happy on June 02, 2023, 12:35:45 AM
แอกซ่าประกันภัยเดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านประกันภัยอย่างเป็นทางการ
ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” หรือ Motor Expo 2023


บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับบริษัท สื่อสากล จำกัด (Inter-Media Consultant Co., Ltd. หรือ IMC) ลงนามบันทึกข้อตกลงในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านประกันภัยของการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” หรือ Motor Expo 2023

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “แอกซ่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสื่อสากลฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยรูปแบบการจัดงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ที่เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ และมีผู้เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานแสดงยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่เปิดโอกาสให้แอกซ่าได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงาน และลูกค้าของเรา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ตลอดจนข้อเสนอและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ มากมายภายในงาน”

ด้านนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท บริษัท สื่อสากล จำกัด กล่าวว่า “สื่อสากลฯ มีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวกับแอกซ่า ซึ่งคาดว่างานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 จะได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานแสดง และผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม ภายใต้แนวคิดการจัดงานปีนี้ คือ “ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า” หรือ Mobility: Imagination and Beyond เพื่อเป็นการตอบรับนิยามใหม่ของ “ยานยนต์” ในวิถีชีวิตปัจจุบัน และอนาคต”

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565​