happy on April 20, 2023, 10:07:50 PM
CARS24 จัดโปรฯ “ลดแรงรับซัมเมอร์” เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี
มอบดอกเบี้ยคงที่เริ่ม 2.99% สูงสุด 84 เดือน พร้อมรับฟรี! บัตรน้ำมัน 500 บาท*


                20 เมษายน 2566, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองในราคาคุ้มค่าตลอดเดือนเมษายนนี้ กับโปรโมชันท้าลมร้อน​ “ลดแรงรับซัมเมอร์” ด้วยกองทัพรถมือสองคุณภาพดี หลากรุ่นยอดนิยม หลายยี่ห้อดัง กับส่วนลดพิเศษ พร้อมเลือกรับข้อเสนอจากธนาคารพันธมิตรชั้นนำได้หลากหลาย พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า CARS24 อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.99% สูงสุด 84 เดือนพร้อมรับฟรี! บัตรน้ำมัน 500 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566 เท่านั้น!


                CARS24 เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเอาใจทุกคนให้สามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้ตามใจ โดยลูกค้าที่ออกรถในเดือนเมษายนนี้ ไม่ว่าจะออกรถเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือกำลังมองหารถยนต์คันใหม่ให้ครอบครัว มีสิทธิ์เลือกรับข้อเสนอจากธนาคารพันธมิตรชื่อดัง อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า CARS24 เท่านั้น เริ่มต้น 2.99% นานสูงสุด 84 เดือน และส่วนลดพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท* และยังสามารถรับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท เพียงร่วมกิจกรรมที่เพจเฟซบุ๊ก CARS24 Thailand


                สำหรับโปร​ “ลดแรงรับซัมเมอร์” มีรถยนต์มือสองหลากหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เมื่อเลือกซื้อรถกับ CARS24 โดยรถทุกคันได้รับการตรวจเช็กจากผู้เชี่ยวชาญ และหากซื้อแล้วไม่พอใจ​ สามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ภายใน 7 วัน* อีกทั้งยังมีบริการหลังการขาย รับประกันฟรี 12 เดือน โดยเรามีทีมมืออาชีพที่ให้บริการข้อมูลทางด้านไฟแนนซ์ ที่พร้อมช่วยดูแลแนะนำโปรโมชันที่เหมาะสมอย่างครบครัน จริงใจ พร้อมหารถที่ตรงใจและตรงงบประมาณตามที่ตั้งเป้าไว้มากที่สุด และสามารถนัดทดลองขับได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง หรือจะเข้าไปทดลองขับได้ที่ศูนย์บริการ CARS24 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ CARS24 ลาดกระบัง, CARS24 อโศก และสาขาใหม่ล่าสุด CARS24 กาญจนาภิเษก

                โดยผู้ที่สนใจรับข้อเสนอพิเศษของ CARS24 สามารถดำเนินการได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน

1. เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที

2. เตรียมสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน และรายการเดินบัญชี โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่ https://www.cars24.co.th/auto-loan

3. หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อย ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ทันที


                ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สามารถซื้อ พร้อมรับโปรโมชันและข้อเสนอที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ จำกัดสิทธิ์ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th หรือแอดไลน์ @cars24th

###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
TikTok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH