happy on June 04, 2023, 04:23:05 PM
GQ ขออาสาแก้ปัญหากลิ่นเท้าให้คนไทย งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น ออกวีดีโอโฆษณา “อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก”


● GQ ดึง insights เรื่องกลิ่นเท้า ปล่อยซีรีส์หนังโฆษณาชุดใหม่ GQ SMELLBLOCK™ Socks ขยี้ปัญหากลิ่นเท้าแบบที่ไม่มีใครเคยพูดมาก่อน
● GQ โชว์สกิลเล่าเรื่องกลิ่นเท้าสุดครีเอท สื่อสารให้คุณเเละคนรอบข้างไม่ต้องกลั้นหายใจอีกต่อไปด้วยนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น เทคโนโลยีล่าสุดจาก GQ


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ “กางเกงในไข่เย็น” ที่เป็นไวรัลโด่งดังทั่วประเทศด้วยโฆษณาสุดแสบสันที่แชร์กันไปหลายล้านวิว กลับมาคราวนี้​ GQ Apparel แบรนด์เสื้อผ้าผสานนวัตกรรม  ขออาสามาแก้ปัญหากลิ่นเท้าให้คนไทยอย่างจริงจัง ด้วย​ GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่นที่จะมาช่วยแก้ “ปัญหาเท้าเหม็น” หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่หลายคนไม่รู้ตัวที่อาจทำลายโมเมนต์สำคัญของชีวิตคุณอย่างไม่คาดคิด พร้อมโฆษณาสุดฮาที่ตีแผ่ปัญหาเมื่อคนรอบข้างได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ชวนให้ทุกคนคิดว่าคุณไม่มีกลิ่นเท้าหรือคุณแค่ไม่รู้?

วีดีโอโฆษณาชูการสื่อสารผ่านไอเดีย​ “อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก” แบ่งเป็น 6 ตอน จี้ตรงจุดปัญหาเท้าเหม็นแบบตรงไปตรงมา อิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของหลายๆ คน ที่ไม่มีใครกล้าพูดออกสื่อมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในร้านอาหาร ในสนามฟุตบอล ในห้องนอน หรือแม้กระทั้งในบ้าน โดนใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง น่าติดตามดูทุกตอน งานนี้เรียกได้ว่าโดนกันถ้วนหน้า!

ดูหนังโฆษณา​
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RIN_zAIj-wo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RIN_zAIj-wo</a>


George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด จาก GQ Apparel​ กล่าวถึงกลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ ว่า “หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรมถุงเท้า คือการที่เรานำ insights เรื่องถุงเท้า มาพัฒนาเป็น GQ SMELLBLOCK™ Socks ทีมงานใช้เวลากว่า 1 ปีในการสำรวจปัญหาที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับการใส่ถุงเท้าของคนไทยเพื่อหา pain points ต่างๆที่คนใส่ถุงเท้าต้องเจอ จนดีไซน์ออกมาเป็นนวัตกรรมถุงเท้า ที่นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นเท้าเป็นหลัก ยังมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ เช่น ถุงเท้าหลุดจากข้อเท้า ถุงเท้าร่น ใส่แล้วร้อน ไม่ระบายอากาศ เมื่อยล้าขณะทำกิจกรรม หรือเดินเป็นเวลานาน ถุงเท้ากัด หรือบาดข้อเท้า แน่นอนว่าจุดยืนของ GQ ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์คุณภาพและนวัตกรรม ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆที่สามารถแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นกว่าเดิม และยังคอยรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสกับคำว่าคุณภาพอย่างแท้จริง ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำนวัตกรรมใหม่มาสู่ผู้บริโภคชาวไทยด้วยถุงเท้า GQ SMELLBLOCK™ Socks”


ไม่ใช่แค่ถุงเท้าทั่วไป แต่คือ GQ SMELLBLOCK™ Socks นวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น
GQ SMELLBLOCK™ Socks บล็อกกลิ่นหาย สบายทุกก้าว สามารถจัดการกับปัญหากลิ่นเท้าที่หลายๆคนมักมองข้าม เราอยากให้ทุกคนกล้าที่จะถอดรองเท้าได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม ด้วยถุงเท้าที่สามารถบล็อกกลิ่นเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

มีทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่แบบ Everyday นุ่มสบาย ระบายอากาศ, แบบ Work Day ขอบกระชับ รับแรงกระแทก เเละ แบบ Sport Day แห้งไว ไร้เหงื่อสะสม ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม











ไปลองกันได้เลย​ GQ SMELLBLOCK™ Socks ที่สุดแห่งนวัตกรรมถุงเท้า ที่จะช่วยให้คุณถอดรองเท้าอย่างมั่นใจ ทั้ง 3 รุ่น 7 สไตล์ ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิก! https://gqsize.link/KCLYjv

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en
Twitter https://twitter.com/gq_apparel
Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel