happy on May 30, 2023, 12:39:15 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จัดเต็มความบันเทิง
ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 300 บาท ดูหนังพร้อมรับคอมโบเซตแบบจุกๆ ฟรี !!!


                กรุงเทพฯ - บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ร่วมกับ บริษัท เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและช่องปาก จัดหนักความสนุกไม่แผ่วความสดชื่น มอบโปรโมชั่นบันเทิงสุดพิเศษ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์มายบาซิน​ ครบ 300 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมรับชุด Combo Set ทุกสาขาทั่วประเทศไทย​ สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 66


                นายศุภโชติ วิเศษแก้ว ผู้จัดการแผนกสินค้าอุปโภคและบริโภค บริษัท เกร๊ทเตอร์มายบาซิน จำกัด กล่าวว่า “เพราะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีกิจกรรมและพบปะสังสรรค์กันมากขึ้น บริษัทฯจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดูแลสุขภาพช่องปากที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ คือการชมภาพยนตร์ ทางเราจึงได้จับมือกับทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดให้แคมเปญ ซื้อผลิตภัณฑ์มายบาซินในกลุ่มดูแลสุขภาพช่องปาก เช่น ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และสเปรย์พ่นช่องปาก ครบ 300 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (ประเภทที่นั่งปกติ ระบบปกติ) พร้อมรับชุด Combo Set (ประกอบด้วยป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ และเครื่องดื่มขนาด 32 ออนซ์ ) มูลค่ารวม 610 บาท สามารถร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ ได้เฉพาะในบิ๊กซี,กูร์เมต์ มาร์เก็ต,โฮมเฟรซ มาร์ท และฟู้ดแลนด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ”

                นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า​ “ในช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม ที่มีแคมเปญสุดคุ้มนี้ ทางเรามีโปรแกรมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่องทั้งจากฝั่งฮอลลีวูด เอเชีย หรือแม้แต่หนังจีนที่กำลังมีกระแสโด่งดังก็พร้อมเสิร์ฟความสนุก จัดเต็มอย่างครบรสทั้งไซไฟแอคชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ แอดเวนเจอร์ อนิเมชั่น บู้แอคชั่น รวมถึงเขย่าขวัญ สั่นประสาท ให้ได้ระทึกกันแบบจุใจทุกที่นั่ง และเต็มอิ่มกับชุด Combo Set (ประกอบด้วย ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม) ให้คุณได้สัมผัสความสุขแบบ 360 ตลอด 2 เดือน”

                ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.majorcineplex.com และ www.facebook.com/MajorGroup หรือทางเว็บไซต์ https://www.facebook.com/MybacinOfficial

กติการ่วมโปรโมชั่น
    ●   ซื้อผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด ครบ 300 บาทต่อใบเสร็จ
    ●   ยืนยันรับสิทธิ์โดยทำการถ่ายรูปใบเสร็จและผลิตภัณฑ์ มาที่อินบ็อก
https://www.facebook.com/MybacinOfficial (เพื่อทำการตรวจสอบความถูกต้องของการเข้าร่วมกิจกรรม) ลูกค้าจะได้ รหัสโปรโมชั่น เพื่อนำมากดรับบัตรภาพยนตร์ที่ตู้และรับชุด Combo Set ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ในลำดับต่อไป
    ●   บัตรชมภาพยนตร์มีจำนวนจำกัด
    ●   การยืนยันสิทธิ์ ตามลำดับของเวลาเป็นหลัก
    ●   การตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด