happy on March 09, 2023, 11:24:39 PM
เจนเนอราลี่ เผยแคมเปญ Customer F.I.R.S.T. ทำคะแนน RNPS ความพอใจของลูกค้าพุ่งอันดับ 1


               เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เผยความสำเร็จการยกระดับมาตรฐานการให้บริการกับแคมเปญ “Customer F.I.R.S.T. ลูกค้าต้องมาก่อน” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งกิจกรรมความบันเทิง สุขภาพ ความงาม ท่องเที่ยว อาหาร และเวิร์คช้อป พบ 4 เดือนที่ผ่านมา คะแนน RNPS ความพึงพอใจต่อแบรนด์พุ่ง ผลตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด เตรียมปูพรมกิจกรรมยาวอีก 3 ปี เพิ่มกิจกรรมเพื่อครอบครัวและกิจกรรมสำหรับสายคนรักสุขภาพ


               นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า​ กล่าวว่า “จากการปรับกลยุทธ์ด้านงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Customer F.I.R.S.T.” เพราะความสะดวกสบายและการบริการลูกค้าต้องมาก่อน ดังนั้นเราจึงจัดสิทธิพิเศษเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญ ผ่านการจัดกิจกรรมที่วิเคราะห์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงกับแนวคิดหลัก คือ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ (Newness) ที่ล้ำค่า (Finest) สุดสร้างสรรค์ (Creative) และเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ที่จะมาในรูปแบบกิจกรรมพิเศษต่างๆ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือมุ่งสู่การเป็นท็อปแบรนด์ประกันแห่งเอเชีย ที่อยู่เคียงข้าง สร้างประสบการณ์ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงกลายเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อประกัน”


               จากการดำเนินงานในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ ได้จัดกิจกรรมไปแล้วกว่า 8 ครั้ง อาทิ กิจกรรมชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมด้านสุขภาพและความงามกับคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ BungeeWORKOUT รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช้อปทำอาหาร โดยร่วมมือกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และกิจกรรมดินเนอร์หรูบนเรือสำราญ เป็นต้น ซึ่งมีกลุ่มลูกค้า พร้อมครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


               โดยจากการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ (Relational Net Promoter Score- RNPS) ที่ทำอย่างต่อเนื่อง พบว่า คะแนนการแนะนำและบอกต่อแบรนด์เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้พุ่งขึ้นนำเป็นอันดับ 1 หลังจากปล่อยแคมเปญได้ไม่นาน ทั้งนี้ ในส่วนคะแนนความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference score) ได้เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปี 2564 อีกด้วย โดยลูกค้ายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าต้องการให้มีการจัดกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง และมีกิจกรรมที่มุ่งเน้นกลุ่มครอบครัว ที่ให้ทุกคนได้ใช้เวลาว่างร่วมกัน อีกทั้งต้องการให้มีกิจกรรมเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอันเนื่องมาจากความกังวลที่มีต่อการแพร่ระบาดของโรคต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น รวมถึงปัญหามลพิษที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง


               นางสาวช่อฟ้า กล่าวต่อว่า “แคมเปญ​ “Customer F.I.R.S.T.” เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุก ๆ Touch Point ซึ่งเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ “Lifetime Partner 24” ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก อีกทั้ง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้มีการวางแผนกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ได้วางแผนยาวถึง 3 ปี และพร้อมปรับเปลี่ยนให้กิจกรรมมีความทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์ เพื่อให้เป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ซึ่งในปีนี้ได้วางกิจกรรมไว้กว่า 20 กิจกรรม อาทิ กิจกรรมชมภาพยนตร์เรื่องพิเศษก่อนใคร กิจกรรมสำหรับกลุ่มครอบครัว อย่างกิจกรรมดินเนอร์มื้อพิเศษกับคุณแม่ และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพอย่าง วิ่งมาราธอน เวิร์คช้อปสอนเต้น รวมถึงกิจกรรมฝึกสมาธิ และอีกมากมาย”


               ลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สามารถรับข้อมูลข่าวสารทางการตลาดและรับสิทธิประโยชน์ดีๆ

ด้วยการเพิ่มเพื่อนทาง LINE official @GeneraliThailand คลิก
https://lin.ee/KxNFsRw