happy on May 10, 2023, 05:36:06 PM
“พราวฟ้า” ถึงกับเสียอาการ เมื่อลอง
Test Drive ครั้งแรกในชีวิต


              “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” นักแสดงสาวร่างเล็กที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านสาย Youtuber ผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ FC ได้ติดตามความน่ารักทั้งของตัวพราวฟ้าและเสี่ยโบ๊ท ทางช่อง : Prawfar_kk (https://www.youtube.com/@Prawfar_kk/featured) ซึ่งแต่ละคลิปต่างก็ได้รับความสนใจจาก FC เป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความน่ารักของพราวฟ้า และความเป็นธรรมชาติของเธอ นั่นเอง


              และวันนี้เรามาส่องกับอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ทั้งเสียวและตื่นเต้น ที่สำคัญถือเป็นครั้งแรกของ “พราวฟ้า” อีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือการ Test Drive ในสนามครั้งแรก โดย #พราวฟ้า เลือกรถ NEW TOYOTA YARIS 2023 มาทดลองขับเพื่อดูความคล่องตัวและทดสอบสมรรถนะของรถด้วยตัวเอง ซึ่งสนามในการทดลองขับในครั้งนี้ก็คือ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา สถานที่สุดชิคแบบครบวงจรสำหรับคนรักรถ


              ในคลิปนับเป็นครั้งแรกของ “พราวฟ้า” ทั้งเรื่องของการทดลองขับครั้งแรก และต้องขับผ่านแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความคล่องตัวของ NEW TOYOTA YARIS 2023​ เจ้าตัวก็สามารถขับผ่านแต่ละด่านได้อย่างปลอดภัย ภายใต้การดูแลและแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา อย่างใกล้ชิด ใครที่ยังไม่ได้ชมคลิปเต็มๆ ก็เข้าไปชม ไปคอมเมนต์และเอาใจช่วย “พราวฟ้า” กันได้เล๊ย


              ส่วนใครที่สนใจอยากลอง Test Drive รถของ TOYOTA กับทาง TOYOTA ALIVE SPACE บางนา ก็มาทอดลองขับกันได้ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทดสอบรถยนต์ล่วงหน้าได้ที่ Call Center 02-396-0777 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเปิดให้ทดลองขับทุกวันแบบไม่มีวันหยุดอีกด้วย นอกจากนี้ทาง TOYOTA ALIVE SPACE บางนา แล้วก็อย่าลืมโหลดแอป “ALIVE MOVE” จาก TOYOTA ช่วยขับเคลื่อนความสุข เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางด้วย #รถบัสฟรี ซึ่งสามารถนั่งได้ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. จุดรับ-ส่งอยู่ที่ BTS อุดมสุข , BTS บางนา , เซ็นทรัล บางนา , TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และ รพ.ไทยนครินทร์ โดยสามารถเช็ครถบัสแบบ Real-Time บนแอปได้เลย นอกจากนี้ ALIVE MOVE ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง , ส่วนลด 300 บาท จาก รพ.ไทยนครินทร์ , ส่วนลดที่ The Pavement Food Hall โดย เชฟหมึกแดง เป็นต้น ทั้งหมดนี้เพียงแค่คุณโหลดแอป ALIVE MOVE : http://bit.ly/3ZwLYsm เท่านั้น




              ที่สำคัญ พบกับ NEW TOYOTA YARIS 2023 ได้แล้ววันนี้ ที่ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และโชว์รูม TOYOTA ทั่วประเทศ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว และการเป็นเจ้าของรถรูปแบบใหม่ KINTO, NEW TOYOTA YARIS “Open Up Your Life เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” #ToyotaYaris #Yaris #โตโยต้า #ยาริส #พราวฟ้า

ชมความเสียอาการแบบเต็มๆ :
https://www.youtube.com/watch?v=yFZxkQYlI_w
« Last Edit: May 10, 2023, 05:40:44 PM by happy »