happy on May 28, 2023, 07:16:24 PM
“ก้องภพ-เวน่อม” ผงาดชิงชนะเลิศ "ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22" ปะทะกันในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. นี้




               วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566  "ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22" รอบรองชนะเลิศ ที่เวทีมวยช่อง 7 HD ที่ผ่านมา เป็นการชกกันในพิกัด 117 ปอนด์ ระหว่าง ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค (แดง) พบกับ เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (น้ำเงิน) และ เวน่อม ลัคกี้บันเทิง (แดง) พบกับ ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (น้ำเงิน) โดยก่อนชก นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยฝ่ายบุคคล SCG ผู้แทนปูนเสือ บริษัทผลิตภัณฑ์ และ วัตถุก่อสร้าง จำกัด ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้งสองคู่บนเวที




               สำหรับเงินรางวัลของการแข่งขัน "ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22" นั้น แชมป์จะได้รับเงินสด 600,000 บาท พร้อมเข็มขัดและถ้วยรางวัล รองแชมป์ รับเงินรางวัล 300,000 บาท อันดับ 3 รับเงินรางวัล 150,000 บาท และอันดับ 4 รับเงินรางวัล 100,000 บาท และรับปูนซิเมนต์ อีกคนละ 5 ตัน


               ส่วนผลมวยมีดังนี้​ คู่แรกเป็นการชก ระหว่าง ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค (แดง) พบกับ เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (น้ำเงิน) ผลปรากฏว่า ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค (แดง) อาศัยรูปร่างสูงยาวเข่าดีเดินเข้าหา เพชรลีลา เอ็มยุเด็น(น้ำเงิน)ที่ตัวเล็กกว่าเดินเข้าหาสาวหมัดฟันศอกก่อนที่ ก้องภพ ได้จังหวะตีเข่าเข้าปลายคางต้นยก 5 ร่วงลงไปให้กรรมการนับ10 ทำให้ ก้องภพ เป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศทันที


               คู่ที่ 2 ระหว่าง เวน่อม ลัคกี้บันเทิง (แดง) พบกับ ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (น้ำเงิน) ผลปรากฏว่า เวน่อม ลัคกี้บันเทิง (แดง) เป็นฝ่ายเดินเตะช้ายแทงเข่า ก้องชัยวัฒนฺ์ เกียรติชัยวัฒน์ (น้ำเงิน) ที่พยามเดินตีเข่าปล้ำในแต่กลับถูก เวน่อม เตะซ้ายดักถีบเน้นๆ จน ก้องชัยวัฒน์ ทะอะไรไม่ได้ครบยก เวน่อม เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน่านเข้าไปชิงชนะเลิศอีกคน


               สำหรับคู่ชิงตำแหน่งชนะเลิศ “ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22” ระหว่าง ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค ปะทะกับ เวน่อม ลัคกี้บันเทิง จะขึ้นชิงแชมป์กันในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป




               นอกจากนี้ยังมีคู่มวยเด็ดมวยมันอื่นๆ ให้ติดตามเชียร์อย่างเต็มอิ่ม และยังคงดำเนินการจัดแข่งขันตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องปลอดภัย ห่างไกลโรคโควิด-19 และแฟนมวยไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่มจุใจ คอหมัดมวยอย่าพลาด