happy on March 29, 2023, 02:10:53 AM
ZOWIE XL2566K ได้รับเลือกเป็น
จอมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์
การแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific

พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์เกมแก่เหล่าผู้เล่น VALORANT มือโปร


กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2566 - ZOWIE แบรนด์อุปกรณ์อีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก ประกาศการได้รับเลือกเป็นแบรนด์จอเกมมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน VALORANT Champions Tour (VCT) Pacific ปี 2023-2024 ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ โดย ZOWIE ได้เข้าร่วมสนับสนุนเกมการแข่งขันครั้งสำคัญด้วยจอมอนิเตอร์แฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง XL2566K ซึ่งมีค่า Refresh rate ถึง 360Hz สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในการเล่นเกมทั่วโลก

VALORANT Champions Tour Pacific คือการแข่งขันอีสปอร์ตระดับพรีเมียร์ที่รวบรวมทีมผู้เล่นที่เปี่ยมทักษะและความสามารถทั่วภูมิภาคแปซิฟิก เพื่อมาร่วมประชันฝีมือชิงความเป็นหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งในการร่วมมือครั้งนี้ ZOWIE จะสนับสนุนจอเกมมอนิเตอร์ระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุด XL2566K ซึ่งมีค่า Refresh rate สูงถึง 360Hz ในการแข่งขันตลอดระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์เกมมิ่งที่ลื่นไหลสบายตาทั้งสำหรับตัวนักกีฬาและผู้ชมเกม

การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งจากการวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของผู้เล่นอย่างครอบคลุมของ ZOWIE สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม และการพัฒนาประสิทธิภาพในเกมซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ZOWIE เข้าใจดีว่าผู้เล่นแต่ละคนมีลักษณะการเล่นและความชอบที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนการออกแบบจอมอนิเตอร์ทุกรุ่นของ ZOWIE ที่ให้ความสำคัญกับความคมชัดและความสะดวกสบาย มอบความแม่นยำสูง โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งเองได้ตามต้องการ เอื้อให้ผู้เล่นแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ จอเกมมอนิเตอร์รุ่น XL2566K มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยค่า Refresh rate สูงสุดถึง 360Hz รวมถึงเทคโนโลยี DyAc⁺™ และพาเนล TN ความเร็วสูง เพื่อมอบการแสดงผลภาพที่ราบรื่นและรวดเร็วในระหว่างเล่นเกม


เทคโนโลยี DyAc⁺™ ช่วยลดอาการเบลอของภาพเคลื่อนไหวพร้อมมอบภาพที่ชัดใสให้แก่ผู้เล่นเพื่อให้สามารถวางแนวทางการยิงได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่เทคโนโลยีการปรับแต่งค่าสี Black eQualizer ยังช่วยปรับปรุงการแสดงผลภาพในฉากที่มืดโดยไม่ต้องเพิ่มระดับแสงจนทำให้พื้นที่ส่วนสว่างดูสว่างมากเกินไป ฟีเจอร์นี้ยังช่วยถนอมสายตาของผู้เล่นหลังจากที่ต้องดูฉากที่มีแสงสว่างวาบ ให้สามารถมองเห็นฉากที่มีควันพร่ามัวได้ ส่วนพาเนล TN ความเร็วสูงช่วยให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสภาพได้ดีขึ้น ช่วยลดความสับสนโดยการปรับโครงร่างของเป้าหมายที่กำลังเคลื่อนไหวให้มีขอบภาพที่คมชัดและง่ายต่อการติดตาม ด้วยสองฟีเจอร์สุดล้ำนี้ ทำให้ XL2566K เป็นจอมอนิเตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอเกมระดับฮาร์ดคอร์ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพและความคมชัดในการเล่นเกมขั้นสูงสุด


“เป้าหมายของเราคือการนำเสนอประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่นักกีฬาอีสปอร์ตทั่วโลก การร่วมมือกับรายการ VALORANT Champions Tour Pacific ในครั้งนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเรา” เจฟฟรีย์ เหลียง ประธานบริษัท BenQ Asia Pacific กล่าว “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนจอมอนิเตอร์เกมอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ครั้งยิ่งใหญ่ และเรายังคงแสวงหาแนวทางอื่นๆ ในการสนับสนุนวงการอีสปอร์ตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเราต่อไป”


“เหตุผลที่ทำให้เรารัก ZOWIE ไม่ใช่แค่เพราะพวกเขามุ่งมั่นมอบสเปกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ใช้งานได้จริง” เพเพอร์ เร็กซ์ หนึ่งในทีมนักกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำในรายการ VCT Pacific กล่าว “เราตั้งตารอที่จะได้ลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ VCT Pacific ครั้งนี้ด้วยจอ ZOWIE XL2566K ซึ่งนับเป็นจอมอนิเตอร์เกมที่เชื่อถือได้มากที่สุด ซึ่งนักกีฬาและผู้ชมรายการอีสปอร์ตต่างเชื่อมั่นในคุณภาพ และหวังว่าทั้งผู้เล่นและผู้ชมจะได้ตื่นตาไปกับคุณภาพและประสิทธิภาพขั้นสุดของผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอน”





ZOWIE ในฐานะพันธมิตรหลักของทัวร์นาเมนต์ชั้นนำและเหล่าเกมเมอร์ ยังคงรักษาคำมั่นสัญญาและจิตวิญญาณแห่งการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ “Strive for Perfection” โดยมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดานักกีฬาระดับมืออาชีพ

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์จอเกมมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์ VALORANT Champions Tour (VCT) Pacific ปี 2023-2024 สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://zowie.benq.com/th-th/vct-pacific-official-monitor.html


###

เกี่ยวกับ ZOWIE

ZOWIE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2008 ในยุคที่ยังไม่มีคำว่า “อีสปอร์ต” เกิดขึ้น โดยในช่วงการก่อตั้งบริษัทมีพนักงานทุ่มเทเพียง 3 คนและผลิตภัณฑ์เพียง 1 รุ่นเท่านั้น ปัจจุบัน ZOWIE มุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์การเล่นเกมส์อีสปอร์ตที่ดีที่สุด ผ่านการรวบรวมข้อมูล การรับฟังความคิดเห็น และการมีส่วนร่วมในวงการอีสปอร์ตทุกช่องทาง ทั้งในแพลตฟอร์มการแข่งขันอินเตอร์เน็ต การประชุมครั้งสำคัญ และในชุมชนเกมเมอร์ทั่วโลก จนทำให้แบรนด์ ZOWIE เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการอีสปอร์ตโลกปัจจุบัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://zowie.benq.com/th-th/index.html