happy on May 30, 2023, 12:38:29 AM
KPI เสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้”
เตรียมรับมือกับความเสี่ยงภัยจากอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง




                 ขึ้นชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุย่อมหมายถึง เหตุที่อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือแม้แต่อุบัติเหตุบนท้องถนน หรือแม้แต่ในขณะที่เราต้องใช้ชีวิตเดินทางสัญจรไปมาอยู่ทุกวันจนทำให้เราทุกคนต้องเผชิญกับความเสี่ยงภัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บ่อยครั้งที่เราได้รับรู้ข่าวการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงแบบคาดไม่ถึง เช่น แท่นปูนก่อสร้างทางด่วนหล่นทับคนงานหรือรถยนต์ที่กำลังสัญจรไปมา ข่าวเรือนักท่องเที่ยวล่ม หรือเหตุมอเตอร์ไซด์พุ่งชนคนขณะเดินข้ามทางม้าลาย จนทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสบางรายถึงขั้นเสียชีวิต อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนอกจากจะส่งผลต่อการบาดเจ็บ ยังทำให้ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลอีกมากมายจนหลายคนอาจรับมือไม่ไหว แล้วเราจะมีวิธีรับมือความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันเหล่านี้ได้อย่างไร?

                 นอกจากเราจะต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทแล้ว ความประมาทที่เกิดจากผู้อื่นก็อาจจะส่งผลกระทบให้เกิดอุบัติเหตุต่อเราได้เช่นกัน หนึ่งในวิธีเตรียมตัวเพื่อรับมือกับความเสี่ยงภัยหรืออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดได้ คือการทำประกันภัยอุบัติเหตุ ที่จะช่วยคุ้มครองดูแลเราจากอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงและจะช่วยแบ่งเบาภาระลดความกังวลใจในส่วนของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลงได้มาก

                 เคพีไอ หรือกรุงไทยพานิชประกันภัย​ เสนอแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ ด้วยแผนประกันภัย แบบรายเดือน และรายปี ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยราคาหลักร้อยที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ แต่ให้ความคุ้มครองสูงถึงหลักล้าน ไม่ว่าจะดูแลค่ารักษาพยาบาลหรือค่าชดเชยกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และความคุ้มครองอื่นที่ครอบคลุม โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการของตนเองได้แบบสบายๆ เพราะแผนประกันภัยนี้ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกันภัย ดูแลผู้เอาประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 15 – 65 ปี ต่ออายุได้ถึง 70 ปี เบี้ยประกันภัยคงที่ ไม่มีเพิ่มแม้อายุของผู้เอาประกันภัยจะเพิ่มขึ้นก็ตาม

แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” แผนรายปี เบี้ยเริ่มต้น 699 บาท

      ●      คุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไปสูงถึง 200,000 บาท คุ้มครองการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้าย 100,000 บาท และจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 50,000 บาท 
      ●      ผลประโยชน์จากอุบัติเหตุสาธารณะ 200,000 บาท 
      ●      ผลประโยชน์ครอบคลุมอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดราชการประจำปีสูงสุด 100,000 บาท 
      ●      ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป 20,000 บาท 
      ●      ค่ารักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก 10,000 บาท 
      ●      ผลประโยชน์กรณีเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในแต่ต่อเนื่องติดต่อกัน 5 วันขึ้นไป สูงถึง 10,000 บาท


แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พึ่งได้” แผนรายเดือน เบี้ยเริ่มต้น 240 บาท ถึง 440 บาท​ มีทั้งหมด 4 แผนประกันภัย

      ●      ความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไปเริ่มต้นที่ 200,000 บาท สูงสุดที่ 1,000,000 บาท 
      ●      ค่ารักษาพยาบาล เริ่มต้นที่ 10,000 บาท และสูงสุดที่ 50,000 บาท
      ●      ค่ารักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก เริ่มต้นที่ 10,000 บาท สูงสุดที่ 50,000 บาท
      ●      ชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาในโรงพยาบาล (ต่อวัน สูงสุด 365 วัน) เริ่มต้นที่ 500 บาท สูงสุดที่ 1,000 บาท
      ●      ผลประโยชน์กรณีเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ แบบต่อเนื่องติดต่อกัน ตั้งแต่ 5 วันขึ้นไป (ต่อครั้ง) 10,000 บาท 
      ●      ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อเข้ารับการรักษา กรณีผู้ป่วยใน (10 ครั้งต่อปี) 500 บาท 
      ●      ผลประโยชน์ค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพกรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน กรณีเจ็บป่วย) เริ่มต้นที่ 10,000 บาท และสูงสุดที่ 50,000 บาท


                 แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พึ่งได้” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายปีด้วย เบี้ยเริ่มต้น 2,610 บาท คุ้มครองอุ่นใจ ดูแลให้ทั้งปี

                 เพื่อความสะดวกลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” ลงทะเบียนผ่าน NOW แอปพลิเคชัน เพื่อใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ “ใจถึง” “พึ่งได้” ยื่นขอใช้สิทธิรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้าที่โรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ KPI Contact Center 0 2624 1111 หรือสนใจซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” ผ่านตัวแทน นายหน้าประกันภัยของบริษัทฯ ทั่วประเทศ

                 เคพีไอ พร้อมมอบบริการประกันภัยที่เป็นมิตร ให้คุณใช้ชีวิตทุกวันด้วยความอุ่นใจ แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ใจถึง” “พึ่งได้” พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก ง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เลือกแผนประกันภัยได้ทั้งแบบรายปีและรายเดือน ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ คุ้ม! ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาสบายกระเป๋า

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง / ผลประโยชน์ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์