happy on June 01, 2023, 12:31:29 AM
ไมเนอร์ฯ ร่วมกับแอกซ่าและล็อคตั้น จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและ
การออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ


               บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท ล็อคตั้น วัฒนา อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดกิจกรรม “Group Exercise @ Minor” เพื่อส่งเสริมให้พนักงานจากไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ‍กิจกรรมนี้นำโดย “นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เทรนเนอร์มิกกี้” ที่มาร่วมสอนเทคนิคการออกกำลังกายที่เหมาะสม และความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อร่างกายที่แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ และการเรียนรู้ถึงแนวทางปฏิบัติที่ดี เพื่อรักษาสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารเดอะปาร์ค กรุงเทพฯ

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565