happy on April 30, 2024, 10:00:30 PM
LYN ตอกย้ำผู้นำแบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่เรียบหรูและมีเสน่ห์
เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นใหม่ DIANA PRESENTS LYN SUMMER 2024
และ LYN INFINITE Oasis Visionary






LYN (ลิน) เผยโฉม 2 แอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นที่น่าจับตามองสำหรับฤดูกาลซัมเมอร์นี้ โดยคอลเลกชั่นแรก Diana Presents LYN Summer 2024 ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ เดียน่า ฟลีโป ร่วมนำเสนอนิยามความงามสง่าของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านตัวตนของเธอร่วมกับกระเป๋าสุดไอคอนิกทั้งสามรุ่น ด้วยคอนเซปต์แบบโมเดิร์นกรันจ์ (Modern Grunge) สุดเท่ที่แฝงไปด้วยความเฟมินีน พร้อมเสน่ห์น่าค้นหา นำมาถ่ายทอดในมิติใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส กลายเป็นส่วมผสมของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ กระเป๋าทั้งสามรุ่นนี้มาในพาเลตสีที่แมตช์ง่ายมีให้เลือกตั้งแต่โทนเรียบหรูคลาสสิกอย่างเบจ ขาว ดำ ไปจนถึงสีสันสดใสอย่างฟ้าอ่อนและชมพูอ่อน ซึ่งเป็นสีที่การันตีในเรื่องของความมีเสน่ห์ ช่วยขับเน้นความเรียบหรูและรายละเอียดอันประณีตของกระเป๋าให้ออกมางดงามยิ่งขึ้น






กระเป๋าจาก Diana Presents LYN Summer 2024 ที่ถือเป็นมัสท์แฮฟของฤดูกาล มาในฟังก์ชันแบบสะพายไหล่และซิลูเอตที่มีความโค้งมนทันสมัย ตอบโจทย์ความเป็น Everyday Bag ในทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบเช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการหรือแคชชวล ไปจนถึงลุคปาร์ตี้กลางคืนสุดแกลม ได้แก่ รุ่น Pola Shoulder M กระเป๋าสะพายไหล่ซิปบนในรูปทรงโค้งมนเพรียวบางที่ดูเฟมินีนและปราดเปรียว ประดับด้วยฮาร์ดแวร์รูปสี่เหลี่ยมสีทองตรงกลางที่ดูไอคอนิก โซ่สีทองที่สายหิ้วช่วยเพิ่มความหรูหรา ออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการแต่งตัวของผู้หญิงที่มีสไตล์ต่อมาเป็นกระเป๋ารุ่น Alena Shoulder S ที่มาในฟังก์ชันพับหน้าสุดคลาสสิกและซิลลูเอ็ตคางหมูแบบโค้งมน กลางกระเป๋าถูกประทับด้วยตัวล็อกรูป LYN สีทองดูดีอย่างมีระดับ รับกับสายสะพายกึ่งโซ่ที่ปรับความยาวได้ ใบสุดท้าย Re-Edition Ray Atella Shoulder การตีความใหม่ของกระเป๋ารุ่นฮิตตัวกระเป๋ามาในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียบง่ายที่ให้อารมณ์ของลุคแบบ Effortless ก่อนเติมดีกรีความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยสายคาดปากกระเป๋าแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้ที่ดูมีความโมเดิร์นพร้อมสายสะพายที่เลือกปรับเป็นครอสบอดี้ได้

และพลาดไม่ได้กับ LYN INFINITE (ลิน อินฟินิท) แอคเซสเซอรี่ไลน์พิเศษจาก LYN ที่ส่งคอลเลกชั่น Summer 2024: Oasis Visionary โดยหยิบเอาแรงบันดาลใจจากความงดงามของผืนทะเลทรายใต้ขอบฟ้าและแสงอาทิตย์มาผสมผสานกับนิยามแฟชั่นสุดล้ำแบบ Futuristic พร้อมทั้งนำเสนอการใช้วัสดุทางเลือกที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับนิยามความเรียบหรูที่เป็นเอกลักษณ์






ไอเทมเซตแรกเป็นการใช้นวัตกรรมวัสดุถักสานที่ให้อารมณ์แบบเชือกใบปาล์มโดยมีการผสมผสานความครีเอทีฟ ตอบโจทย์การครีเอทลุคในวันพักร้อนสุดชิคได้อย่างลงตัว และรองเท้าสลิปออนที่เหมาะกับซีซั่นนี้ เน้นฮาร์ดแวร์โลโก้รุ่น Balm กับพื้นรองเท้ากึ่งแคนวาสนุ่มสบาย ทั้งหมดสามารถนำมาสไตล์ลิ่งร่วมกับเสื้อผ้าเรียบเก๋คุมโทนไปพร้อมกับกระเป๋าเข้าเซตกันกับรุ่น Tropicaria วัสดุถักสานดูธรรมชาติในสีสันโทนอุ่นผสมผสานกับวัสดุหนัง ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋า ทั้ง 3 สไตล์ ตั้งแต่บัคเก็ตทรงตั้งหูหิ้วบน โทตคางหมูใบจุ และกระเป๋าสะพายไหล่ ตั้งแต่บัคเก็ตทรงตั้งหูหิ้วบน โทตคางหมูใบจุ และกระเป๋าสะพายไหล่ซิปบนแต่งฮาร์ดแวร์ที่นำเอาวัสดุถักสลับสีลายฟันปลามาใส่ลงในเค้าโครงความงดงามของกระเป๋า Everyday Bag ในสไตล์ LYN ที่คุ้นเคย






นอกจากนี้ คอลเลกชั่น LYN INFINITE Oasis Visionary ยังสร้างความบาลานซ์ระหว่างลุควันพักร้อนกับลุคที่มีความเป็นทางการที่สะท้อนรสนิยมแบบ Urban Sophistication โดยมีระเป๋ารุ่น Metal ดีไซน์เรียบหรู เน้นความโดดเด่นของตัวฮาร์ดแวร์โลโก้ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะฤดูกาล โทนสีเอิร์ธโทนที่ใช้มีความอ่อนละมุนเชื่อมโยงกับพืชพรรณธรรมชาติท่ามกลางทะเลทราย สีน้ำตาล เบจ เทาแซมด้วยเขียวอ่อน และแดงเลือด มาใน 5 สไตล์ ตั้งแต่หูหิ้วบนคล้องแขนในทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิก บัคเก็ตทรงจีบ ครอสบอดี้พับหน้า และกระเป๋าสตางค์ใบยาวแต่งสายโซ่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่แบบเช้าจรดเย็น รวมไปถึงกระเป๋าในแฟมิลี่ Agnes ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความแคชชวลและทางการสามารถไปได้กับทั้งลุคไปเที่ยวและลุคทำงานที่ต้องการความคล่องตัวอิสระ Agnes Mini Tote กระเป๋าถือขึ้นรูปในโทนสีสดใสอ่อนละมุนสีเดียวทั่วทั้งใบสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกะทัดรัดในสีเขียวอ่อน Agnes Shoulder กระเป๋าสะพายไหล่สีฟ้าอ่อนในดีไซน์พับหน้าแบบซองจดหมายที่สามารถจุไอเทมประจำวันได้อย่างเหมาะเจาะ และ Agnes Shoulder S กระเป๋าทรงครึ่งวงกลมผ้าเดนิมตัดกับหนังสีน้ำตาลเอาใจแฟชันนิสต้าที่รักในความเท่แบบเฟมินีน

เป็นเจ้าของกระเป๋าไอคอนิกคอลเลกชั่นประจำฤดูกาลซัมเมอร์นี้ ทั้ง Diana Presents LYN Summer 2024 และ LYN INFINITE Oasis Visionary ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)
« Last Edit: April 30, 2024, 11:29:53 PM by happy »