happy on February 15, 2023, 07:12:44 PM
กลุ่มอลิอันซ์ มอบเงินกว่า 6 ล้าน ช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหวในตุรกีและซีเรีย

      ●      อลิอันซ์สนับสนุนเงินจำนวน 6 ล้านยูโรเพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูจากเหตุแผ่นดินไหว
      ●      เงินจำนวนอย่างน้อย 500,000 ยูโร ถูกนำไปใช้ประโยชน์แล้วผ่านกองทุนท้องถิ่นเพื่อช่วยอย่างเร่งด่วน
      ●      อลิอันซ์จัดงบประมาณ 1 ล้านยูโร เพื่อสมทบเงินบริจาคของพนักงาน



             มร.โอลิเวอร์ เบเทอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอลิอันซ์ กล่าวว่า “อลิอันซ์จะบริจาคเงินจำนวน 6 ล้านยูโร เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าของเรา รวมถึงบุคคลที่พวกเขารักซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกีและซีเรีย​ เงินบริจาคของเรายังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในความสามารถของทั้ง 2 ประเทศที่จะสามารถลุกขึ้นยืนและเติบโตต่อไปได้อย่างแข็งแกร่ง เราชาวอลิอันซ์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกพร้อมที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้”

             อลิอันซ์ส่งเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือจำนวน 1 ล้านยูโร ผ่านความร่วมมือจาก Allianz Türkiye, Allianz Partners และ Allianz Trade ในตุรกีเพื่อสนับสนุนกองทุนพิเศษที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยตรง ความช่วยเหลือในครั้งแรกถูกใช้ไปแล้ว  500,000 ยูโร เพื่อสมทบทุนในการค้นหา ไปจนถึงการหาที่พักอาศัยให้ ความช่วยเหลือด้านการย้ายถิ่นฐาน และการมอบของใช้จำเป็นอื่นๆ

             อลิอันซ์ ยังได้เตรียมเงินบริจาคสูงสุดถึง 1 ล้านยูโรเพื่อสมทบเท่ากับเงินบริจาคของพนักงาน โดยแคมเปญที่จัดขึ้นเป็นการภายในนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 2,000 คนที่ประจำการอยู่ที่ตุรกี และโปรแกรม Employee Assistance ที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือผู้ร่วมงานทุกคนทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง กำลังให้ความช่วยเหลือผู้ร่วมงานของเราที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้

             มร.เซอมา บอชนาโกวา หนึ่งในบอร์ดบริหารของ Allianz SE กล่าวว่า “ในขณะที่เหตุแผ่นดินไหวยังคงส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง สิ่งเดียวที่เราควรทำในตอนนี้คือการให้ความช่วยเหลือในทันที ทั้งการสนับสนุนด้านการเงินและการดำเนินการให้ความช่วยเหลือผ่านเครือข่ายต่างๆที่เรามี อลิอันซ์มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับตุรกีและชุมชนที่นั่นมานานกว่าหนึ่งศตวรรษ เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความปลอดภัยและให้การสนับสนุนลูกค้าและเพื่อนร่วมงานของเราในพื้นที่”

             มร.โทกา เกอร์คาน ซีอีโอของ Allianz Türkiye กล่าวว่า "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเครือข่ายของเรา ซึ่งรวมถึงกับเพื่อนร่วมทีมใน Allianz Türkiye Allianz Partners และ Allianz Trade และกับหน่วยงานของรัฐ องค์กรพัฒนาเอกชน เทศบาล และสมาคมทางการแพทย์ เราจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันและกลับมาใหม่อย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม”