happy on February 14, 2023, 12:56:09 AM
“กรุงศรี ออโต้” รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง คว้าสปอนเซอร์ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์”
ปักธงผู้สนับสนุนสินเชื่อยานยนต์แบรนด์แรก หวังครองใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย

“กรุงศรี ออโต้” นำโดย นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ที่สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ร่วมงานประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2023 ของ ไทยฮอนด้า นำโดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ณ ห้องประชุม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมประกาศความร่วมมือในการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ในปีนี้

กรุงเทพฯ, 13 กุมภาพันธ์ 2566 – “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ​ ไทยฮอนด้า​ ในการสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี 2566 ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์รายแรกที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ​ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” พร้อมร่วมยกระดับศักยภาพทีมนักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลก หวังสร้างการรับรู้และความผูกพันกับ      แบรนด์ในกลุ่มผู้ใช้รถและแฟนกีฬาอย่างต่อเนื่อง


นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มอเตอร์สปอร์ตเป็นหนึ่งในกีฬาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งในมุมของแฟนกีฬาที่ติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด และนักแข่งไทยที่มีศักยภาพและสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทีโลก โดย ไทยฮอนด้า ถือเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของความสำเร็จดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับไทยฮอนด้า จากการเป็นพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ สู่การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี 2566 นี้”

“ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ครบวงจร ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ และ ‘คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์’ เราเชื่อว่า การต่อยอดความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ตลอดจนยกระดับความผูกพันกับทั้งลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ และ ไทยฮอนด้า รวมถึงแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่เราจะได้แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่ผู้ใช้รถ และเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม ตามพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน” นางสาวชญาน์ธิป กล่าวสรุป

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โลโก้ ของ กรุงศรี ออโต้ จะปรากฏบนบริเวณส่วนท้ายของรถจักรยานยนต์ ชุดแข่งและชุดยูนิฟอร์ม ของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ตลอดทั้งปี 2566 รวมถึงพิทของทีมในบางสนามอีกด้วย