happy on July 18, 2023, 11:56:10 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายเครือข่ายการบริการหลังการขายแบบครบวงจรสำหรับรถกลุ่ม AMG ทุกรุ่น
เพิ่มความสะดวกสบายด้วยศูนย์บริการถึง 40 แห่งทั่วประเทศ


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการขยายเครือข่ายการให้บริการหลัง การขาย (After-Sales Service) สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) ทุกรุ่น จากเดิมที่สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จำนวน 15 แห่ง ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาเข้ารับการบริการหลังการขายแบบครบวงจรได้ที่ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 40 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครจำนวน 22 แห่ง และพื้นที่ต่างจังหวัดจำนวน 18 แห่ง ทั้งนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้มีการฝึกอบรมทีมงานและช่างผู้เชี่ยวชาญสำหรับการดูแลรถในกลุ่ม AMG โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับการให้บริการและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกคน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์


Mercedes-AMG เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่ผสานความสมบูรณ์แบบของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เข้ากับขีดสุดของการพัฒนาขุมพลังที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความล้ำสมัยในด้านวิศวกรรมที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสุดยอดยนตรกรรมตามแบบฉบับ “The AMG DNA” โดยมีองค์ประกอบสำคัญ ทั้งในด้านของระบบการขับขี่ พลังในการขับเคลื่อน คุณภาพของเสียง และการออกแบบที่พิถีพิถัน

ในปัจจุบัน รถยนต์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจำนวน 6 รุ่น  ได้แก่ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé,  Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ , Mercedes-AMG G 63 รวมไปถึงรถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนานอย่าง Mercedes-AMG SL 43 โดยสามารถติดต่อผ่านผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศ

ตามรายชื่อผู้จำหน่ายฯ ดังนี้​

1.​ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด
2.​ บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด
3.​ บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (สาขา ลุมพินี)
4.​ บริษัท เบนซ์ ราชครู จำกัด
5.​ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด
6.​ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด
7.​ บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
8.​ บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด
9.​ บริษัท เบนซ์ ตลิ่งชัน จำกัด
10.​ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด
11.​ บริษัท ที เอส ที เมอร์เซเดส เบนซ์ จำกัด
12.​ บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
13.​ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด
14.​ บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
15.​ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการบริการหลังการขายของรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/maintenance.html นัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ได้ที่​ http://mb4.me/TH_OAB ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด

###

เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 172,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านยานยนต์ไฟฟ้าและซอฟต์แวร์รถยนต์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  เมอร์เซเดส-มายบัค  เมอร์เซเดส-อีคิว  จี-คลาส และแบรนด์สมาร์ท โดยแบรนด์เมอร์-เซเดส มีนำเสนอการเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับลักชัวรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2564 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลราว 1.9 ล้านคัน และรถตู้เกือบ 386,200 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตราว 35 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทั้งต่อกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์และต่อบริษัท สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของกลุ่ม เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม