happy on April 20, 2023, 03:39:29 PM
"ประธานณัฏฐ์" จัดหนัก มอบรางวัลธรรมาภิบาลทางการกีฬา ให้สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท


               วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ ห้องอโนมา แกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ ในงานประกาศรางวัล"วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2565 นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต ในฐานะเจ้าของรางวัลธรรมาภิบาลทางการกีฬา ได้รับเกียรติขึ้นมอบรางวัลให้แก่สมาคมกีฬาที่มีความโปร่งใสในการทำงาน และการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมตลอดปี 2565 จนได้รับมติจากคณะกรรมการพิจารณารางวัลที่มี "ประธานณัฏฐ์" นั่งหัวโต๊ะลงมติเอกฉันท์มอบรางวัลธรรมาภิบาลทางการกีฬาให้แก่ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย โดยมี นายณัฐวุฒิ เรืองเวส อดีตรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ขึ้นรับถ้วยรางวัลด้วยตัวเองพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท




               โดยนายณัฐวุฒิ เรืองเวส กล่าวถึงรางวัลธรรมาภิบาลทางการกีฬาที่ได้รับในปีนี้ว่ามาจากการที่ตนเองและกรรมการบริหารสมาคมฯ นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานกันอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบเน้นในเรื่องกีฬาอาชีพ อุตสาหกรรมกีฬา และลงลึกเรื่องของกีฬามวลชน เพื่อสร้างความนิยมเพิ่มฐานนักกีฬาให้มากขึ้น อันเป็นรากฐานควนมสำเร็จอย่างยั่งยืน ต้องขอขอบคุณมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต ที่มองเห็นการทำงานของสมาคมฯ และมอบรางวัลอันน่าภาคภูมิใจให้กับชาวเทเบิลเทนนิสทุกคน


               ในขณะที่ ประธานณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริตกล่าวแสดงความยินดีกับสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ที่ทำงานอย่างหนักและเข้มแข็ง ซึ่งคณะกรรมการพิจารณารางวัลก็ต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนรอบด้านก่อนจะตกผลึกให้รางวัลในปีนี้แก่สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย พร้อมกันนี้ มูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต จะเพิ่มความเข้มข้นในส่วนของรางวัลธรรมาภิบาลทางการกีฬามากขึ้นในปีถัดไป