happy on May 02, 2023, 05:32:37 PM
TECNO จัดเต็ม! เปิดตัว SPARK 10 Series สุดยอดสมาร์ทโฟน
เพื่อคนรักการถ่ายภาพแห่งยุค ในราคาเริ่มต้น 3,599 บาท


อีกหนึ่งซีรี่ส์สมาร์ทโฟนที่คนในแวดวงมือถือจับตามอง หลังจากมีการเผยหน้าตาให้ชมกันไปบ้างแล้ว สำหรับ​ SPARK 10 Series ล่าสุด​ เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) รีบตอบรับกระแสตลาดและแฟนคลับ แบรนด์เทคโน ด้วยการเปิดตัว SPARK 10​ และ​ SPARK 10 Pro ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการยอมรับในแวดวงไอทีและแกดเจ็ตว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนด้านการถ่ายภาพที่มีนวัตกรรมและสเปกเครื่องโดดเด่น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดย SPARK 10 Pro มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ กับวัสดุพื้นผิวด้านหลังที่ผลิตจากกระจกมันวาว มี 2 สีให้เลือก ทั้งนี้ SPARK 10​ และ​ SPARK 10 Pro อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากกล้องหน้าคมชัด 32MP และกล้องหลัง 2 ตัว ชิปเซต G88 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

นางสาวหยาฉี หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากกระแสของตลาดสมาร์ทโฟนและเสียงสะท้อนของแฟนคลับแบรนด์เทคโนที่พูดถึงซีรี่ส์สมาร์ทโฟนรุ่น​ SPARK Series และให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของยอดขาย รวมถึงในแง่ของผลตอบรับในการใช้งาน ด้วยเหตุดังกล่าว เมื่อมีข่าวการเปิดตัว SPARK 10 Series ในต่างประเทศ ทำให้ผู้บริโภคและแฟนคลับแบรนด์เทคโนในประเทศไทยต่างสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสความต้องการ รวมถึงความตั้งใจของ เทคโน ประเทศไทย ที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมอันโดดเด่นของเทคโน ผ่านผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนในรุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นลำดับต้น ๆ หรือพร้อม ๆ กับต่างประเทศ จึงได้นำ​ SPARK 10 และ​ SPARK 10 Pro ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์โปรดักส์ โดยได้นำเข้ามาเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมกับทำการตลาดโดยเน้นช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ




พบกับ SPARK 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนไลฟ์สไตล์และการถ่ายภาพแห่งยุค สเปกกล้องหน้าขั้นเทพ ถ่ายเซลฟีแบบจุใจทุกองศาความคมชัด
กล้องหน้า 32MP Ultra Clear Glowing Selfie ดวงไฟแฟลชอ่อนนุ่มปรับได้ 3 ระดับ สว่างมาก - ปานกลาง - เบา ด้วยดวงไฟคู่พลังงาน 10Lux ที่เป็นมิตรกับดวงตาช่วยเติมแสงให้คุณเซลฟี่ได้สุดสปาร์กทุกความต้องการอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเปิดพรีวิวให้คุณเตรียมความพร้อมก่อนกดชัตเตอร์ได้ทั้งกล้องและวิดีโอ ผสานกล้องหลังคมชัด 50MP Ultra Clear Rear Camera ฟีเจอร์ AI เทคโนโลยีชาญฉลาด

ครั้งแรกกับดีไซน์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยพื้นผิวกระจกในซีรีส์ SPARK
งานดีไซน์ Hard-wearing Starry Glass วัสดุฝาหลังกระจกเปล่งประกายที่มอบความงามพร้อมความแข็งแกร่งทนทาน จับถือได้ถนัดมือไม่ติดลายนิ้วมือ พร้อมด้วย Triple-ring Design การจัดเรียงแบบวงแหวนที่โค้งรับกับดีไซน์โค้งมนอย่างสมดุลลงตัว โดดเด่นด้วยเฉดสีที่สะท้อนเทรนด์แห่งอนาคตให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Starry Black) และสีขาว (Pearl White)


จัดเต็มกับสเปกที่ทรงพลังอย่างคุ้มค่า
ชิปเซตขุมพลัง G88 พร้อมอัลกอริทึม GameTurbo หน่วยความจำขนาดใหญ่ 16GB+256GB (ขยาย RAM 8GB)




และ SPARK 10 สมาร์ทโฟนคุณภาพที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
กล้อง 50MP Ultra Clear Rear Camera และกล้องหน้า 8MP Glowing Selfie มาพร้อมขนาดจอ 6.6” HD+ 90Hz และหน่วยความจำขนาดใหญ่ 16GB+256GB (ขยาย RAM 8GB) ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว Type C ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำ (META Black) และ สีฟ้า (META Blue)


พบกับ​ SPARK 10 Series​ สมาร์ทโฟนแห่งปีที่คงเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับ ช่างภาพมืออาชีพ สเปกเครื่องที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และมีดีไซน์รูปลักษณ์ที่สวยลงตัว โดย SPARK 10 Pro รุ่นความจุ 8GB + 128GB ราคา 4,499 บาท รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคา 4,799 บาท และ SPARK 10 รุ่นความจุ 4GB + 128GB ราคา 3,599 บาท รุ่นความจุ 8GB + 128GB ราคา 3,999 บาท (เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 66 เป็นเจ้าของได้ที่​ Shopee Global: https://bit.ly/3cK2FNS

ค้นหาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ: https://www.tecno-mobile.com/th/stores/

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-10-pro-13/

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand​ https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand
« Last Edit: May 02, 2023, 11:34:58 PM by happy »