happy on May 27, 2023, 10:36:22 PM
แรงเกินต้าน!..ทรูไอดีต้อนรับ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” สู่ครอบครัวทรูอย่างเป็นทางการ
สร้างปรากฏการณ์ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก
ดันแฮชแท็ก #WHATsLISAsTrueID ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไทย ทะยานสู่ Top 25 โลก
พร้อมเติมความสุขเหล่าบลิ๊งค์ ร่วมค้นหาตัวตนของลิซ่าให้ได้ฟินแบบจัดเต็ม



กรุงเทพฯ 27 พฤษภาคม 2566 – สุดยิ่งใหญ่...ทรูไอดี (TrueID) แพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลก ชวนสัมผัสความเป็น THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT ไปกับ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาส “ลิซ่า แบล็กพิงค์” พร้อมเติมเต็ม เติมใจ ไปกับโมเมนต์แสนประทับใจให้บลิ๊งค์ และเหล่าลิลลี่ชาวไทยได้ฟินแบบไม่มีพัก ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งสำคัญ ดันแฮชแท็ก #WHATsLISAsTrueID ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย พุ่งทะยานสู่อันดับ 25 ในระดับโลก (Worldwide trend) รวดเร็วในงาน WHAT’s LISA’s TrueID?​ ครั้งแรกที่ทรูไอดีพาทุกคนไปร่วมค้นพบตัวตนของลิซ่าผ่านหลากหลายความสนุกสนาน จัดเต็มความสุขให้กับทุกตัวตน ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์เปิดเผยตัวตนในอีกมุมของลิซ่าที่คุณอาจไม่เคยรู้ วาดภาพบอกความรู้สึกบนเสื้อยืดให้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เสื้อยืดฝีมือ ลิซ่า” ที่มีเพียง 2 ตัวในโลก พร้อมปิดท้ายด้วยการที่บลิ๊งค์ เหล่าลิลลี่ และทรูไอดีร่วมกันเซอร์ไพรส์ลิซ่าด้วยวิดีโอที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับลิซ่า รวมถึงการแปรอักษรบอกรัก
ลิซ่าจากแฟนคลับ ที่ช่วยเติมเต็มความสุข และสร้างความประทับใจให้กันและกัน





โดยยังมีการจับฉลากให้ผู้โชคดี 40 คน ได้ร่วม Fan Sign กับลิซ่าแบบใกล้ชิด พร้อมหลากหลายโมเมนต์สุดน่ารัก ที่ทำให้ฟินกันแบบสุดๆ ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น​ ร่วมกล่าวแสดงความยินดี และมอบดอกไม้เพื่อต้อนรับ ลิซ่า แบล็กพิงค์ เป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว TrueID อย่างเป็นทางการ ณ True ICON Hall, ไอคอนสยาม ชั้น 7 เมื่อเร็ว ๆ นี้

พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดทุกอารมณ์ที่ทรูไอดี กับหลากหลายคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีส์สุดฟิน หนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต รองรับทุกแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ทั้ง ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกที่เหนือชั้นให้คนไทยได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างครบครัน

#ไอดีของทุกตัวตน #TrueID #ทรูไอดี #LISAwithTrueID #WHATsLISAsTrueID