happy on May 03, 2023, 07:24:24 PM
ผ่านไปกับ SpotLike By ตีสิบเดย์ Ep.2 พูดคุยกันแบบเอกซ์คลูซีฟ ปนมุข หยอดลูกเล่น มิชชั่นแพรวพราว สุดจะน่ารักน่าเอ็นดู กับ บอยแบนด์สัญชาติไทย “ATLAS” (แอทลาส) ศิลปินกลุ่มชายกลุ่มแรก แห่งค่าย XOXO Entertainment บอยแบนด์ นัมเบอร์แรกแห่งค่าย XOXO Entertainment กลับมาครั้งนี้ โชว์ของ ซิงเกิลใหม่กับเพลง “รักกันวันเดียว (ONE DAY)” เพลงแจกความสดใส ชีวิต positive รักกันวันเดียวให้มากที่สุด ATLAS กล่าวว่า “ความรักพลังบวกแม้โดนเทแต่ไม่ดราม่า”


รายการ “ SpotLike by ตีสิบเดย์ ” กลับมากับ EP.2 ปล่อยบทสัมภาษณ์สุด Exclusive พาทุกท่านบันเทิงไปกับความสนุก แชร์โมเมนท์สุดฮา เบื้องหลังการถ่าย MV สุดชุลมุน พบฝูงแมลงหลาย 100 ตัว บินว่อน ระหว่างถ่ายทำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “รักกันวันเดียว (ONE DAY)” โดยแชร์ความสนุก ตำนานตรึงใจในกองถ่าย “ถ้ารักกันได้วันเดียว” อยากพาคนที่เรารักไปเที่ยวไหน เกาะ ภูเขา ทะเล น้ำตก ก็มากันครบจ้า!!!แถมงานนี้ยังได้ URboyTJ มาโปรดิวซ์เพลงให้อีก แบบสุดปลื้ม สุดปัง และเปิดใจ 6 ซิงเกิ้ลที่ต่างคนต่างมีเพลงที่ถูกใจ อีกทั้งแบ่งปันความชอบซิงเกิ้ลของแต่ละคน ไปดูกระแส “ตัวตึง” ที่ร่วมเติบโตด้วยกันมา และ ยอมรับว่าเป็นตัวเอง 100% จุดเด่นคือ ATLAS เลือกกันและกันเอง รวมวงกันเอง จนได้โอกาสพลิกมาเป็นบอยแบนด์และแอบเป็นสายมูทั้งบ้าน เป็นศิลปินกลุ่มที่มาแรงแห่งวงการ  T-POP ช่วงนี้นาจา


ใน EP.2 ของ Spotlike by ตีสิบเดย์  “ATLAS” บอกว่า อยากทำเพลงช้า ดราม่า อกหัก ช้ำรักเจ็บหนักที่สุด หรือ ให้มันเต้นจนไฟลุก โจ๊ะพรึมๆ กันไปข้าง  และยังได้พบกับการเปิดเผยคาแรคเตอร์ส่วนตัวของแต่ละคน รวมไปถึงงานอดิเรก ความลับ ที่ไม่เคยบอกใคร ครั้งแรก ครั้งเดียวที่ยอมมาเปิดเผยให้ Spotlike by ตีสิบเดย์ ได้รู้ พร้อมเล่นเกม บทลงโทษสุดฮา ชมความประทับใจและดูย้อนหลังได้ทางช่องทาง Youtube Channel : หรือพิมพ์ spotlikebyตีสิบเดย์xatlas 2020entertainment
ช่องทางการรับชมรายการฉบับเต็มแบบ Ep.2 Full Episode
https://www.youtube.com/watch?v=DP_EVszQwXo






จะเป็นยังไงโปรดไปติดตามรับชมการพูดคุยกับหนุ่ม ๆ ฉายาบอยแบนด์ “ ตัวตึง” ที่เจ้าตัวพากันตั้งเอง

พบความสนุกกับ ATLAS ได้ในรายการ Spotlike byตีสิบเดย์ ผ่านช่องทาง Facebook
www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

แขกรับเชิญสุดพิเศษจะเป็นใครหรือวงไหนในอีพีต่อไป? ห้ามพลาด! ศิลปินสุดฮอต หรือดาราดังคนไหนที่จะมาเยือนและร่วมพูดคุยกันอีกต้องรอติดตามชมกัน! รับประกันความจิ้นฟินเว่อร์ กับ รายการ spotlike by ตีสิบเดย์