happy on April 02, 2023, 12:53:58 AM
ดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566


มาแล้วดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน ปักษ์ นี้มาดูกันว่าดวงใครจะปัง จะรุ่ง หรือต้องระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ปักษ์นี้ซินแสเป็นหนึ่ง จะพาไปเจาะลึกแบบครบทุกวัน จะมีเรื่องราวไหนกันบ้าง ไปลุ้นกันเลยจ้า


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน
ช่วงนี้จำเป็นต้องมีการพัฒนาศักยภาพตนเอง ปรับเปลี่ยนตัวเอง เพราะที่ผ่านมาคุณเอื่อยเฉื่อยเกินไป ณ วันนี้คุณต้องศึกษาในสิ่งที่ไม่รู้และเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้า

การเงิน
ช่วงนี้ระมัดระวังอย่าใจร้อนในการซื้อ อย่าเกิดกิเลส อย่ามีความอยากได้อยากมีให้ใจเย็นไว้ก่อนให้ปฏิเสธไว้ก่อน

ความรัก
คนโสด ฮอตในช่วงนี้ มีตัวเลือกข้ามาเยอะ แต่คุณเองก็ไม่ค่อยอยากสนใจใคร อยากโฟกัสตัวเอง อยากดูแลตัวเอง
คนมีคู่ ช่วงนี้จิตใจวอกแวก บางครั้งเผลอใจทำอะไรผิด ให้หักห้ามใจตัวเองให้ได้ ให้นึกถึงจิตใจของคนรักเราไว้บ้าง ให้คิดดีคิดบวกเข้าไว้จะดี

สุขภาพ
ช่วงนี้มีความเครียดนิดหน่อย ระมัดระวังอาการปวดหัว หรือไมเกรนถามหาอารมณ์สวิงหน่อย ให้ปรับตัวเองให้ดีจะทำให้ดีขึ้น



คนเกิดวันจันทร์

การงาน
จะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ โยกย้ายไปหน่วยที่ดีขึ้น ได้ผู้ลงทุนร่วมเพิ่มหรือปรับตำแหน่งก็จะได้ปรับในช่วงนี้

การเงิน
มีผู้ใหญ่ข้ามาสนับสนุนเรื่องของรายได้ หากจำเป็นต้องใช้หรือต้องการปรับเรื่องรายได้แนะนำให้ข้าหาผู้ใหญ่ได้เลย หรือบางครั้งท่านอาจให้เองโดยไม่ต้องร้องขอ

ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความรักกับใครสักคน เป็นคนที่จะมาเติมเต็ม แต่ให้ดูดี ๆเดี๋ยวจะหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่า ให้ดูดีดีจะได้ไม่ผิดหวัง
คนมีคู่ ต้องหาเวลามากระชับความสัมพันธ์พูดคุยกันเพราะในช่วงที่ผ่านมาไม่มีเวลา หรือแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาให้ดีขึ้น

สุขภาพ
มีเรื่องของการยกของหนัก หรือ ออกกำลังกายหนักเกินไป อาจจะปวดหลัง ปวดเอว ต้องระมัดระวัง



คนเกิดวันอังคาร

การงาน
ช่วงนี้งดสร้างศัตรูไม่ว่าจะพูดอะไรหรือทำอะไรให้พิจารณาให้ดีก่อน ให้เงียบไว้ก่อนใช้รอยยิ้มเข้าสู้ ดีกว่าไปต่อล้อต่อเถียงแล้วไม่ได้อะไร

การเงิน
หากช่วงนี้ใครมีเพลนลงทุนจะทำสิ่งใดยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ให้ผ่านพ้นช่วงปักษ์นี้ไปก่อนเพราะยังเป็นช่วงวิกฤตทางการเงิน ทำไปมีแต่เสียกับเสีย

ความรัก
คนโสด จะได้พบคนที่มีไลฟ์สโตล์ที่ต่างกับคุณแบบสุดขั้ว เป็นคนที่เข้ามาเปิดโลกใหม่ ๆ ให้คุณ คุณจะรู้สึกตื่นเต้น หากได้ชอบก็ชอบอย่างหมดใจ
คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี มีความใส่ใจกันเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคู่คิดที่ดีต่อกัน

สุขภาพ
ระหว่างนี้อาจจะมีแค่ความเหนื่อยลำาทางใจท่านั้นเอง มีหลายเรื่องเข้ามา ไม่ว่าเรื่องงานเงิน ถ้าปรับที่ใจได้จะดี ส่วนสุขภาพอย่างอื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง



คนเกิดวันพุธ

การงาน
มีแนวโน้มที่ดีสำหรับเรื่องงาน ให้คุณตัดสินใจให้ดีไม่โลเล เลือกให้ดี และพิจารณาให้ดีเพียงเท่านี้จะทำให้การงงานดีและก้าวหน้าแน่นอน

การเงิน
เมื่อการงานดีการเงินย่อมดี จะมีงานพิเศษ เงินที่ลงทุนไว้ได้ผลตอบแทนจะมีเงินจากการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือปรับฐานเงินเดือน เป็นช่วงที่การเงินดีเลิศมาก

ความรัก
คนโสด จะได้เจอคนเข้ามาแบบเซอร์ไพร์ส มาแบบไม่คาดฝัน เป็นคนที่ใช่ตรงสเปกทำให้คุณให้คะแนนคนนี้มากกว่าคนอื่น ๆ ที่ผ่านมา
คนมีคู่ มีแพลนจะแต่งงาน เดือนนี้ถึงเวลาตกลงปลงใจ
หรือคู่ไหนกำลังอางแผนมีบุตรจะได้สมหวังตามปรารถนา

สุขภาพ
ช่วงนี้ภูมิแพ้กำเริบ ฝุ่นเยอะ ให้ล้างจมูกและหาอะไรป้องกัน เพราะคุณอ่อนแอ ดูแลตนเองให้ดีแล้วจะดี



คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน
ช่วงนี้จะได้เจอมรสุมของงาน ทำงานอย่างบำคลั่ง มือเป็นระวิง เพราะเจ้านายไว้ใจคุณการงานอาจจะหนักแต่ทำให้ดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดี

การเงิน
ไม่สร้างหนี้พิ่ม ให้บริหารจัดการเงินให้ดี ที่สำคัญใช้น้อยหน่อย งดการใช้ของฟุ้มเฟือยผ่านช่วงนี้ไปได้จะดี

ความรัก
คนโสด ระวังตัว อย่าลืมเช็คให้ชัวร์ว่ากำลังเป็นมือที่สามของใครหรือเปล่า ช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดนหลอกให้รัก รู้ตัวอีกทีเขามีเจ้าของ
คนมีคู่ ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นบ่อเกิดของการหึงหวงหรือห่วงกันมากเกินไปจนมีความอึดอัดกับคนรัก ความเชื่อใจจะทำให้ไปกันต่อได้และควรมีพื้นที่ให้กันบ้าง

สุขภาพ
ระวังเรื่องภูมิแพ้กำเริบ ยิ่งคนที่มีโรคนี้เป็นโรคประจำตัวจะเป็นหนักควรพักผ่อนให้เพียงพอ และป้องกันตัวเองให้ดี



คนเกิดวันศุกร์

การงาน
เบื่องานประจำที่ทำอยู่ มีความรู้สึกเบื่อเจ้านาย เผื่อนร่วมงาน จนอยากออกจากงานถ้าออกไปแล้วมีช่องทางก็ให้ไป แต่ถ้ายังไม่มีให้อดทนก่อน

การเงิน
ช่วงนี้รายจ่ายอยู่ๆก็ข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เกิดจากการซ่อมบำรุงภายในบ้านและเป็นของชิ้นใหญ่ ทำให้มีรายจ่ายก้อนใหญ่เกิดขึ้น

ความรัก
คนโสด มีคนคุยเยอะ มีความรักพี่เสียดายน้องเลือกใครไม่ค่อยได้เพราะดีต่อใจไปเสียหมด หากไม่ใช่ รีบตัดใจดีกว่ามีปัญหาบานปลายในอนาคต
คนมีคู่ ช่วงนี้มักมีปากเสียง ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ เหมือนลิ้นกับฟัน ให้ใจเย็นพูดคุยเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ดี

สุขภาพ
ระมัดระวังปัญหาทางช่องปาก อาจมีอาการปวดฟัน เหงือกร่น หรือร้อนในหากมีเวลาไปตรวจสุขภาพช่องปากไว้บ้าง จะทำให้ไม่มีปัญหาเพิ่มขึ้น



คนเกิดวันเสาร์

การงาน
ช่วงนี้มี ปัญหาเที่ยวกับการจัดการคน ไม่ง่าจะเป็นลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดความวุ่นวาย กว่าจะลงตัวก็ส่งผลกระทบต่อเนื้องาน อาจต้องทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานเป็นพิเศษ

การเงิน
ระมัดระวังช่วงนี้ เพรา:มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษ และจะข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวอะไรที่ดูไม่จำเป็น ให้ตัดไปก่อน หากผ่านพันช่วงนี้ไปจะดีขึ้น

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้วุ่นวายกับการใช้ชีวิต ทั้งงาน ทั้งเงิน จนไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจใครที่มีคนคุยก็ห่าง ๆ กัน แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจคุณ
คนมีคู่ รู้สึกถึงคำพูดจุกจิก กวนใจ ไม่ค่อยตรงใจกันเหมือนก่อนแนะนำให้ใช้คำพูดที่ดีต่อกันจะทำให้ชีวิตคู่ดีไม่มีปัญหา

สุขภาพ
สุขภาพดี ไม่มีปัญหากวนใจ แข็งแรงพร้อมรับมือกับทุกเรื่อง ส่วนคนป่วยจะค่อย ๆ ดีขึ้นและหายปกติในที่สุด