happy on April 01, 2023, 12:31:36 AM
Infinix ปล่อยมือถือเกมมิ่งรุ่นเริ่มต้น HOT 30 Series ชูจุดขายชาร์จเร็วสูงสุด 33W
เริ่มจำหน่าย 3 เมษายนนี้ คุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นเพียง 4,499 บาท*

พร้อมคอลแลป Free Fire มอบไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเตรียมพบเซอร์ไพรส์ในกิจกรรม HOT 30 Booyah Challenge NOW!


                 31 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนสายเกมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว Infinix HOT 30 Series เกมมิ่งโฟน​ รุ่นเริ่มต้นซีรีส์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นประเทศแรกของโลก ภายใต้สโลแกนคอนเซปต์ “Booyah Now! - หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ” ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไวสูงสุด 33W ให้แรมเยอะจุใจและเป็นหนึ่งเดียวที่มากับ RAM 8GB และสามารถผสาน RAM ได้สูงสุดถึง 16GB จัดเต็มครอบคลุมทุกการใช้งาน เหนือระดับด้วยชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Helio G88 ตลอดจนยกระดับทุกการใช้งานและการเล่นเกมบนมือถืออย่างเต็มประสิทธิภาพ ลื่นไหลด้วยหน้าจอรีเฟรชเรทลื่นไหล 90Hz หน้าจอใหญ่ 6.78 นิ้ว รวมถึงดีไซน์ที่ ทันสมัย เปิดตัวในราคา 4,799 บาท วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาพิเศษ 4,499* บาท ระหว่างวันที่ 3 – 9 เมษายน 2566


                 อินฟินิกซ์ (Infinix) เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้มือถือตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย​ Infinix HOT 30 Series​ อีกหนึ่งซีรีส์ที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งการดีไซน์ โดยเป็นเกมมิ่งโฟนในตระกูล HOT เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงานระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือและกลุ่มผู้ใช้งานที่ให้ความสนใจด้านเทคโนโลยีที่คุ้มค่า โดยได้รับการอัปเกรดประสิทธิภาพทุกการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น พร้อมชูจุดขายเป็นแบรนด์เดียวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วสูงสุด 33W และให้แรมเยอะที่สุดในเรทราคาคุ้มค่าไม่เกิน 5,000 บาท และพิเศษสุดกับการผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำอย่าง Free Fire ร่วมกันครีเอทลิมิเต็ดอิดิชัน บ็อกซ์เซ็ต และกิจกรรม HOT 30 Booyah Challenge NOW! เพื่อเอาใจเหล่าสาวกคอเกมตัวจริง โดยสมาร์ตโฟน ซีรีส์นี้เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้


สนุกทุกการใช้งาน ยาวนานตลอดวันด้วยชาร์จเร็วสูงสุด 33W

                 มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 33 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% ในเวลาเพียง 30 นาที และแบตฯ กลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว มาพร้อมกับแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 5000mAh และเทคโนโลยีพาวเวอร์ มาราธอน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มอิสระในการใช้งานและช่วยให้ประหยัดพลังงานทำให้ไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ รองรับการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนาน สามารถสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน


สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมอย่างมีสไตล์ ด้วยหน้าจอ 6.78 นิ้ว ลื่นไหล 90 Hz

                 สำหรับมือถือในซีรีส์นี้ โดยในรุ่นท็อปอย่าง HOT 30 ยกระดับการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เหนือระดับ ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบเจาะรูขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้ว ความละเอียดสูง 1080 พิกเซล ที่ให้ภาพสดใส คมชัด สวยงามสมจริง มาพร้อมกับการเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัด ลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz และความเร็วในการตอบสนองบนหน้าจอ 270Hz นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีปรับปรุงการแสดงผลในพื้นที่มืด ที่ช่วยให้สามารถมองจอได้อย่างชัดเจน ด้วยความสว่างสูงสุด 600nit และขอบเขตสี 96% DCI-P3 เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมทุกความบันเทิงได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีการดีไซน์ด้านหลัง ด้วยการสร้างเงาแบบไดนามิกที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ตลอดจนการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่ทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทำให้การปลดล็อคมือถือเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุด


มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด เอาใจเกมเมอร์ด้วย MediaTek Helio G88

                 Infinix HOT 30 Series มีหัวใจการทำงานหลักด้วยชิปเซ็ทจาก Media Tek Helio G88 โดยถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เร็วและแรงกว่าด้วย Octa-core และ Arm Cortex-A75 อันทรงพลัง โดยมีความถี่สูงถึง2.00GHz และ Arm Cortex-A75 แปดคอร์ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งาน และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dar-Link 3.0 AI Game Booster ที่เร่งประสิทธิภาพการเล่นเกม การโหลดฉาก คำนวณกราฟิก และควบคุมพลังงานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีช่วยควยคุมอุณหภูมิ เพื่อเอาใจคอเกมและกลุ่มเด็กวัยรุ่นในเมืองร้อนอย่างประเทศไทยให้สามารถเล่นเกมได้เต็มอรรถรส ลื่นไหล ไม่มีสะดุดจากอาการเครื่องร้อน นอกจากนี้ ยังเสริมศักยภาพการใช้งานด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลภายในความจุถึง 128GB แรมจากเดิม 8GB ขยายเพิ่มได้อีก 8GB จึงเสมือนได้แรมมากสุดถึง 16GB ทำให้สามารถดาวน์โหลดเกมได้อย่างรวดเร็ว จุใจ และรองรับการเปิดแอปพลิเคชันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 18 แอปฯ ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด


                 ทั้งนี้ อินฟินิกซ์ยังตั้งใจมอบความพิเศษให้ผู้ใช้งานด้วยการจับมือกับ Free Fire ผลิตแพ็กเกจลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมครีเอทธีมลายวอลเปเปอร์บนมือถือ ด้วยการใช้คาแรกเตอร์หลักจากเกม และมอบไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในเกมและนอกเกมมากมาย เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นเกมมิ่งโฟนและเอาใจเหล่าสาวกคอเกมตัวจริง นอกจากนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ในกิจกรรม HOT 30 Booyah Challenge NOW! ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัล HOT 30 Free Fire Limited Box Set จำนวน 3 รางวัล และ Gift Code Alvaro Item สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน - 9 พฤษภาคม 2566 เพียงถ่ายคลิปดูเอ็ทรีวิวมือถือ Infinix HOT 30 ตามสไตล์ของคุณ แล้วอัปโหลดคลิปลงในช่อง TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #InfinixHOT30FREEFIRE สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand


                 สำหรับ Infinix HOT 30 Series มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ HOT 30 รุ่น 128+8, HOT 30i รุ่น 128+4 และ รุ่น 128+8 โดยสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับรุ่น HOT 30 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Surfing Green), สีดำ (Racing Black), สีขาว (Sonic White) และอีกรุ่น HOT 30i มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า (Glacier Blue), สีดำ (Mirror Black), สีขาว (Diamond White) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


                 ห้ามพลาด! กับสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด Infinix HOT 30 Series โดยรุ่น HOT 30 เปิดตัวในราคาสุดคุ้ม 4,799 บาท จำหน่ายวันแรกวันที่ 3 เมษายน 2566 โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 3 - 9 เมษายน 2566 ราคาพิเศษเพียง 4,499 บาท* พร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดมากมาย และ HOT 30i รุ่น 128+4 ราคา
3,599 บาท และ รุ่น 128+8 ราคา 3,999 บาท โดยจะวางจำหน่ายช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์เป็นต้นไป สั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada, TikTok Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


                 ผู้สนใจคลิกซื้อสินค้าได้ที่ Link : https://cutt.ly/H4Mq8rF หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th และติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand

###

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 - 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน  และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com