happy on April 26, 2023, 09:20:11 PM
ไฮเออร์ จัดกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 3 ตอน Darling Drink with Me by barista bb0un หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นของความรัก


31 มีนาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย: ไฮเออร์ (Haier) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้จัดกิจกรรมไลฟ์แคมเปญร่วมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย ใน Haier Dream For Fan Season 3 ตอน Darling Drink with Me by barista bb0un เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน ได้เข้าชมไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ร่วมสนุกกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านไฮเออร์ ซึ่งผู้โชคดีต่างได้มีโมเมนต์สุดพิเศษกับบุ๋น พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ช่วยติดแฮชแท็ก #HaierXBaristabb0un เพื่อปั่นเทรนด์ในทวิตเตอร์ระหว่างการไลฟ์ โดยโชคดี 5 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับ Exclusive Coffee Glass ที่วาดลวดลายโดยบาริสต้าบุ๋น ซึ่งบุ๋นได้วาดให้เห็นกันสดๆ ผ่านไลฟ์ใน Mission “Bb0un draws You Drink” ภายใต้คอนเซปต์ Happy Mood Good Message ที่ช่วยเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ด้วยรูปวาดน่ารัก ๆ ที่จะทำให้ใจฟูและคิดถึงบุ๋นทุกครั้งที่ใช้แก้วใบนี้

ซึ่งผู้ช่วยสุดสมาร์ตของบาริสต้าบุ๋นในครั้งนี้ คือ เครื่องชงกาแฟ HAIER รุ่น HCM918 ที่มีระบบควบคุมการทำงานแบบดิจิทัล มาพร้อมไฟแสดงสถานะกับจอแสดงผล LCD ใช้งานสะดวกสบาย ทั้งยังมีระบบปิดอัตโนมัติหลังจากเครื่องชงกาแฟเสร็จ และอุ่นต่อโดยอัตโนมัติอีก 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมี ไมโครเวฟ Haier รุ่น HMW-M2301W ที่มี Power Level สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ไฟต่ำไปจนถึงไฟแรงสูง ทำให้สามารถเลือกอุณหภูมิและตั้งเวลาในการเวฟให้เหมาะสมกับประเภทอาหารได้อีกด้วย สามารถทำเมนูต้ม-ตุ๋น-อุ่น-นึ่ง ใด ๆ ได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Defrost ละลายอาหารแช่แข็ง โดยไมโครเวฟของไฮเออร์นี้จะช่วยทำให้การทานอาหารที่ถูกแช่เย็น-แช่แข็งง่ายขึ้น เพราะช่วยอุ่นอาหารเพียงแค่หน่วยนาทีเท่านั้น

ปิดท้ายด้วย​ ตู้เย็น Haier Magic Cooling รุ่น HRF-330MGI มี 3 ช่องแช่แยกอิสระ ได้แก่ ช่องแช่แข็ง ช่องแช่เย็น และช่อง Magic Room ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ เพราะไฮเออร์รู้ว่าอาหารแต่ละชนิดต้องการอุณหภูมิเฉพาะในการเก็บรักษา อย่างช่อง Magic Room จะเป็นช่องพิเศษที่สามารถปรับอุณหภูมิอิสระตั้งแต่ 5° ถึง -18° เหมาะสำหรับแช่ของที่ต้องการอุณหภูมิจำเพาะ และสามารถทำเครื่องดื่มเกล็ดหิมะได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีจอควบคุมแบบสัมผัสที่หน้าตู้ สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำสำหรับแต่ละพาร์ติชัน เพื่อให้ได้ระดับความเย็นที่คุณต้องการ และยังมีระบบ Deodorizer ช่วยกำจัดกลิ่นและยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย

ทั้งนี้กิจกรรม Haier Dream For Fan Season 3 ตอน Darling Drink with Me by barista bb0un ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทั้งจากผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้เข้าชมไลฟ์สดจากห้องส่ง และผู้ชมไลฟ์ ผ่านทาง Facebook Haier Thailand ที่ต่างได้รับชมความหล่อ น่ารัก สดใส และมีโมเมนต์สุดประทับใจร่วมกับบาริสต้าบุ๋น ทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ไฮเออร์ ที่ถูกออกแบบและรังสรรค์มาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

สามารถติดตามข่าวสารของไฮเออร์ ได้ที่ Facebook: Haier (TH)
Instagram: @haierthailand_official และ Twitter: @ThailandHaier


###

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก