 ปี ทั้งหมด 48 ทีม จำนวนนักฟุตบอลเยาวชนชายที่จะเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 1,200 คน ซึ่งวันพิธีเปิดและการแข่งขันรอบแรก คู่เปิดสนามเป็นการพบกันของ สายดี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ระหว่างทีมโรงเรียนดรุณา จังหวัดราชบุรี (เสื้อขาวแดง) พบกับ ทีมโอเอแซด อะคาเดมี่ (ชุดสีส้ม) ผลปรากฏว่าเสมอกัน 0 ประตูต่อ 0 โดยจะแข่งขันไปตลอดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ จนกว่าจะได้คู่ชิงชนะเลิศในแต่ละรุ่นอายุ สำหรับคู่ชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ย้ายไปแข่งที่สนามศุภชลาศัย ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

             ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกิจกรรมพิเศษแบบนี้ ได้ทางเพจ FACEBOOK: YUASA CLUB

#ยัวซ่า #ยัวซ่าแบตเตอรี่ #YUASA #YUASAbattery #สตาร์ตทุกวันไปกับเรา #BeginYourJourneyWithUs #YuasaThai #YuasaClub #แบตเตอรี่รถยนต์ #แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ #แบตเตอรี่รถแทรกเตอร์ #SMFbattery #แบตเตอรี่โซลาร์เซลล์ #DeepCycleBattery #EBbattery
« Last Edit: June 06, 2024, 06:35:27 PM by happy »