happy on April 23, 2024, 06:49:11 PM
ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด “Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย” ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40 ปี


              นายอภิสฤษฎิ์ นิรุชทรัพย์รดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้า เพาเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวไปไกลมากจนหลายคนละเลยในเรื่องความปลอดภัยในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนรอบข้างหรือคนใกล้ตัว โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่บางคนยังไม่ค่อยยอมรับในมองมุมที่แตกต่างของความรัก ทำให้อาจเจอปัญหาและส่งผลถึงการดำเนินชีวิตตามมาในอนาคต


              บริษัท ดาต้า เพาเวอร์ จำกัด (DATA POWER) เป็นบริษัทผู้ผลิตปลั๊กไฟที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี ผู้นำทางด้านคุณภาพสินค้ามาตรฐานที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยมาโดยตลอด ล่าสุด ได้สนับสนุน Soft Power ของไทย ผ่านซีรีส์เรื่องใหม่ “Unlock Your Love : รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ “ความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน” เช่นเดียวกับดาต้าที่ต้องการนำเสนอแง่มุมเชิงบวกให้สังคม โดยเฉพาะเยาวชน ให้ตระหนักร่วมกันซึ่งหลายครั้งคนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามเรื่องความปลอดภัย หรือความรักที่หลายคนอาจละเลย มองมุมต่าง ดังนั้นซีรีส์ “Unlock Your Love : รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย” คือการปลดล็อคเกี่ยวกับความรักในมุมมองใหม่ เหมือนแบรนด์ดาต้า ที่ต้องการสนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องนี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องความปลอดภัยด้วย ยกตัวอย่างฉากหนึ่งในซีรีส์ที่จะต้องมีซีนอุบัติเหตุกับปลั๊กไฟ ที่ตัวละครจะต้องจับปลั๊กไฟที่หลุด แต่ด้วยปลั๊กไฟดาต้าที่มีความปลอดภัยสูง สุดท้ายจึงไม่เป็นอะไร


              ซึ่งละครฉากนี้ก็ได้สะท้อนในเรื่องของการละเลยความปลอดภัยใกล้ตัว เช่น การใช้ปลั๊กไฟที่ไม่มีมาตรฐาน มอก. หรือ ไม่ได้มาตรฐาน มอก. 100% อาจส่งผลร้ายตามมาและนำพาความเสียหายที่ประเมินค่ามิได้ สำหรับสินค้าของดาต้าเน้นผลิตปลั๊กไฟคุณภาพรองรับกำลังวัตต์สูงที่สามารถรองรับกำลังไฟได้สูงถึง 3600 วัตต์ โดยเฉพาะรุ่น 16 แอมป์พลัส ดับเบิ้ลโพรเทคชั่น กับรุ่น 16 แอมป์ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีรุ่น 10 แอมป์ที่รองรับไฟสูงถึง 2300 วัตต์ ซึ่งเป็นปลั๊กไฟ มอก. แท้ คุณภาพ 100% ในราคาจับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่น ๆ ที่มองเห็นโอกาสและร่วมสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน อาทิ Dreamy Bubble Milk tea ภายใต้ Dreamy brand มารวย สมุนไพร เป็นต้น


              “เราพยายามจับกลุ่มตลาดนิวเจน อายุ 18-25 โดยมีการทำอีสปอร์ตไปก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงกระแสไอดอลและ LGBTQ ของคนรุ่นใหม่ ที่พูดถึงอิสระเสรีภาพ เพศทางเลือก ความเชื่อ ไลฟ์สไตล์ ดังนั้นปลั๊กไฟดาต้าควรอยู่ในทุกเจน เพราะ D A T A คือ Durability, Anytime, Technology, Anywhere เราเชื่อมั่นในสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้ Concept : Data Trusted Power” นายอภิสฤษฎิ์ กล่าว

              สำหรับเรื่องราวของซีรีส์ “Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย” เป็นเรื่องราวที่ความผิดหวังและความเจ็บปวดจากความรักได้พัดพาให้เรนและเลิฟ ต้องโคจรมาเจอกัน เพื่อก้าวผ่านกำแพงความเจ็บปวดและอุปสรรคที่เรนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น โดยมีดีนและเเพท เป็นผู้ช่วยปลดล็อกในการเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองคน รวมถึงปลดล็อคความสัมพันธ์ของตัวพวกเธอด้วย พร้อมตัวละครที่มีบทบาทเข้มข้นอีกมากมาย ที่มาพร้อม ซีนรัก ซีนโรแมนติก ให้คนดูได้ฟิน ได้จิ้นจิกหมอนอย่างหนักแน่นอน พร้อมด้วยนักแสดงนำ “บีมาย จิรัชญา, เนียร์ อินทิรา, ชาช่า ริต์ตา” และ “เค้ก นวพร” รวมถึงนักแสดงลับ “มาตา ภัทริยากร” รับชมได้ทางช่อง GMM25 เริ่ม 11 กันยายนนี้ ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น.

              สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ DATA POWER มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee: https://shopee.co.th/datatrustedpower, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/data-power/, Facebook: https://www.facebook.com/datatrustedpower
« Last Edit: April 23, 2024, 06:55:12 PM by happy »