happy on May 11, 2023, 10:55:10 PM
วัฒนธรรมงานบริการ เอกลักษณ์เฉพาะของ เอช เซม


               เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายและกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์ เอช เซม มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านงานบริการด้วยแนวคิด “ H SEM POWER ” ส่งต่อเป้าหมาย สร้างวัฒนธรรมการบริการที่ยั่งยืนให้กับพนักงานภายในองค์กร ตั้งแต่ระดับบริหาร หัวหน้างาน จนถึงทีมปฏิบัติการ ประเดิมด้วยการจัดอบรมในหัวข้อ “วัฒนธรรมงานบริการของ เอช เซม” หรือ “H SEM Service Culture” ด้วย 5 หัวใจสำคัญ เริ่มจากความมีพลัง (Power) ที่จะขับเคลื่อนงานบริการให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ตามด้วยความรู้สึกเป็นเจ้าของ (Ownership) รักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของลูกค้าและองค์กร และที่สำคัญต้องสร้างความประทับใจ (Wow) ควบคู่กับความรับผิดชอบ (Responsible ) และการอำนวยความสะดวก (Easy) ให้ลูกค้าได้รับบริการได้ง่ายและรวดเร็ว เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเพื่อเตรียมความพร้อมงานบริการในทุกมิติ เพื่อรองรับการเป็นผู้นำด้านระบบเช่าใช้รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าของ เอช เซม ณ ห้อง Meeting Room ห้างสรรพสินค้า อยุธยา ซิตี้พาร์ค

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc