happy on March 23, 2023, 09:54:21 PM
ไทยยูเนี่ยนนำทัพแบรนด์ซีวิต้าร่วมงาน Sustainability Market 2023
ตอกย้ำการทำธุรกิจแบบยั่งยืน ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange®




กรุงเทพฯ - 23 มีนาคม 2566 - บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก นำโดย นางสาวรตินันทน์ วงศ์วัชรานนท์ หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ นำทัพผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า (ZEAVITA) ที่ผ่านการคิดค้น วิจัย และพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มุ่งใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange® มาร่วมออกบูธในงาน Sustainability Market 2023 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า ที่ผลิตจากปลา โดยใช้ทุกส่วนของปลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ เกิดเป็นธุรกิจใหม่ภายในเครือไทยยูเนี่ยน และยังตอบโจทย์ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน พร้อมคืนความอุดมสมบูรณ์อันยั่งยืนให้กับท้องทะเล (Healthy Living, Healthy Oceans)

ทั้งนี้ แบรนด์ซีวิต้า (ZEAVITA) เปิดตัวเมื่อปี 2564 โดยอยู่ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน ไลฟ์ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไทยยูเนี่ยน มุ่งเน้นธุรกิจผลิตอาหารเสริมสกัดคุณค่าจากใต้ทะเลลึก พร้อมผสานกับเทคโนโลยีทันสมัยและนวัตกรรมที่คิดค้นโดยนักวิจัยชั้นนำจากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยน (Global Innovation Center) จนได้อาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัย และเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และยังใช้ประโยชน์จากทรัพยากรได้อย่างสูงสุด เช่น การนำกระดูกปลามาผลิตเป็นแคลเซียม (Tuna Bone Calcium+) การนำหัวปลานำมาผลิตเป็นน้ำมันปลา (Tuna Head Fish Oil+) เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์ซีวิต้าได้ที่
www.zeavitathailand.com หรือ https://www.facebook.com/ZEAVITAthailand/

###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ มาสู่ลูกค้าทั่วโลกมาเป็นกว่า 46 ปี  ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีเกินกว่า 155,586 ล้านบาท (4,438 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และแรงงานทั่วโลกกว่า 44,000 คน ที่ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่สร้างสรรค์และยั่งยืน

ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar, Hawesta และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ OMG MEAT เบลลอตต้า และมาร์โว่ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอาหารภายใต้แบรนด์ UniQ®BONE และ UniQ®DHA และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบรนด์ ZEAvita

ไทยยูเนี่ยนมีเป้าหมายเพื่อสร้าง "การมีสุขภาพที่ดี และท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์, Healthy Living, Healthy Oceans" โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพผู้คน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ท้องทะเล เราภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact: UNGC) พร้อมทั้งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) และได้รับเกียรติเป็นประธาน SeaBOS หรือ Seafood Business for Ocean Stewardship ไทยยูเนี่ยนดำเนินงานด้านความยั่งยืนโดยยึดหลักกลยุทธ์ SeaChange® ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จากผลการประเมินงานด้านความยั่งยืนปี 2565 บริษัทได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารของโลก จากดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (DJSI) เป็นสมาชิก DJSI สำหรับตลาดเกิดใหม่เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน