fh400 on February 22, 2024, 12:07:19 PM
"อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์" ยกงานแสดงสินค้า B2B อัญมณีมาตรฐานเบอร์หนึ่งโลก
จัดที่ประเทศไทย Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024
ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานแสดงสินค้าธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในภูมิภาค


อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เตรียมเปิดม่านงานแสดงสินค้า B2B ชั้นแนวหน้าแห่งอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ใจกลางกรุงเทพฯ ประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานการจัดแสดงที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ในงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 (JGAB 2024) วันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปูพรมผู้ประกอบการไทยเดินหน้าสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ไม่มีสิ้นสุด กับผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 รายจาก 15 ประเทศทั่วโลก พร้อมผู้ซื้อคุณภาพจากกว่า 60 ประเทศ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมบนพื้นที่จัดแสดงที่เพิ่มขึ้น 50% รายล้อมด้วยแฟชั่นเวิร์คช้อป งานสัมมนา กิจกรรมนำเทรนด์ธุรกิจ ตอบโจทย์ทุกการเติบโตของธุรกิจบนเวทีระดับสากล จองบูธได้แล้วที่ https://bit.ly/46J3xIO หรือลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้ทาง https://bit.ly/3wbBlRR

คุณสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาเก็ตส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ชื่อของ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จิวเวลเลอรี่ (Informa Markets Jewellery) เป็นที่รู้จักดีในระดับนานาชาติ ในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้า B2B อันดับ 1 ของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ที่มีเครือข่ายอีเว้นท์ร่วม 30 งานในกว่า 10 เมืองสำคัญ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างแรงขับเคลื่อนครั้งใหญ่ให้กับตลาดอัญมณีทั่วโลก จากการดึงดูดผู้ซื้อและผู้จัดแสดงที่มากด้วยศักยภาพมารวมตัวในงานแสดงสินค้าที่หลากหลาย อาทิ Jewellery & Gem WORLD Hong Kong, Jewellery & Gem ASIA Hong Kong รวมถึงครั้งแรกของการจัดงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok (JGAB) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนสามารถยกระดับให้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กลายเป็นอีกศูนย์กลางตลาดอัญมณีแห่งสำคัญของโลก



ความสำเร็จของ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จิวเวลเลอรี่ เกิดจากความเข้าใจในอุตสาหกรรมอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นแง่ของแนวโน้มในตลาดอัญมณี จนถึงการจัดวางทิศทางงานแสดงสินค้า พร้อมความสามารถในการนำมาต่อยอดสร้างประสบการณ์คุณภาพให้กับผู้มาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าได้เป็นอย่างดี โดยอินฟอร์มาฯ ได้วางกลยุทธ์การจัดงานโดยนำเสนอความน่าสนใจในทุกตารางเมตร เช่นมุมวัตถุดิบ Color Gemstone, Loose Diamond, Pearls ฯลฯ หรือในมุมของอัญมณีและเครื่องประดับสำเร็จรูป ไปจนถึงส่วนจัดแสดงนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ในกลุ่มงานผลิต บรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ทั้งยังเติมเต็มชีวิตชีวาให้งานด้วยแรงดึงดูดของ PAVILIONS นานาประเทศ ซึ่งอาจนับเป็นเอกลักษณ์ของอินฟอร์มาฯ ในการดึงเอาศักยภาพของอัญมณีแต่ละประเทศออกมาจัดแสดงได้อย่างเต็มที่

อีกทั้ง ความสำเร็จดังกล่าวยังถูกตอกย้ำด้วยภาพรวมการเติบโตบนเวทีอุตสาหกรรมอัญมณีในแต่ละภูมิภาค สะท้อนให้เห็นผ่านจำนวนเครือข่ายธุรกิจที่เข้ามาร่วมงานอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ ผู้จัดแสดง 3,422 คน จาก 44 ประเทศในงาน JGW และ 1,688 คน จาก 33 ประเทศในงาน JGA รวมถึงด้านความร่วมมือกับหน่วยงานชั้นนำที่ช่วยยกระดับแพลตฟอร์ม B2B อย่างมีคุณภาพ อาทิ เวทีสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เวทีประกวดส่งเสริมพัฒนาฝีมือ เป็นต้น และกลางปีนี้เป็นอีกครั้งที่ประเทศไทย จะได้เปิดประตูต้อนรับผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วโลก เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ไม่มีสิ้นสุด ที่งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 (JGAB 2024) ในระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



โดยงานแสดงสินค้าด้านอัญมณีและเครื่องประดับแห่งภูมิภาคอาเซียน ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นี้ ได้จัดขึ้นภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับงาน Jewellery & Gem ทั่วโลก พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่กว่าเคย บนพื้นที่จัดแสดงเพิ่มขึ้นถึง 50% รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่พร้อมสานต่อทุกแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้ธุรกิจในมือของผู้มาเยี่ยมชม เตรียมพบกับ

- ผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 รายจาก 15 ประเทศทั่วโลก ที่เข้ามาสร้างสรรค์ผลงานผสมผสานที่ลงตัวของงานฝีมือและความคิด จากคอลเลกชั่นอัญมณีและเครื่องประดับหายากมากกว่า 10,000 รายการ และละลานตากับวัตถุดิบและชิ้นงานสำเร็จที่ตอบโจทย์ธุรกิจแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ
- ผู้ซื้อคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 60 ประเทศ ที่เข้ามาด้วยความเชื่อมั่นในเครือข่ายธุรกิจอัญมณีระดับโลก โดยคาดการณ์จำนวนผู้เข้าชม ผู้ซื้อตัวจริงในอุตสาหกรรม และผู้นำเทรนด์จากเวทีเครื่องประดับระดับโลก เข้ามาเชื่อมต่อรวมกันไม่ต่ำกว่า 10,000 ราย ซึ่งส่วนใหญ่มาจากภูมิภาคอาเซียน อินเดีย จีน และตะวันออกกลาง
- เวิร์คช้อป สัมมนา และกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ ที่เป็นการเปิดทุกเทรนด์เครื่องประดับล่าสุดไปจนถึงข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรม พร้อมที่จะช่วยยกระดับความเชี่ยวชาญ ขยายขอบเขตความรู้และความคิดสร้างสรรค์ออกไปอย่างไม่มีสิ้นสุด



เตรียมความพร้อมเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 (JGAB 2024) เวทีมาตรฐานงานแสดงสินค้าระดับโลก เพื่อโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการด้านอัญมณีและเครื่องประดับไทยที่ต้องการเติบโตและขยายธุรกิจไปสู่ตลาดสากล ขอเชิญผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงาน JGAB 2024 เลือกทำเลที่เหมาะสมที่สุด จองบูธได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/46J3xIO หรือโทร 063-796-5464 คุณฐิติมา พร้อมลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://bit.ly/3wbBlRR

หรือดูรายละเอียดและติดข่าวสารเพิ่มเติม ได้ทาง
Website: https://jewellerygemaseanbkk.com
Facebook: https://www.facebook.com/JGABThailand
IG: https://www.instagram.com/jewelleryandgemaseanbangkok/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/jewellery-and-gem-asean-bkk/
Line: https://lin.ee/cp9sd85