happy on April 30, 2023, 09:15:04 PM
ก้องชัยวัฒน์ ควง เพชรลีลา ลุ้นประกบคู่รอบ 4 คนสุดท้าย ศึกมวยรอบปูนเสือ


                วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566  ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 รอบ 8 คน สาย A และ สาย B ที่เวทีมวยช่อง 7 HD ที่ผ่านมา เป็นการชกในรอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย A ชกกันในพิกัด 117 ปอนด์ ระหว่าง ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) พบกับ สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ส่วน สาย B พิกัด 117 ปอนด์  ระหว่าง เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) พบกับ พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทรคเตอร์ (น้ำเงิน) โดยก่อนชก นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยฝ่ายบุคคล SCG ผู้แทนปูนเสือ บริษัทผลิตภัณฑ์ และ วัตถุก่อสร้าง จำกัด ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้งสองคู่บนเวที




                คู่แรกสาย A ระหว่าง ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) พบกับ สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ปรากฏว่า ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) อาศัยรูปร่างสูงยาวเข่าตีปล้ำตีเข่า สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ตัวเล็กกว่าสั้นกว่าพยามเดินเตะขวาปล้ำในแต่สู้ความแข็งไม่ได้ครบยก ก้องชัยวัฒน์ ชนะคะแนนขาดลอยท้ายๆ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศส่วนผู้แพ้ตกรอบมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ รอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย A




                ส่วนคู่ที่ 2 สาย B ระหว่าง เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) พบกับ พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทรคเตอร์ (น้ำเงิน) ปรากฏว่า เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) อาศัยตัวเล็กกว่าเดินเข้าก่อนที่ทิ่มหมัดซ้ายตรงเข้าปลายคาง พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทร็กเตอร์ (น้ำเงิน) เข้าปลายคางหลับคาเชือก ทำให้ เพชรลีลา ชนะทีเคโอยกที่ 2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศคนสุดท้าย มวรอบปูนเสือ ครั้งที่ 22 รอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย B ผู้แพ้ตกรอบ




                และหลังจากการชกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 บนเวทีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการจับฉลากประกบคู่มวยรอบรอง 4 คนสุดท้าย โดยมี นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยฝ่ายบุคคล SCG ผู้แทนปูนเสือ บริษัทผลิตภัณฑ์ และ วัตถุก่อสร้าง จำกัด พร้อมด้วย นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ หรือ (เฮียชุ้น) ร่วมทำการจับฉลากในครั้งนี้ ทำให้ตอนนี้ได้ตัวผู้เข้ารอบรอง 4 คนสุดท้าย มวยรอบปูนเสือครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการจับฉลากออกมามีดังนี้ ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค จะพบกับ เพชรลีลา เอ็มยูเด็น และ เวน่อม ลัคกี้บันเทิง จะพบกับ ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของนักมวยและทางค่ายที่ต้องไปฟิตเตรียมความพร้อมเพื่อชิงชัยเข้าไปเป็นผู้ชิงชนะเลิศมวยปูนเสือต่อไป มาถึงตอนนี้แล้ว ใครจะเป็นเสือตัวที่ 22 คนต่อไป ในศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 ทำการชกกันในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป