happy on February 29, 2024, 11:13:30 PM
นับถอยหลังสู่ BOOTCAMP DAY 2024 งานสุดยิ่งใหญ่สำหรับ SME ไทย
ร่วมพิชิตขุมทรัพย์ธุรกิจด้วยโซลูชั่นจาก LINE รับปีมังกร


             LINE for Business ชวนผู้ประกอบการ SME ไทย นับถอยหลังสู่งานสัมมนาใหญ่รับปีมังกร BOOTCAMP DAY 2024 งานดีงานฟรี ที่ 1 ปีมีครั้งเดียว จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Treasure Map of Success ภารกิจพิชิตยอดขายด้วยโซลูชั่นจาก LINE กับ 4 ไฮไลท์น่าสนใจ ที่ SME ไทยต้องไม่พลาด!  โดยงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงานฟรี ได้แล้ววันนี้!


รวบรวมทุกหัวข้อการทำธุรกิจที่ SME ไทย ต้องรู้ ต้องใส่ใจ จากกูรูด้านธุรกิจชั้นนำ

              LINE เตรียมขนความรู้ชุดใหญ่ มอบให้กับทุกธุรกิจเพื่อพิชิตยอดขายปังๆ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นความรู้ระดับมหภาคเพื่อสร้างความเข้าใจธุรกิจ SME ในภาพรวม ด้วยข้อมูลการเติบโตในธุรกิจออนไลน์ของ SME ไทย พร้อมเปิดโลกสู่เส้นทางและโอกาสในการเดินหน้าสู่ความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม LINE เจาะลึกเคล็ดลับแบรนด์ดังในไทยที่ใช้ LINE ในสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด และเทคนิคแบบอินเตอร์กับการถอดรหัสความสำเร็จ SME ที่ใช้ LINE ในญี่ปุ่นและไต้หวัน ให้ SME ผู้เข้าร่วมงานได้สาระความรู้กันแบบไม่อั้นตลอดงาน!

เจาะลึกเทคนิคการขาย เครื่องมือบน LINE เพื่อพิชิตใจลูกค้า จากกองทัพ LINE Certified Coach

              พบกับกองทัพ LINE Certified Coach ผู้เชี่ยวชาญการใช้งานโซลูชั่น LINE ที่จะมาช่วยแก้ทุกปัญหา ไขทุกคำตอบให้ SME ไทย พร้อมเติมความรู้การทำธุรกิจในยุคใหม่ เทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วยโซลูชั่นจาก LINE ด้วยหลากหลายหัวข้อกิจกรรมเวิร์คช้อปให้เลือกเข้าร่วมได้ตามต้องการ ตั้งแต่การเจาะลายแทง ปั้นยอดขายแรกให้เกิดด้วย LINE Ads ต่อด้วยการตามล่าหาลูกค้าซื้อซ้ำ เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มอย่างไม่รู้จบ พร้อมอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ กับคลาสออฟไลน์สอนการใช้งาน MyCustomer | CRM โซลูชั่นใหม่ล่าสุดจาก LINE เป็นที่แรกโดยเฉพาะ


ประสบการณ์ความสำเร็จบน LINE จาก SME ไทยตัวจริง

              แค่ทฤษฎีเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ LINE จัดเต็ม! เตรียมเพิ่มความรู้รอบด้าน ด้วยเคสตัวอย่างความสำเร็จจากหลากหลายแบรนด์ดังในไทย มาแชร์ประสบการณ์ตรงให้ SME ผู้เข้าร่วมรับชมกันสดๆ ติดขอบเวทีเสวนา อาทิ เสวนา ‘เจาะลึกแบรนด์ดังในไทย ใช้ LINE สร้างธุรกิจโต’ โดยแบรนด์ Ravipa และ Dr.Mek Clinic ดำเนินรายการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจคนดังอย่าง ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน เสวนา ‘เปิดคัมภีร์จุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จด้วย LINE Commerce Solution’ โดยแบรนด์ Looper และ Her Hyness ดำเนินรายการโดยโค้ชโซอี้ LINE Certified Coach และเสวนา ‘ไขกุญแจ เส้นทางการปั้นธุรกิจให้โตแล้วโตอีก’ โดยแบรนด์ Chongdee Tee House และ Lamoon Baby ดำเนินรายการโดยโค้ชทิป LINE Certified Coach

สิทธิพิเศษ โปรโมชั่นและของรางวัลสุดโดนใจ จาก LINE และพาร์ทเนอร์อีกเพียบ!

              ไม่เพียงความรู้เท่านั้น งานนี้ ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมความสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลโดนใจ พร้อมสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นเด็ดๆ ทั้งจาก LINE for Business และเหล่าพาร์ทเนอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สสว. ไปรษณีย์ไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และเหล่าเอเจนซี่ชั้นนำในเมืองไทย เป็นต้น พิเศษสุด! กับส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด 90 บาท สำหรับผู้ร่วมงานในการเรียกใช้ LINE MAN Eco ครั้งแรกอีกด้วย!

              อย่าพลาดโอกาสครั้งใหญ่ ที่จะทำให้ธุรกิจคุณเจอขุมทรัพย์แห่งความสำเร็จและการเติบโตได้อย่างยั่งยืน! ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ จำนวนจำกัด 1,800 ที่นั่งเท่านั้น! แล้วพบกันที่ BOOTCAMP DAY 2024 วันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนด่วน!! คลิก https://lin.ee/8egXGlv/izkl หรือดูรายละเอีย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eventpop.me/e/17044

# BOOTCAMPDAY2024 #LINEforBusiness

###

เกี่ยวกับ LINE for Business

กลุ่มบริการจากแพลตฟอร์ม LINE สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่มุ่งยกระดับศักยภาพการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยให้เทียบเท่าธุรกิจระดับสากล สู่การเติบโตรับโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน อันประกอบไปด้วย 2 กลุ่มโซลูชั่นหลัก ได้แก่ LINE Official Account บัญชีทางการที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายเครื่องมือเพื่อสร้างหน้าร้านออนไลน์ ด้วยยอดการเปิดบัญชีในปัจจุบันกว่า 6 ล้านบัญชี และ LINE Ads โซลูชั่นในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยตำแหน่งโฆษณาที่หลากหลายครอบคลุมถึง 6 บริการ รวมไปถึงเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ภาคธุรกิจเติบโตผ่านแชตได้อย่างครบวงจร
« Last Edit: February 29, 2024, 11:17:32 PM by happy »