happy on May 21, 2023, 12:57:26 AM
แอกซ่าจับมือบางกอกแอร์เวย์ส เสริมความมั่นใจ
ด้วยแผนประกันการเดินทาง “AXA Sawasdee Thailand on Arrival” รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ


                แอกซ่าประกันภัยจับมือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เดินหน้าส่งมอบบริการสุดประทับใจ สร้างความอุ่นใจให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายด้วย “AXA Sawasdee Thailand on Arrival” แผนประกันการเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ รองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มจากทุกเที่ยวบินเข้าสู่เกาะสมุย ประเทศไทย ยกระดับความคุ้มครองเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ ควบคู่ไปกับการมอบประสบการณ์การเดินทางอย่างดีที่สุดตลอดทริป

                นางหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากภาพรวมของสถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากสถิตินักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในปี 2565 ที่เดินทางเข้าสู่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพิ่มขึ้นเป็นอันดับ 1 ของประเทศ หรือคิดเป็น 600% ส่งผลให้ประเทศไทยมีรายได้จากนักท่องเที่ยวมากถึง 27,661 ล้านบาท จากนักท่องเที่ยวจำนวน 3,690,642 คน อ้างอิงข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยคาดการณ์ว่าในปี 2566 จะมีปริมาณนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสูงขึ้นเช่นกัน แอกซ่าได้เล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถเดินทางมายังประเทศไทยอย่างไร้กังวล โดยได้ร่วมมือบางกอกแอร์เวย์ส มอบความสบายใจให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง ผ่านแผนประกันการเดินทาง “AXA Sawasdee Thailand on Arrival” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวและการพักผ่อน พร้อมดูแลลูกค้ากลุ่มชาวต่างชาติได้อย่างครอบคลุม”

                “AXA Sawasdee Thailand on Arrival” สนับสนุนให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาในการพักผ่อนและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย รวมถึงโควิด-19 สูงสุด 750,000 บาท และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันคุ้มครองกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท เพิ่มความอุ่นใจโดยให้ความคุ้มครองเริ่มต้นทันที หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ไม่มีระยะเวลารอคอย และค่าใช้จ่ายส่วนแรกของผู้เอาประกัน (No waiting period & No deductible) สามารถซื้อกรมธรรม์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย หรือซื้อก่อนเดินทางเข้าประเทศไทยผ่านโซเชียลมีเดียของท่าอากาศยานฯ พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อประกันภัยการเดินทางให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และสามารถเลือกซื้อประกันการเดินทางภายในประเทศ ระหว่างจองบัตรโดยสารเครื่องบิน

                “ความปลอดภัยของลูกค้าในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ แอกซ่าจึงมองหาทางเลือกใหม่ๆ ที่ดีที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาด้านบริการและให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด และเพื่อตอกย้ำความเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลกที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง” นางหทัยนันท์กล่าวสรุป

                ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า​ https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย​
https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565