happy on April 11, 2023, 10:04:52 PM
เอช เซม สวัสดีปีใหม่ไทย
มอบส่วนลดพิเศษในเทศกาลสงกรานต์


              เอช เซม มอบความสุขในเทศกาลมหาสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยบริษัทฯ ยกเว้นค่าเช่ารถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าทุกรุ่นให้ลูกค้า จำนวน 5 วัน ระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2566 โดยผู้เช่าใช้จะต้องเช่าตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป เซ็นต์สัญญา และรับรถภายในวันที่ 12 เมษายน 2566 เท่านั้น สนใจเช่าใช้หรือเช่าซื้อ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official: @hsemrider หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ เอช เซม สาขา RCA  สาขาบางนา และสาขา CU Sport หรือโทร 02-0805609

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc
« Last Edit: April 12, 2023, 12:09:28 AM by happy »