fh400 on January 31, 2024, 03:12:34 PM
"แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส" จัดงานมอบรางวัล "YVOIRE AWARD"
ขอบคุณคณาจารย์-คลินิกผู้สนับสนุน ย้ำความสำเร็จสารเติมเต็มฯ ยอดนิยมในไทย


บริษัท แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสารเติมเต็มบนใบหน้าจาก 'LG Chem Life Sciences ประเทศเกาหลีใต้' จัดงานมอบรางวัล 'YVOIRE AWARD' ภายใต้กิจกรรม A Dazzling Fiesta for Supreme Spenders ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ส่งต่อคำขอบคุณถึงคณาจารย์ผู้ให้ความรู้และคลินิกผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ รวม 5 ประเภทรางวัล ตั้งเป้าลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากกว่าเดิม พร้อมนำพาความสำเร็จสู่งาน YVOIRE AWARD ในปีหน้า

นายสายัณห์ นวกิจรังสรรค์ Deputy Director บริษัท แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2023 ที่ผ่านมานี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปีความสำเร็จของตลาดความงามไทย รวมถึงตัวบริษัทฯ ที่มีมูลค่าและการเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากความนิยมในผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบนใบหน้ากลุ่มกรดไฮยาลูรอนิก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และสร้างชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้บริโภคได้แบบครอบคลุม อีกทั้งบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการสื่อสารสร้างความเข้าใจในผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จนเกิดการยอมรับในกลุ่มอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เกิดการส่งต่อความรู้รวมถึงมีการนำผลิตภัณฑ์ฯ ไปใช้อย่างแพร่หลายในคลินิกความงามชั้นนำ กลายเป็นก้าวสำคัญกับเป้าหมายของบริษัทฯ ในการมุ่งสู่ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ในตลาดแพทย์ความงามของประเทศไทย



ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับต่อผู้เชี่ยวชาญ และคลินิกที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบนใบหน้ากลุ่มกรดไฮยาลูรอนิก รวมถึงต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่องในปี 2024 นี้ แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จึงได้จัดงานมอบรางวัล 'YVOIRE AWARD' ภายใต้กิจกรรม A Dazzling Fiesta for Supreme Spenders ขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งการมอบรางวัลครั้งนี้ ได้มีการแบ่งประเภทเพื่อแสดงคำขอบคุณทั้งกับกลุ่มอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้ให้ความรู้เรื่องสารเติมเต็มฯ ทั้งในด้านเทคนิคการฉีดและการเลือกใช้ชนิดของผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสม รวมถึงกลุ่มคลินิกที่สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อส่งต่อการดูแลที่ได้คุณภาพไปถึงลูกค้าทุกคนของคลินิก โดยการมอบรางวัล YVOIRE AWARD มีทั้งหมด 5 ประเภท แบ่งเป็น

- โล่เกียรติยศสำหรับคณาจารย์ที่ให้ความรู้ แบ่งเป็น KOL&YVOIRE TRAINNER 2023, YVOIRE TRAINNER 2023, YVOIRE CO-TRAINNER 2023 และ NEW YVOIRE CO-TRAINNER 2023
- รางวัลสูงสุดสำหรับคลินิกที่มีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มฯ (The Highest Top Spending) 2 รางวัล
- รางวัลสำหรับคลินิกที่มีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มฯ ในกลุ่ม 5 อันดับแรก (The Top 5 of Highest Spending Clinic 2023)
- รางวัลสำหรับคลินิกที่มีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มฯ ในกลุ่ม 10 อันดับแรก (The Top 10 of Highest Spending Clinic 2023)
- รางวัลสำหรับคลินิกที่มีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มฯ ในกลุ่ม 50 อันดับแรก (The Top 50 of Highest Spending Clinic 2023)



"งานมอบรางวัล YVOIRE AWARD ครั้งที่ 2 ประจำปี 2023 เป็นงานที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เป็นจำนวนที่มากกว่าปีก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีให้เห็นว่าความตั้งใจ และมุ่งมั่นในการพัฒนาสารเติมเต็มบนใบหน้ากลุ่มกรดไฮยาลูรอนิกได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าบริษัทฯ จะยังคงลงทุนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการตอบโจทย์ผู้ใช้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมตั้งเป้าให้การจัดงาน YVOIRE AWARD 2024 ในปีหน้า เป็นอีกหนึ่งขีดวัดความสำเร็จของตลาดความงามไทยที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม" นายสายัณห์ เสริมทิ้งท้าย