happy on April 30, 2023, 10:23:00 PM
นุ๊ก สุทธิดา ควง โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนซี๊มา 35 ปี พร้อมเล่าวีกรรมสุดแสบของทั้งคู่ ร่วมมือกันหลอกผู้ชาย!


นุ๊ก สุทธิดา ควงเพื่อนซี๊ โก้ ธีรศักดิ์ เผยความสนิทกว่า 35 ปี จุดเริ่มต้นไม่ชอบขี้หน้ากัน แต่จะมาเปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่าเพื่อนรักคู่นี้ เคยร่วมสร้างวีรกรรมหลอกผู้ชายมาแล้ว พร้อมดูแลไม่ห่างหลังนุ๊กป่วยเป็นโรคมะเร็ง เปิดใจหลังเคลียร์ใจปลดล็อคกับเพื่อนสนิท แหม่ม วิชุดา  ที่ไม่ได้คุยกับโก้มานาน 15 ปี ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คบกันมา 35 ปี?
นุ๊ก : ตั้งแต่อายุ 12 เป็นเพื่อนกันที่โรงเรียน ตอนเด็กๆเราเข้าไปโรงเรียนปุ๊ปนางโดนรับจ้าง
โก้ : เพื่อบอกให้ไปช่วยจัดการนุ๊กเค้าที เราก็ไปด่านาง ไม่ได้เป็นเงิน แต่ได้เป็นคำชื่นชม หมั่นไส้นางไง นางสวย นางโดดเด่น นางทำให้คนมองข้ามกลุ่มพวกเรา ด่าร้องไห้
นุ๊ก : เค้าด่าตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นไม่รองได้ยังไง เดินตามด่า พอพักปุ๊ปมันมาอีกแล้ว
โก้ : พอหลังๆเราเริ่มรู้แล้วว่านางไม่ได้เป็นแบบนั้น ว่านางดูหยิ่งดูเชิ่ด หลังจากนั้นสนิทกัน มีโก้ที่ไหนมีนุ๊กที่นั่น

ตัดสายสะดือให้โก้เข้าวงการบันเทิง?
นุ๊ก : เราเข้าวงการบันเทิงมาก่อน โก้มาบอกพี่สาวเอาใบสมัครไปส่งเข้าประกวดแล้วเขารอบ ต้องมาคิดเพลงโชว์ ซ้อทเต้นกันเป็นเดือนเพื่อให้แข็ง ยุคนั้นไม่ได้ต้องแมน
โก้ : เค้าเป็นคนเทรนด์มาเราต้องทำตัวยังไง เราก็ชนะเลิศได้ที่ 1 มรรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนด้วย นุ๊กวิ่งหานักข่าวบอกเพื่อนหนูๆ เค้าจะคอยแนะนำว่าควรพูดแบบไหนๆ

เป็นคนหลอกที่บ้านโก้ว่านุ๊กเป็นแฟน?
นุ๊ก : บ้านคนจีนอยู่ข้างนอกคือเพื่อนสาว อยู่ใบ้านคือแฟนเค้า
โก้ : ที่บ้านเป็นร้ายอาหารด้วย นางก็ไปเป็นเหมือนลูกสะใภ้ในอนาคตด้วย ช่วยเสิร์ฟก๋วยเตี๊ยว ตอนนี้พ่อแม่ยังถามอยู่เลยจะมีเมียมั้ย ตอนเด็กๆเคยสัญญากันถ้าเราไม่มีใครตอนสุดท้ายเลยมาแต่งงานกัน พอสัญญาได้ไม่นานนางก็แต่งงานเลย

สมัยก่อนมีหนุ่มมีจีบนุ๊กเยอะมาก แต่สุดท้ายพี่ก็ได้ไปรับประทาน?
โก้ : คนที่มาจีบนุ๊กเค้าจะรู้ว่าต้องเข้าหาเพื่อน เราต้องตรวจก่อน
นุ๊ก : บางทีวัยซ่าเราไปเที่ยว เราเต้นเหมือนเมาแต่ไม่ได้เมา  พอเราขึ้นรถจะกลับบ้านบอกให้ตามมานะ ขอขึ้นรถปุ๊ปเราปรับเบาะลง เปิดประตูลงจากรถ ผู้ชายก็ขับรถตามก้ไป
โก้ : ส่วนใหญ่เค้าไม่ให้เสียโอกาส ไหนๆก็เสียค่าน้ำมันมาแล้ว ก็ตามน้ำไปแล้วกัน นุ๊กเป็นตัวล่อที่ดีมาก

หนุ่มๆที่เข้ามาไม่ได้เป็นจริงจัง?
โก้ : ไม่ได้สำคัญเท่ารสนิยมนุ๊ก เพราะเค้าไม่ได้ชอบคนหน้าตาดี เค้าชอบคนอ้วนๆแปลกๆ เราก็ดีแล้วๆ ที่แกชอบอ่ะดีตัดคู่แข่งไปเลย
นุ๊ก : คนละเทสกันเลย โก้เค้าจะชอบหล่อๆ
โก้ : นุ๊กก็ช่วยตรวจให้เราเหมือนกัน เวลามีใครที่จะให้ดูตัว เค้าจะบอกคนนี้โอเคดี ผ่าน ทุกคนที่นุ๊กคอนเฟิร์มมิจฉาชีพหมดเลย
นุ๊ก : บอกว่าดี ไม่ได้บอกให้โอน











มีโอนรถด้วย?
นุ๊ก : ก่อนหน้านี้ ผู้ชายคนนี้เค้ารักฉัน คุยยาวเค้าซื้อไอโฟนให้ พอสักพักโทรมาบอกช่วยด้วย ไปเซนต์ซื้อรถให้ผู้ชายรถพอร์ช
โก้ : เค้าซื้อแหวนวงเล็กๆให้ด้วย ตอนนั้นมันมีความรู้สึกเลยว่าอยากแต่งงานมันเป็นอย่างนี้นี่เอง รักมันมีอยู่จริง  คิดว่าได้แต่งแน่ๆ ตอนนั้น รถก็ให้เพื่อนกับทนายช่วยกันเคลียร์ ก็อยู่กับตัวเองมากขึ้นมีสติมากขึ้น

นุ๊กมาปรึกษาความรักบ้างมั้ย?
โก้ : วัยรุ่นเค้ามาปรึกษา แต่ช่วงแต่งงานเค้าหายไปเลย 5 ปีออกไปจากวงการบันเทิงเลย ไปเจอทีต้องกึ่งทำจดหมายขออนุญาติเข้าพบ ปรึกษากันมาเรื่อยๆ จนเลิกรามีปัญหาครอบครัวก็ได้มาเจอกัน บุญคุณต้องทดแทน ต้องกลับเข้าวงการบันเทิงแล้ว วันนั้นแกพาชั้นเข้า วันนี้ชั้นพาแกกลับมา เค้ามีคุณภาพอยู่แล้วก็กลับมาเจิดจรัสได้อีกครั้งนึง บางทีก็เอาเราไปเล่นด้วย เหมือนเกื้อกูลกัน ตั้งแต่คบกันมาไม่มีเรื่องยิมเงินกันเลย แต่โดนโกงบ่อยเพราะคนนั้นหน้าตาดี

นุ๊กเป็นกาวใจให้โก้กับแหม่ม วิชุดา ได้กลับมาคุยกัน?
นุ๊ก :  ไม่ถึงกับเป็นกาวใจ เค้ามาคอนเสิร์ตเราด้วยกันมาเจอกัน เค้าเหมือนพร้อมจะดีกันอยู่แล้ว
โก้ : แต่ก่อนสนิทกันมาก 3 คน มีช่วงนึงเราหายกันไปร่วม 15 ปี งอนกันเรื่องนิดเดียว เลือกที่จะไม่คุยกัน เราจะให้เค้าขึ้นเป็นพิธีกรแล้วเค้าไม่พร้อม แค่นี้แหละ นิดเดียว นุ๊กแบบโอกาสดีแล้วนัดมากินข้าวกัน เวลามันสั้นสำหรับคนเรา ถ้าให้อภัยกันได้คนละครึ่งทาง มันเป็นมิตรภาพดีๆ ปมในใจเราก็ดีขึ้น

15 ปีที่ผ่านมาพยายาม?
นุ๊ก : เพิ่งจะดีกันเอง พูดจนเค้าบอกให้หยุดพูดชื่อนี้ ลึกๆเค้าไม่ได้โกรธหรอกรออีกฝั่งมาง้อ อีกฝั่งก็ไม่มาง้อเค้าก็ผิดคาด จนเค้ายื่นคำขาดนุ๊กต้องเลือกแล้ว แหม่มก็ไม่มาง้อ
โก้ : วันนี้ก็ดีใจ เสียดายคนดีๆที่เราทำะไรมาด้วยกันเป็น 10 ปีเหมือนกัน พอดีกันก็คลายปมในใจ เพราะมันแค่นิดเดียว 15 ปีหายไปเลย เราเสียโอกาส

อยากบอกอะไร?
โก้ : แหม่มเป็นคนน่ารักมีความสามารถ เราคบกันมานาน วันนี้เป็นโอกาสดี เป็นเรื่องราวดี

อัพเดตเรื่องข้างบ้าน?
โก้ : รอบบนี้เป็นเหมือนน้ำปัสสาวะผสมอุจจาระ ตั้งแต่พฤศจิกาปีที่แล้ว สาดน้ำกรดลงมาโดนพนักงานเรา มีการส่งเสียง เอามีดออกมาฟันต้นไม้ เอาหินเขวี้ยงคน ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่เค้าเป็นมานานแล้ว ตรงนี้เป็นออฟฟิศด้วยเราอยู่มาประมาณ 20 ปี ทุกคนต้องถอย เค้ามีทั้งหมด 4 คน คุณแม่ 1 ลูกชาย 1 ลูกสาว 2 การกระทำไม่ใช่เฉพาะผู้ชาย ผู้หญิงก็ทำ แจ้งความไปนานแล้ว เราทนมาตลอด เห็นเค้าบอกเปลี่ยนผุ้กำกับใหม่ ก็หวังพึ่งมาจะเป็นยังไง เครียดนะ เป็นคนพิเศษกันหมดทั้งบ้าน


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ นุ๊ก สุทธิดา - โก้ ธีรศักดิ์​
https://youtu.be/MFzlaZiG5IA

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MFzlaZiG5IA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MFzlaZiG5IA</a>