happy on March 29, 2023, 07:30:39 PM
"นริส" ประธานสหภาพมวยโลก UBF เปิดตัวกรรมการชุดใหม่พร้อม "วู้ดดี้" รองประธานเตรียมงานลุยมวยโลก


               นายนริส สิงห์วังชา ประธานสหภาพมวยโลก UBF เป็นประธานประชุมคณะกรรมการชุดใหม่พร้อมด้วย "วู้ดดี้" นายชินวุธ ศิริสัมพันธ์ รองประธานฯและทีมงานชุดใหม่ขับเคลื่อนวงการมวยสากลสู่ภูมิภาคเอเชีย


               เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ RCA พระราม 9 นายนริส สิงห์วังชา ได้เปิดเผยว่าตนเองอยู่วงการมวยสากลระดับโลกมายาวนานมีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งตนก็จะพยามดันนักชกเข้ามาสร้างสีสันในสถาบันดังกล่าวไปสู่ระดับโลกให้ได้


               ด้าน "วู้ดดี้" เปิดเผยว่า เนื่องจากตนและคุณนริส ต้องการให้สถาบัน UBF มีกิจกรรมจัดสรรนักมวยเข้าชกในสถาบันดังกล่าวมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการจัดอับดับเข้าสู่ระดับโลก ตนเชื่อว่ากรรมการชุดนี้เป็นกรรมการที่มีคุณภาพ ซึ่งถือว่าเป็นองค์กรน้องใหม่ที่จะขับเคลื่อนวงการมวยในระดับนานาชาติ โดยจะมุ่งเน้นในระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อที่จะไม่เป็นการทับซ้อนการทำงานกับสถาบัน ABF หรือสหพัน์มวยแห่งเอเชียทีมีคุณนริส นั่งเป็นประธานอยู่


               สำหรับคณะกรรมการ UBF  หรือสหภาพมวยโลกชุดใหม่ประกอบด้วยนายนริส สิงห์วังชา ประธาน , นายชินวุธ สิริสัมพันธ์ รองประธาน , นายปัญญา ประชากร เลขาธิการ ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะมีการแต่งตั้งในเร็วๆ นี้


               และโอกาสนี้" พ่อพระวงการมวย" คุณนริส สิงห์วังชา ถือโอกาสในนามกองทุนสิงห์วังชามอบเงินเบี้ยงเลี้ยงสนับสนุนให้อดีตแชมป์โลกจำนวน 28 คนๆละ 3,000 บาทรวมยอดเงินทั้งสิ้น 84,000 บาท ซึ่งการสนับสนุนเบี้ยเลี้ยงให้อดีตแชมป์โลกชาวไทย กองทุนสิงห์วังชาดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 5 ปี และในงวดนี้เป็นการโอนเงินสนับสนุนเดือนที่ 64 เพื่อเป็นกำลังใจแก่อดีตแชมป์โลกชาวไทยทุกคน