happy on May 30, 2023, 06:46:01 PM
ธรรมชาติ ซีฟู้ด - ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลนำเข้า 
ยกขบวนซีฟู้ดระดับพรีเมียมจากทั่วโลก ร่วมแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” ด้วยการเข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 มหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นปีแรกของธรรมชาติ ซีฟู้ด ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ โดยร่วมแสดงสินค้าร่วมกับกลุ่มธุรกิจในเครือไทยยูเนี่ยน


โดยในงานนี้ ธรรมชาติ ซีฟู้ด ได้นำอาหารทะเลระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ที่เป็นวัตถุดิบทีนิยมในโรงแรม ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงกลุ่มเชฟระดับมิชลินสตาร์  ได้แก่ ล็อบสเตอร์จากประเทศแคนาดา คาร์เวียร์และหอยนางรมจากฝรั่งเศส โฮตาเตะจากประเทศญี่ปุ่น กุ้งลังกู้สตีนจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กุ้งแดงคาราบิเนรอสจากสเปน ปลาหมึกยักษ์จากชายฝั่งตะวันตกของออสเตรเลีย แซลมอนเบคอนที่ผลิตจากปลาแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์  และอื่นๆ อีกมากมายมาจัดแสดงในงาน


นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญ คือ การสาธิตวัตถุดิบพิเศษ ที่ส่งตรงมาจากแหล่งที่มาของวัตถุดิบ พร้อมให้คำแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง  อาทิ ล็อบสเตอร์ จากพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสโดยเฉพาะ ยูโรเปี้ยนล็อบสเตอร์สีน้ำเงิน กุ้ง ปู นอกจากนี้ยังมีหอยนางรม Special Lambert จากประเทศฝรั่งเศส รวมถึงปลาหมึกยักษ์จาก Frementle Octopus ประเทศออสเตรเลีย และครีมคาเวียร์ Mills จากประเทศนอร์เวย์ พร้อมจัดชิมให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสความอร่อย ตลอด 4 วันแรกของงาน


คุณยี่หร่าน จี เดวี่ส์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ธรรมชาติ ซีฟู้ด กล่าวว่า “ธรรมชาติ ซีฟู้ดในฐานะผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก เราให้ความมั่นใจกับลูกค้าของเราในเรื่องคุณภาพของอาหารทะเล ที่ผ่านกระบวนการควบคุมอย่างเคร่งครัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ดที่เราตอกย้ำอยู่เสมอว่า “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลา และอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติ ซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง




การเข้าร่วมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ในปีนี้เป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้นำเสนอความเชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน โดยในงานนี้นอกจากการแสดงสินค้าอาหารทะเล เรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารทะเล และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสได้สัมผัส และสอบถามข้อมูลกับทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา โดยนอกจากพื้นที่แสดงสินค้าที่บูธไทยยูเนี่ยน ในฐานะบริษัทในเครือ เรายังได้ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ที่บูธประเทศนอร์เวย์ และบูธสหราชอาณาจักรอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าชม”


สำหรับท่านที่มีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา กรุณาติดต่อเราได้ที่ www.thammachartseafood.com

#####

เกี่ยวกับธรรมชาติ ซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติ ซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติ ซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติ ซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาตั้งอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย