happy on March 21, 2023, 07:52:54 PM
ไฮเออร์เปิดตัวภาพยนตร์ไวรัลในคอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด ดึง บอย-ปอป้อ นำเสนอเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ


14 มีนาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย​ - ไฮเออร์เปิดตัวภาพยนตร์ไวรัลชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งของไฮเออร์ในปีนี้

ภาพยนตร์ชุดใหม่นี้ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภันฑ์พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อยู่เสมอ โดยมี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ผู้ครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 5 และ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม นำแสดงภาพยนตร์ไวรัลชุดนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) โดยมีกำหนดออกอากาศวันที่ 14 มีนาคม 2566

“ภาพยนตร์ชุดนี้มาพร้อมแนวคิดที่ว่า ไฮเออร์พร้อมที่จะสนับสนุนให้ผู้คนก้าวไปสู้เป้าหมายอย่างไม่ยอมแพ้ เพราะทุกความสำเร็จล้วนแล้วแต่มีทีมเวิร์กอยู่เบื้องหลังเสมอ โดยเราได้คุณบอย ปกรณ์ และคุณปอป้อ ทรัพย์สิรี เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจเลือกนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะกับตนเอง ไฮเออร์ขอเป็นอีกหนึ่งทีมเวิร์กที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์สวย แต่ยังอำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากขึ้น” มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว



ไฮเออร์ ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศรุ่น UV Cool Smart New Generation 2023 มาพร้อมเทคโนโลยี UVC Sterilization ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคและไวรัสได้มากถึง 99.99% เครื่องซักผ้าฝาหน้าพร้อมถังซักขนาดใหญ่ 525 มม. และเครื่องอบผ้าที่ช่วยอบผ้าในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ทำลายเนื้อผ้า หรือตู้เย็น IOT ที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน Haismart ได้อย่างอัจฉริยะ นอกจากนี้ยังมี ตู้แช่ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่ช่วยอำนวยความดวกทั้งด้านฟังก์ชันการใช้งานและการดูแลสุขภาพที่ดี

เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์มีวางจำหน่ายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ติดตามชมภาพยนตร์ไวรัลของแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ซี้คู่ใหม่ ได้ที่ Facebook, Instagram และ YouTube : Haier Thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th หรือโทร 1789


###

เกี่ยวกับไฮเออร์
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก