happy on February 15, 2024, 10:47:48 PM
FRED PERRY ส่งแคมเปญ “Get Ready”
ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024






FRED PERRY (เฟรด เพอร์รี่) แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่อยู่กับวงการแฟชั่นมามากกว่า 70 ปี ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์และคลาสสิคแต่ยังร่วมสมัย โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Get Ready” ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024 นี้ คอลเลคชั่นใหม่นี้ต่อยอดมาจากแคมเปญ Night Tales จากคอลเลคชั่นที่แล้ว นำเสนอแนวคิดของการได้สัมผัสความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับออกไปเที่ยวในยามค่ำคืน สะท้อนมุมมองของคนรุ่นใหม่ซึ่งได้เปลี่ยนการแต่งกายสำหรับไปเที่ยวในแบบเดิมๆ ให้เป็นช่วงเวลาที่ได้แสดงความเป็นตัวตนออกมา และทำให้ทุกช่วงเวลาควรค่าแก่การจดจำ โดยแคมเปญนี้นำเสนอผ่านกลุ่มคนที่เข้ามาร่วมประสบการณ์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ร่วมกับแบรนด์ ไม่ว่าค่ำคืนนั้น เราจะอยู่ ณ สถานที่ไหน แคมเปญ 'Get ready' พร้อมมอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมกันแบ่งปันเรื่องราว รูปภาพถ่ายและกิจกรรมต่างๆเพื่อเชื่อมต่อเราทุกคนจากทุกมุมโลก






แคมเปญ 'Get ready' เป็นการเล่าเรื่องราวของวันเสาร์ในช่วงกลางคืนที่เป็นช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยของผู้คน และการจุดประกายการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในยามค่ำคืน เราสามารถนำเสนอความเป็นตัวของตัวเองจากสไตล์การแต่งตัวง่ายๆ โดยมีเสื้อผ้าจาก FRED PERRY ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในทุกโมเมนท์ ซึ่งมีสัญลักษณ์ Laurel Wreath (สัญลักษณ์ช่อมะกอก ที่หมายถึงการเฉลิมฉลองความสำเร็จและชัยชนะ) โลโก้ของแบรนด์ FRED PERRY ที่ถูกออกแบบให้วางไว้ตรงตำแหน่งหน้าอกของเสื้อ ทำให้สัญลักษณ์ของ FRED PERRY กลายเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความแตกต่างของผู้สวมใส่ที่ไม่เหมือนใคร และยังกลายมาเป็นตัวเอกแห่งสไตล์เหนือกาลเวลา อยู่เหนือเทรนด์ต่างๆที่ผ่านมาและผ่านไป ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนจากการที่ FRED PERRY SHIRT ยังคงสามารถครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี






พร้อม 'Get ready' แสดงความเป็นตัวของตัวเองไปกับเสื้อ FRED PERRY ตัวโปรดของคุณ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน FRED PERRY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แท็กเราบน Social Media ได้ที่
#GETREADY #FREDPERRYNIGHTTALES #FREDPERRYSHIRT #FREDPERRYTHAILAND

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “FRED PERRY” เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: @fredperrythailand
LINE Official Account: @fredperrythailand
« Last Edit: February 15, 2024, 10:55:21 PM by happy »